Tin tức

Chỉ với 625K, an tâm phòng ngừa rủi ro khi ốm đau, nằm viện và có cơ hội tầm soát sức khỏe ngay tại nhà

Ngày 26/12/2023
Sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện General Healthcare Check” do Hệ thống Y tế MEDLATEC kết hợp cùng Tổng Công ty Bảo hiểm Hùng Vương được ra đời với những ưu điểm vượt trội, giúp người dân giảm nhẹ gánh âu lo trước những rủi ro ốm đau, tai nạn. Với chi phí thấp chỉ từ 625K, người dân nhận được tối đa quyền lợi trong điều trị khi nằm viện và có cơ hội tầm soát sức khỏe ngay tại nhà.

Bảo hiểm “Kết hợp toàn diện” - bước tiến vượt bậc trong việc nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe người dân    

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ”, Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn không ngừng hoàn thiện, liên tục đổi mới nhằm mang đến những giá trị thực và tiện ích tối ưu đến mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Nằm trong mục tiêu đó cùng với định hướng mở rộng hợp tác với nhiều hãng bảo hiểm lớn, Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức kết hợp cùng Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) độc quyền ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện” nhằm giảm gánh nặng tài chính và mang đến cho khách hàng những tiện ích, quyền lợi trong khám, chữa bệnh.                            

Theo đó, MEDLATEC đã “bắt tay” cùng BHV dày công tìm hiểu và nghiên cứu để "thiết kế" nên các sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với tối đa các quyền lợi như: chi phí bảo vệ sức khỏe thấp nhất, số tiền trợ cấp lớn nhất. 

Đặc biệt, với mục tiêu “không chỉ xây dựng sản phẩm tốt nhất mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng”, sản phẩm bảo hiểm “Kết hợp toàn diện” được xây dựng tinh gọn và đơn giản nhằm mang dịch vụ tới tay khách hàng một cách chủ động, nhanh chóng và thuận lợi nhất.             

Với mức chi phí thấp chỉ từ 625K, người dân được hưởng lợi như thế nào?  

Sản phẩm bảo hiểm Kết hợp toàn diện General Healthcare gồm 3 gói, cụ thể như sau:  

Gói bạc: Chi trả 625.000 VNĐ, mức QUYỀN LỢI 40.500.000 VNĐ/năm.  

Gói vàng: Chi trả 1.052.000 VNĐ, mức QUYỀN LỢI 70.800.000 VNĐ/năm.  

Gói bạch kim: Chi trả 1.421.000 VNĐ, mức QUYỀN LỢI 111.000.000 VNĐ/năm.  


Người dân tham gia bảo hiểm General Healthcare Check sẽ có cơ hội nhận được đa dạng quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt 

Theo đó, chỉ từ 625.000 đồng/gói, tương đương chi phí chỉ từ 1.700 đồng/ngày, người dân trong độ tuổi từ 01 tuổi đến 65 tuổi đều có cơ hội hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng, được bảo vệ toàn diện trong 12 tháng.  

Bên cạnh các quyền lợi giảm nhẹ gánh nặng tài chính do ốm đau/bệnh tật/tai nạn, bảo hiểm Kết hợp toàn diện General Healthcare Check mang đến điểm khác biệt vượt trội đó là chi trả thêm quyền lợi chăm sóc sức khỏe ngay từ khi người dân chưa có bệnh với gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe miễn phí tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.  

Với chi phí “đầu tư” thấp, người dân có ngay cơ hội sở hữu quyền lợi kiểm tra sức khỏe, cụ thể như sau:  

  • Gói xét nghiệm bao gồm đa dạng danh mục được thiết kế khoa học phù hợp với từng độ tuổi và giới tính;  Giúp kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện, phát hiện các dấu hiệu bất thường, từ đó có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả; 
  • Áp dụng tại hệ thống Bệnh viện, Phòng khám và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC trên toàn quốc.   

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ   

Sở hữu đa dạng quyền lợi vượt trội, sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng của khách hàng chính là minh chứng chất lượng của bảo hiểm Kết hợp toàn diện General Healthcare Check.  

“Tôi mổ trĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và áp dụng bảo hiểm quyền lợi trong gói bảo hiểm Kết hợp toàn diện và được hưởng rất nhiều quyền lợi. Quá trình thanh toán cũng nhanh chóng, bộ phận hồ sơ tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp chi tiết. Đi chữa bệnh nhưng tâm lý của tôi khá thỏa mái vì vừa không phải lo chi phí nhiều mà thủ tục tại MEDLATEC khá nhanh chóng” - Anh T.V.H (45 tuổi, Hà Nam), bệnh nhân được áp dụng quyền lợi bảo hiểm “Kết hợp toàn diện” hào hứng chia sẻ. 

Cô L.T.H (57 tuổi, Hà Nội) bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng quyền lợi kiểm tra sức khỏe trong gói bảo hiểm Kết hợp toàn diện, đồng thời cô cho biết: “Lần đầu tiên tham gia bảo hiểm tôi được hưởng quyền lợi kiểm tra sức khỏe. Bản thân mắc nhiều bệnh lý chuyển hóa nên được sử dụng gói xét nghiệm với đa dạng danh mục thực sự mang lại rất nhiều ý nghĩa. Mà dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC thì không có gì để bàn cãi về chất lượng nữa rồi. Được thăm khám chất lượng cao mà chi phí được tinh giản nên chẳng mong muốn gì hơn”. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam người dân sử dụng dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà qua dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC được bảo hiểm thanh toán 

Việc lên kế hoạch như thế nào để bảo vệ sức khỏe, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tận hưởng nó theo cách chúng ta muốn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào là một điều vô cùng cần thiết. Với mong muốn đồng hành cùng bạn để vun đắp một cuộc sống khỏe mạnh dài lâu, Bảo hiểm Kết hợp toàn diện của MEDLATEC sẽ là một giải pháp bảo vệ toàn diện ngay từ giai đoạn đầu tiên khi có rủi ro bệnh hiểm nghèo xảy ra, giúp bạn an tâm điều trị mà không vướng bận âu lo. 

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp và tư vấn thêm, hoặc để tham gia sản phẩm Bảo hiểm kết hợp toàn diện của MEDLATEC, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.