Tin tức

Bùng nổ ưu đãi cuối năm 2022 dành riêng cho khách hàng khi tiêm chủng tại Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ

Ngày 19/11/2022
Ban biên tập
Với mong muốn giúp người dân, đặc biệt trẻ em và các cặp đôi chuẩn bị có kế hoạch sinh con chủ động bảo vệ sức khỏe bằng vaccine, từ nay đến hết 31/12/2022, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại Trung tâm tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ , Hà Nội sẽ được nhận ngay ưu đãi lên tới 10%.

Tiêm vaccine - “Vũ khí” phòng bệnh chủ động hữu hiệu

Thời tiết, khí hậu thay đổi là một trong những nguyên nhân làm gia tăng các bệnh truyền nhiễm ở nước ta. Ở nước ta, các bệnh truyền nhiễm rất đa dạng và hay gặp như bệnh phế cầu, não mô cầu, viêm não Nhật Bản, cúm, thủy đậu...

Tiêm vaccine là lá chắn chủ động phòng tránh các bệnh truyền nhiễm

Tiêm vaccine là lá chắn chủ động phòng tránh các bệnh truyền nhiễm

Mặc dù là bệnh phổ biến, hay gặp, nhưng chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, vì vậy, nếu không may mắc bệnh trẻ em, người già, phụ nữ mang thai sẽ là những đối tượng dễ mắc và để lại hậu quả nghiêm trọng. Khi mắc bệnh truyền nhiễm sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng, cũng như những di chứng để lại nếu không được phòng bệnh, chữa trị kịp thời. Ngoài ra, khi cá nhân mắc bệnh có thể là “tác nhân” lây truyền bệnh nguy hiểm cho cộng đồng.

Các bệnh truyền nhiễm tuy nguy hiểm, nhưng có thể phòng tránh bằng tiêm chủng vaccine. Hiện nay, vaccine được ví như là “lá chắn” thép bảo vệ cơ thể, là biện pháp phòng bệnh chủ động của mọi nhà, từ đó giúp giảm lỷ lệ mắc và tử vong, giảm chi phí chữa trị nếu không may mắc bệnh, bảo vệ cá nhân cũng như hạn tối đa lây nhiễm sang cộng đồng.  

Tại sao trẻ em, người chuẩn bị sinh con nên tiêm vaccine?

Với ý nghĩa tiêm vaccine như tấm bình phong phòng bệnh hữu hiệu, bởi vậy, tiêm chủng đã trở thành mục tiêu chiến lược quốc gia ở nước ta.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc tiêm phòng không chỉ thực hiện ở trẻ em, mà còn được mở rộng tiêm cho nhiều đối tượng như người cao tuổi, người mắc bệnh lý nền, phụ nữ mang thai, cũng như người chuẩn bị kết hôn để tăng hiệu quả phòng bệnh. Trong các nhóm đối tượng tiêm này, trẻ em và người chuẩn bị kết hôn khi được tiêm chủng sẽ mang lại ý nghĩa vô cùng quan trọng, cụ thể:

Những năm tháng đầu đời sức đề kháng của trẻ còn non yếu nên tiêm vaccine phòng bệnh là cần thiết

Những năm tháng đầu đời sức đề kháng của trẻ còn non yếu nên tiêm vaccine phòng bệnh là cần thiết

-  Đối với trẻ em, do sức đề kháng những năm tháng đầu đời còn non yếu, nên dễ bị các loại virus, vi khuẩn hay các bệnh truyền nhiễm bên ngoài tấn công, xâm nhập. Do đó, để phòng bệnh, các cha mẹ nên cho con đi tiêm chủng đủ loại, đủ mũi và đúng thời gian.

-  Đối với các cặp đôi chuẩn bị có kế hoạch sinh con, về phía vợ khi mang thai cơ thể sẽ nhạy cảm và miễn dịch yếu hơn nên dễ bị vi khuẩn, virus tấn công gây bệnh. Tiêm phòng trước khi mang thai là cách tốt nhất giúp người vợ chủ động bảo vệ cho sức khỏe của mình cũng như thai nhi, hoặc em bé những tháng đầu đời khi bé chưa được tiêm phòng, hoặc chưa hoàn thiện miễn dịch, tránh xa những dị tật do các bệnh truyền gây nên như bệnh thủy đậu, rubella, cúm, phế cầu, viêm não Nhật Bản… và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật từ bố mẹ.

