Tin tức

Các y bác sĩ nói gì về Hội nghị tập huấn cập nhật các xét nghiệm Y khoa tại BVĐK Đức Giang

Ngày 06/10/2019
Ban biên tập
“Chưa thấy Hội nghị nào hay và bổ ích như vậy” đó là chia sẻ của TS Nguyễn Văn Thường - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang tại Hội nghị Tập huấn cập nhập các xét nghiệm y khoa do MEDLATEC tổ chức tại BVĐK Đức Giang diễn ra vào ngày 5/10/2019 vừa qua.

Từ 7h sáng đã có nhiều bác sĩ từ huyện ngoại thành Hà Nội đến BVĐK Đức Giang tham dự hội nghị.

Hai bác sĩ đến từ BVĐK Mỹ Đức có mặt đúng giờ để check in, sau đó nhận tài liệu và vào hội trường chờ hội nghị bắt đầu. Hai chị chia sẻ rất vui khi nhận được lời mời tới dự hội nghị và đã thu xếp công việc để đến dự.

Hội nghị tập huấn cập nhật các xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tại BVĐK Đức Giang

Hai bác sĩ tham dự Hội nghị được hướng dẫn về app iCNM trong quản lý sức khỏe

Với tâm thế hào hứng, vui tươi Bác sĩ Nguyễn Thị Phương - Khoa Xét nghiệm, BVĐK huyện Gia Lâm chia sẻ, rất háo hức tham dự hội nghị, vì biết rằng sẽ được cập nhật kiến thức về Sản khoa của PGS.TS Hoàng Thị Ngọc Lan - Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Bệnh viện phụ Sản Trung ương và các xét nghiệm sàng lọc trước sinh cho mẹ bầu, đúng chuyên ngành chị đã và đang theo đuổi.

Hội nghị tập huấn cập nhật các xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tại BVĐK Đức Giang

Bác sĩ Phương hào hứng được dự hội nghị để cập nhật kiến thức.

Với hơn 23 năm xây dựng và phát triển, tiền thân là phòng Xét nghiệm, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC phát triển trọng tâm dịch vụ Xét nghiệm trong đó mũi nhọn là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Vì vậy, kinh nghiệm và các kiến thức y khoa, xét nghiệm luôn được cập nhật và bổ sung hàng ngày. Tới dự Hội nghị, BS Nguyễn Thu Thủy - Khoa Đông Y, Bệnh viện đa khoa Đức Giang khen ngợi và hài lòng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC rất chuyên nghiệp và tiện lợi.

Bác sĩ Thủy chia sẻ: “Chị thường xuyên dùng dịch vụ này của MEDLATEC, cứ 2-3 tháng sử dụng dịch vụ 1 lần, bây giờ có ứng dụng iCNM này tiện lợi quá. Có thể đặt lịch trên ứng dụng được, tra cứu kết quả được mà lại có cả thông tin y tế thường xuyên cập nhật nữa, quá tiện”. Ngay sau khi nghe BS Lê Đức Nguyên - Phó Ban Thương mại điện tử báo cáo chị đã cài app iCNM và làm theo hướng dẫn.

Hội nghị tập huấn cập nhật các xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tại BVĐK Đức Giang

Bác sĩ Thủy (áo đỏ) lắng nghe bài phát biểu của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tại hội nghị

Còn đối với BS Lại Văn Hoàn - Chuyên Khoa Ngoại Tiết niệu, BVĐK Đức Giang thì tới tham dự hội nghị với mong muốn được bổ sung kiến thức về xét nghiệm, phục vụ chẩn đoán và các can thiệp ngoại khoa. Theo BS Hoàn, xét nghiệm có vai trò quan trọng hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh. Hôm nay, ThS.BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC giới thiệu về các nhóm xét nghiệm, càng thuận tiện hơn và giúp giảm thiểu chi phí và dễ dàng chẩn đoán bệnh hơn cho các bác sĩ.

Hội nghị tập huấn cập nhật các xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tại BVĐK Đức Giang

BS Lại Văn Hoàn - Chuyên Khoa Ngoại Tiết niệu, BVĐK Đức Giang

Phát biểu tại, Hội nghị TS Nguyễn Văn Thường - Giám đốc BVĐK Đức Giang có nói: “Dân số huyện Gia Lâm, Long Biên hiện tại trên 700.000 dân, mỗi năm xấp xỉ 10.000 trẻ ra đời. Tuy nhiên, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chưa bao giờ chẩn đoán được một ca trước sinh nào. Có thể nói, BVĐK Đức Giang nợ nhân dân”. Đây là sẽ là một hướng đi trong tương lai của bệnh viện, do đó buổi tập huấn này rất có ý nghĩa BVĐK Đức Giang.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, các bác sĩ có buổi trao đổi, thảo luận sôi nổi ý nghĩa, những thắc mắc được các chuyên gia đầu ngành giải đáp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.