Tin tức

Chi bộ MEDLATEC tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2010

Ngày 04/11/2010
Medlatec
Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội (10/10/1910 - 10/10/2010), kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2010), chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng sẽ diễn ra vào nửa đầu tháng 1 năm 2011.

Vinh dự thực hiện lễ kết nạp Đảng viên

Chi bộ MEDLATEC đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên ngày 30 tháng 1 vừa qua. Lế tổ chức trang nghiêm tại Hội trường Công ty Công nghệ và xét nghiệm y học (MEDLATEC), số 42-44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Lễ kết nạp Đảng viên MEDLATEC

Ba đảng viên tại buổi Lễ kết nạp đảng (ảnh tính từ phải sang trái: Đồng chí Nghiêm, Quyết, Thưởng)
 

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Ngô Thế Tú - Bí thư Đảng ủy phường Phúc Xá, các đồng chí đảng ủy phường và Bà Võ Thị Ngọc Lan - Bí thư Chi bộ MEDLATEC cùng các đảng viên, đoàn viên thanh niên Chi bộ công ty.
 

Lễ kết nạp Đảng viên MEDLATEC

Đây là Lễ kết nạp đảng viên đầu tiên của MEDLATEC cho 3 đồng chí trẻ tuổi, gương mẫu, xuất sắc là các cán bộ chủ chốt của công ty. Đó là đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Nghiêm và Phạm Hữu Thưởng.
 

Những đồng chí đứng trong đội ngũ của Đảng

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm tự hào của bản thân mỗi đảng viên nói riêng, của Chi bộ MEDLATEC nói chung , nhưng đó chỉ là bước khởi đầu, bởi để làm tốt nhiệm vụ một đảng viên phải trải qua những thách thức, nhiệm vụ nặng nề trong thời gian tới đúng như lời đồng chí Ngô Thế Tú căn dặn.
 

Lễ kết nạp đảng viên MEDLATEC

Song với sức trẻ, sự nhiệt huyết và ý thức rèn luyện tác phong đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ cũng như kết thừa, phát huy truyền thống MEDLATEC, các đồng chí tin tưởng và phấn đấu trở thành một đảng viên chân chính " vừa hồng vừa chuyên". Trong tương lai, các đồng chí đảng viên này sẽ là lực lượng nòng cốt, nền tảng và là những viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng vững chắc trong việc xây dựng Chi bộ Đảng MEDLATEC, Công ty MEDLATEC ngày một phát triển lớn mạnh không ngừng và có nhiều đóng góp cho xã hội.
 

Từ khoá: kết nạp đảng

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.