Ngoài ra, nếu cả vợ và chồng đều tiêm vaccine giúp tránh xa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, dễ lây truyền qua đường quan hệ tình dục, đường máu như bệnh virus viêm gan B... mà đây cũng là bệnh dễ dàng lây truyền khi bé chào đời.

Bùng nổ ưu đãi cuối năm 2022 - Giảm ngay 10% chi phí khi tiêm vaccine tại Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ

Không ngừng nỗ lực để mang chất lượng khám chữa bệnh, cùng các dịch vụ y tế tiện ích phục vụ khách hàng, trong suốt hành trình gần 30 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe nhân dân, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu về địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân cả nước.

Bên cạnh phục vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, nhanh chóng, với mong muốn giúp người dân chủ động bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh bằng tiêm chủng, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Phòng khám Đa khoa MEDLATC tổ chức chương trình siêu hấp dẫn - bùng nổ ưu đãi cuối năm với các gói tiêm vaccine đặc biệt hấp dẫn, gồm:

  • Giảm 10% gói vaccine trước khi mang thai;
  •  Giảm 5% tất cả các vaccine dành cho trẻ từ 2 tháng - 24 tháng tuổi.

Giảm ngay ưu đãi lên tới 10% khi sử dụng gói vaccine trước khi mang thai tại MEDLATEC Tây Hồ

Giảm ngay ưu đãi lên tới 10% khi sử dụng gói vaccine trước khi mang thai tại MEDLATEC Tây Hồ

Ngoài ra, khách hàng còn hài lòng hơn với ưu đãi đi kèm -Tặng voucher ưu đãi gói khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Chương trình chỉ áp dụng tại Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ - Thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, có địa chỉ ở số 97 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Ngoài ra, khi có nhu cầu tiêm chủng, khách hàng có thể đến các cơ sở khác thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC để được phục vụ đa dạng các loại vaccine dành cho trẻ em, người lớn, phụ nữ mang thai, cụ thể tại:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đó, khi đến MEDLATEC Tây Hồ sử dụng dịch vụ tiêm chủng, khách hàng không chỉ hài lòng do được tiết kiệm chi phí nhờ combo ưu đãi siêu hấp dẫn trên, mà khi đến đây trải nghiệm dịch vụ tiêm tại Hệ thống Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC nói chung sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những điểm cộng dịch vụ như:

  • Được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, sàng lọc đầy đủ thể trạng, sức khỏe, tư vấn vaccine tiêm phù hợp, hiệu quả, an toàn. 
  • Đáp ứng đầy đủ, đa dạng các loại vaccine với nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, bảo quản nghiêm ngặt, an toàn bảo đảm chất lượng vaccine như cam kết; 
  • Thực hiện quy trình tiêm chủng trước - trong - sau tiêm theo quy định Bộ Y tế; 
  • Được nhắc nhớ lịch tiêm giúp khách hàng tránh quên lịch tiêm;
  • Khách hàng chủ động được thời gian đi khám với thời gian phục vụ tất cả các ngày trong tuần, gồm cả thứ 7 và Chủ nhật. Sáng: 7h30-12h00, chiều: 13h30-17h00; 
  • Cơ sở tiêm khang trang, sạch sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm thoải mai, thư thái khi tiêm;
  • Đáp ứng đầy đủ xét nghiệm kiểm tra kháng thể nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu kiểm tra của khách hàng khi có cầu mà không mất thời gian di chuyển, chờ đời.

Vì hạnh phúc gia đình, vì sự an toàn của con yêu chuẩn bị chào đời, hoặc cho con phát triển toàn diện với một sức khỏe dẻo dai, khỏe mạnh, Trung tâm Tiêm chủng MEDLATEC Tây Hồ nói riêng, Hệ thống Y tế MEDLATEC cam kết mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất. Đặc biệt, để phòng bệnh bằng vaccine, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội phòng bệnh chủ động với chương trình siêu tiết kiệm này nhé!

Thông tin tìm hiểu chương trình, quý khách hàng vui lòng gọi hotline 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.