Tin tức

Bổ nhiệm đội ngũ cán bộ chủ chốt MED-Group, kiện toàn bộ máy quản lý tập đoàn

Ngày 01/09/2021
Ban biên tập
Với những kỳ vọng mới và định hướng phát triển trong tương lai của tập đoàn, việc thay đổi bộ máy quản lý, cơ cấu tổ chức là điều vô cùng quan trọng. Đứng trước nhiều cơ hội và thách thức, Ban lãnh đạo tập đoàn quyết định tái cơ cấu MED-Group về nhân sự và thành lập Ban mới nhằm khai thác tiềm năng tại tập đoàn. 

Theo đó, Ban Tổ chức Pháp chế đã công bố quyết định thành lập Ban Đào tạo và bổ nhiệm cán bộ quản lý trực thuộc MED-Group, quyết định có hiệu lực từ ngày 1-9-2021, đó là: 

  • Tách Phòng Đào tạo từ Ban Kế hoạch thành Ban Đào tạo MED-Group; 
  • TS Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế MED-Group; 
  • ThS Nguyễn Thị Như - Trưởng Ban Kế hoạch MED-Group; 
  • Bác sĩ Bùi Văn Long - Trưởng Ban Đào tạo MED-Group; 
  • TS Vũ Văn Tú - Phó Trưởng Ban Đào tạo MED-Group; 
  • ThS Đoàn Thị Mai - Điều chuyển từ Phòng Đào tạoPhó Ban Kế hoạch MED-Group. 

Sự thay đổi này là dấu mốc quan trọng trong cơ cấu nhân sự của tập đoàn, khi Ban Tổ chức Pháp chế và Ban Kế hoạch trước kia đều thuộc sự quản lý trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc (TGĐ). 

Bổ nhiệm TS.BS Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế tập đoàn MED-Group

Để lựa chọn được cán bộ đầy đủ năng lực, phẩm chất tiếp nhận công việc quản lý Ban Tổ chức Pháp chế thay Tổng Giám đốc - ThS Nguyễn Trí Anh là quyết định không dễ dàng. Tuy nhiên, với những gì Tiến sĩ Ngô Mạnh Quân thể hiện từ khi về MEDLATEC, từ phong cách làm việc, sự hoà nhập và phối hợp công việc giữa các Khoa/Phòng/Ban, Tiến sĩ Quân đã hoàn toàn thuyết phục Ban Tổng Giám đốc và nhận được sự tín nhiệm cao trong vai trò Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế. Bằng những kinh nghiệm quản lý đã tích luỹ được trong 20 năm làm việc, trên cương vị mới, mong rằng Tiến sĩ Quân sẽ phát huy hết khả năng của mình, phối hợp cùng các Khoa/Phòng/Ban để làm tốt nhiệm vụ là quản trị chiến lược, nhân sự và pháp lý của tập đoàn.

Trước khi trở thành thành viên của "ngôi nhà mới", Tiến sĩ Quân có thời gian dài công tác tại Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương từ năm 2001. Anh là Tiến sĩ về huyết học và là Thầy thuốc ưu tú (năm 2021). Trong quá trình công tác, ngoài giỏi chuyên môn thì anh còn là cán bộ chủ chốt của Viện Huyết học. Anh từng nắm giữ là Phó Giám đốc Trung tâm Máu Quốc gia (từ năm 2019), Trưởng Phòng Truyền thông - Giáo dục sức khỏe, phụ trách Phòng Quan hệ công chúng (từ năm 2020), và lâu nhất là Trưởng Khoa Vận động và Tổ chức hiến máu của viện (từ năm 2009), do đó anh có kinh nghiệm dày dặn trong công tác quản lý, tổ chức, truyền thông. 

Về Ban Kế hoạch, có thể nói đây là một trong những ban đầu não tại MED-Group. Với vai trò là đơn vị tham mưu chiến lược, quản lý và ban hành quy trình toàn hệ thống, Ban Kế hoạch đã làm tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt trong 04 làn sóng dịch COVID-19 vừa qua. Thời gian trước, Ban Kế hoạch trực thuộc quản lý của Phó Tổng Giám - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len, tuy nhiên, sau nhiều lần “từ chối nhậm chức”, đến thời điểm hiện tại đã đủ chín muồi để ThS Như đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban Kế hoạch và điều hành ban.

Độ ngũ cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm tại tập đoàn MED-Group

Tin tưởng rằng với phong cách làm việc khoa học, tư duy sắc bén, logic và tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc, ThS Như sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm cao nhất từ Ban lãnh đạo. 

Từ năm 2019, MEDLATEC chính thức triển khai hoạt động đào tạo, khi ấy, Phòng Đào tạo nằm trong Ban Kế hoạch. Tuy nhiên, với định hướng mới mới từ Ban Tổng Giám đốc, Ban Đào tạo được thành lập nhằm mở rộng phạm vi, không chỉ đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên môn mà trong tương lai, ban sẽ liên kết với các tổ chức bên ngoài đào tạo đa diện hơn, rộng hơn - đào tạo con người và đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu khoa học của tập đoàn.  

Gắn bó với Phòng Đào tạo từ những ngày đầu, nay thành Ban Đào tạo, bác sĩ Long được đánh giá rất cao trong công việc tại ban, song song vẫn đảm nhiệm tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đồng hành cũng bác sĩ Long là TS Vũ Văn Tú - Phó Trưởng Ban Đào tạo, anh được điều chuyển từ Ban Phát triển chi nhánh về đây công tác. Với sức trẻ, sự lăn xả trong công việc từ bác sĩ Long kết hợp với kinh nghiệm làm việc của Tiến sĩ Tú, Ban Đào tạo sẽ có sự “lột xác”, vươn lên một tầm cao mới như kỳ vọng từ Ban Tổng Giám đốc 

Xin chúc mừng các tân Trưởng/Phó Ban, chúc Anh/Chị luôn dồi dào sức khỏe và phát huy được mọi khả năng của mình tại tập đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng một MED-Group phát triển hưng thịnh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.