Tin tức

Các phòng ban họp tổng kết công tác năm 2010

Ngày 28/12/2010
Medlatec
Dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC, trong tháng 12 (từ ngày 20-28/12/2010), các phòng ban đã tiến hành tổ chức họp Tổng kết công tác năm 2010 và đề ra phương hướng, kế hoạch công việc trong năm tới.


Đồng thời trong cuộc họp này, các phòng ban đã tiến hành nhận xét, bình bầu kết quả lao động của các cán bộ trong suốt

Thời gian họp tổng kết của các phòng ban cụ thể là: Phòng Chẩn đoán hình ảnh ngày 20/12/2010, Phòng Khám và Phòng Khai thác bệnh phẩm ngày 21/12, Phòng Kinh doanh - tiếp thị ngày 24/12, Phòng Tổ chức - Hành chính ngày 27/12 và Tài chính - Kế toàn họp ngày 28/12.

năm qua. Các cuộc họp đã được tổ chức tại hội trường Bệnh viện MEDLATEC, có đại diện Ban Giám đốc tham dự và đông đủ cán bộ nhân viên Phòng.


Trong cuộc họp, tùy theo công việc chuyên môn của từng Phòng, các Phòng đã đưa ra các kế hoạch cho năm 2011 khác nhau. Tuy nhiên, trong các cuộc họp đó, một nội dung được Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan đặc biệt quan tâm là những ý kiến đóng góp cho các phòng ban kế hoạch về công tác nhân lực, mua sắm máy móc trang thiết bị, chiến lược đào tạo nhân lực trong năm 2011 và những năm tiếp theo.

 

Các cuộc họp này là sự chuẩn bị tích cực, tiến tới họp Tổng kết năm Bệnh viện MEDLATEC sẽ được tổ chức vào ngày 16/1/2011.

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.