Tin tức

Các bước đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC

Ngày 05/12/2015
Ban biên tập
Thay vì phải phiền toái đến bệnh viện, phòng khám chờ khám, người dân chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký online trên website: www.medlatec.vn, ứng dụng MED-ON để được phục vụ lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà, cơ quan khi có chỉ định của bác sĩ hoặc nhu cầu kiểm tra sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

Các bước sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện MEDLATEC.


Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng chỉ cần qua các bước sau:

1. Đăng ký sử dụng dịch vụ:

- Gọi điện đến tổng đài: 1900 56 56 56 

Tổng đài hoạt động 24 giờ/7 ngày, sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi, đăng ký của khách hàng.

- Hoặc Đăng ký xét nghiệm tại nhà online (tại mục Đặt lịch lấy mẫu tận nơi) trên website: www.medlatec.vn.

Quý khách hàng có thể tải ứng dụng MED-ON về điện thoại di động, thực hiện đăng ký theo hướng dẫn trên app và hẹn lịch lấy mẫu tại nhà ngay trên điện thoại của mình.

Sau khi nhận được thông tin đăng ký online thành công của khách hàng, trong giây lát cán bộ tổng đài sẽ gọi lại và trao đổi với khách hàng về ngày giờ phù hợp, danh mục xét nghiệm cần làm, số khách hàng/địa chỉ,…

2. Trả kết quả xét nghiệm

Là đơn vị y tế ngoài công lập đi đầu về công nghệ xét nghiệm hiện đại, tiến tiến trên thế giới, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu là địa chỉ thực hiện được đầy đủ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu và thời gian trả kết quả xét nghiệm luôn bảo đảm chính xác, nhanh chóng và kịp thời.

Và để tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Bệnh viện MEDLATEC tổ chức trả kết quả xét nghiệm qua nhiều kênh như: trả kết quả tận nơi, qua website, email, điện thoại hoặc chuyển phát nhanh,…

3. Tư vấn kết quả xét nghiệm

Khi có các biểu hiện, triệu chứng bất thường hay đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, bác sĩ không thể bỏ qua chỉ định làm các xét nghiệm để theo dõi điều trị và theo dõi diễn biến của bệnh. Tuy nhiên, nếu không được tư vấn kỹ lưỡng, đầy đủ thì không phải khách hàng nào cũng hiểu được ý nghĩa các chỉ số xét nghiệm đó. 

Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về tư vấn kết quả, đội ngũ chuyên gia, thạc sỹ, bác sỹ các chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về kết quả xét nghiệm, tình trạng sức khỏe cũng như định hướng điều trị, chăm sóc sức khỏe nhanh nhất sau khi có kết quả xét nghiệm. Theo đó, nếu khách hàng lấy mẫu vào buổi sáng, ngay buổi chiều sẽ được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, biện pháp luyện tập, phòng ngừa hoặc cách điều trị (nếu có bệnh lý).

Để biết thêm chi tiết về Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hệ thống Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại:

- Cơ sở 1: Số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Cơ sở 3: Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Cơ sở 4: Số 119 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Tp. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

 Hệ thống 22 chi nhánh trên toàn quốc tại các tỉnh: Thái Nguyên, Hòa Bình, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Và mạng lưới văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tại Hà Nội và các tỉnh thành như Tuyên Quang, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi...

Tổng đài: 1900 56 56 56

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.