Tin tức

Chi bộ MEDLATEC Bắc Ninh chính thức thành lập - thành tố hạt nhân cho sự phát triển Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Ngày 14/01/2023
Ban biên tập
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tạo ra một đội ngũ nhân sự vừa hồng vừa chuyên và đảm bảo hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp với người lao động là việc làm có vai trò quan trọng. Hiểu được ý nghĩa đó, Ban lãnh đạo MEDLATEC Bắc Ninh luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng trong nội bộ công ty.

Sáng 12/01, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Ninh trực thuộc Đảng bộ Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - đánh dấu mốc son của đơn vị trong hành trình hòa vào hơi thở chính trị chung của đất nước.

Theo đó, Ban Tổ chức công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Ninh gồm 3 đảng viên; chỉ định đảng viên Tạ Như Đính - Phó Giám đốc Công ty giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Bắt đầu đi vào hoạt động trên địa bàn từ năm 2015 đến nay, MEDLATEC Bắc Ninh - đơn vị thành viên Hệ thống Y tế MEDLATEC đã và đang trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân địa phương. Song hành cùng hoạt động chuyên môn, thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo Tập đoàn, MEDLATEC Bắc Ninh rất chú trọng đến công tác đoàn thể, chăm sóc đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên qua tổ chức Đoàn thanh niên, Công đoàn, Hội phụ nữ.

Lễ trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Ninh

Lễ trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Ninh

Sự thành công của MEDLATEC Bắc Ninh như ngày hôm nay, không thể không kể tới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo MEDLATEC GROUP. Mặc dù là đơn vị tư nhân, song Lãnh đạo MEDLATEC GROUP rất coi trọng công tác xây dựng Đảng ngay từ những ngày đầu thành lập. Cùng với việc nâng cao chất lượng chuyên môn, Đảng bộ MEDLATEC luôn chú trọng việc tuyên truyền, khuyến khích và tạo điều kiện cho các đơn vị thành viên trong hệ thống hiện có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước phát triển công tác Đảng.

Có thể coi việc thành lập chi bộ MEDLATEC Bắc Ninh là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đáp ứng nguyện vọng của các đảng viên, nhân viên, khẳng định sự phát triển ổn định, lâu dài, bền vững và vươn xa của đơn vị.

Chi bộ sẽ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo, vận động các thành viên trong doanh nghiệp thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, tạo tiền đề cho việc hình thành các tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội của đơn vị trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Đình Hữu - Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh ghi nhận và chúc mừng sự nỗ lực của công ty đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh sự cần thiết thành lập tổ chức cơ sở Đảng trong các doanh nghiệp tư nhân và khẳng định Đảng ủy Khối sẽ đồng hành, giúp đỡ về chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đảng để Chi bộ Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Ninh hoạt động đạt kết quả tốt.

Nhận một nhiệm vụ mới, đồng chí Tạ Như Đính - Bí thư chi bộ khẳng định, tập thể MEDLATEC Bắc Ninh sẽ phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chăm lo đời sống đội ngũ y bác sĩ, nhân viên trong Công ty.

Với tinh thần ấy, thực hiện đúng chủ trương đường lối của Đảng, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Tập đoàn, MEDLATEC Bắc Ninh sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, xây dựng tập thể chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành sứ mệnh cốt lõi là chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.