Tin tức

Chúc mừng 9 điều dưỡng, kỹ thuật viên xuất sắc nhất trong cuộc thi sát hạch tay nghề điều dưỡng, hộ sinh năm 2022

Ngày 05/07/2022
Chiều nay, ngày 4/7, lễ trao giải cuộc thi “Sát hạch tay nghề điều dưỡng, hộ sinh khối Bệnh viện và các Phòng khám Đa khoa tại Hà Nội” năm 2022 của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt của Tập đoàn.

Thông qua các phần thi tranh tài diễn ra vô cùng nghiêm túc với quy trình chấm thi chặt chẽ, Ban tổ chức cuộc thi đã tổng kết và công bố 9 cán bộ xuất sắc nhất trong tổng số 197 thí sinh tham dự, gồm có:

02 giải nhì với phần thưởng mỗi giải 5 triệu đồng và tích lũy 10 điểm thi đua khen thưởng.

  • Cán bộ Bùi Ngọc Lễ (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)
  • Cán bộ Nguyễn Thị Châm (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)

03 giải ba với phần thưởng mỗi giải 3 triệu đồng và tích lũy 5 điểm thi đua khen thưởng.

  • Cán bộ Phùng Thị Thuỳ (Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ)
  • Cán bộ Lê Thị Hằng (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)
  • Cán bộ Trần Thị Thuý Hằng (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình)

02 giải khuyến khích với phần thưởng mỗi giải 1 triệu đồng và tích luỹ 5 điểm thi đua khen thưởng.

  • Cán bộ Vũ Minh Nguyệt (Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ)
  • Cán bộ Lý Thuỳ Dương (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Ba Đình

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP cùng ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng giải thưởng cho các cán bộ xuất sắc nhất cuộc thi.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP cùng ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng giải thưởng cho các cán bộ xuất sắc nhất cuộc thi.

Hệ thống Y tế MEDLATEC hiểu rằng, để phục vụ tốt nhất cho người dân, bên cạnh sự chú trọng về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại thì việc sát hạch, nâng cao tay nghề của cán bộ ngành y phải là việc làm cần được triển khai thường xuyên, liên tục. Bởi vậy, cuộc thi “Sát hạch tay nghề điều dưỡng, hộ sinh” là hoạt động định kỳ hàng năm của MEDLATEC và được toàn bộ cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác tích cực tham gia hưởng ứng.

Đây là năm đầu tiên phần thi lý thuyết tổ chức online nhưng được Ban tổ chức đánh giá nội dung đề thi có sự bao quát cũng như chiều sâu về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và mức độ phù hợp với thực tế qua việc cập nhật các kỹ năng y khoa đổi mới so với những năm trước. Ở phần thi thực hành, các thí sinh đã trải qua các phần thi: thay băng rửa vết thương nhiễm trùng, truyền dịch bằng máy truyền dịch, truyền dịch bằng kim luồn, lấy máu tĩnh mạch bằng kim chân không, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, sử dụng phương tiện phòng hộ, lấy mẫu xét nghiệm (PCR đơn/ gộp/ test nhanh).

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP chúc mừng 9 thí sinh xuất sắc đã dành giải thưởng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức cuộc thi. Đồng thời, Tổng giám đốc nhấn mạnh, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh của bác sĩ cần tập trung chú trọng, các hoạt động sát hạch, kiểm tra đánh giá, nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên cũng không kém phần quan trọng.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP chia sẻ tại lễ trao giải

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP chia sẻ tại lễ trao giải

TS. Nguyễn Trí Anh bày tỏ mong muốn trong tương lai, MEDLATEC sẽ có thêm nhiều cuộc thi như vậy và đặc biệt nhấn mạnh các giải thưởng không chỉ mang giá trị hiện vật mà nó còn là những bước tích luỹ quý giá, là tiền đề quan trọng trong hoạt động đào tạo, bổ nhiệm và xét thi đua khen thưởng hàng năm cho các cán bộ. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động để Ban lãnh đạo Tập đoàn đánh giá chất lượng cán bộ, lên kế hoạch bồi dưỡng, bổ sung những kiến thức, kĩ năng chuyên môn để các cán bộ hoàn thiện hơn.

Trên hành trình hoàn thiện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoạt động sát hạch, kiểm tra đánh giá là yếu tố không thể thiếu để mang đến những giá trị tốt hơn cho bệnh nhân. Hy vọng rằng, toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại MEDLATEC đều hiểu, trân trọng sứ mệnh cao cả, thiêng liêng của mình để nỗ lực hoàn thiện, không ngừng trau dồi nâng cao tay nghề mọi lúc mọi nơi.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.