Tin tức

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi

Ngày 01/06/2021
Tại Việt Nam, ngày 1/6 được chọn làm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, một ngày hội của thiếu nhi cả nước. Tập đoàn MED-Group gửi lời chúc yêu thương tới toàn thể trẻ em. Chúc các bé luôn mạnh khỏe, vui vẻ, an nhiên làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ba mẹ yên tâm công tác làm việc.

Năm 1954, nhằm khuyến khích các nước ghi nhớ về trẻ em và bảo vệ quyền lợi trẻ em, Liên Hợp Quốc đã đề xuất Ngày Thiếu nhi Thế giới tổ chức vào ngày 20/11 mỗi năm. Mặc dù đề nghị ngày 20/11, nhưng Liên Hợp Quốc lại để cho các quốc gia thành viên có thể tổ chức ngày Thiếu nhi của riêng nước mình vào các ngày tự chọn khác nhau. Và một số nước đã kỷ niệm chính ngày 20/11 ở chính quốc như: Canada, Úc, Parkistan, Ai Cập…

Tại Việt Nam, ngày 1/6 được chọn làm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, một ngày hội của thiếu nhi cả nước.

Năm nay, Ngày Quốc tế Thiếu nhi rơi vào đúng đợt dịch COVID-19 diễn biến phức tạp việc học tập, vui chơi bị xáo trộn, trường học thực hiện học online, khu vui chơi hạn chế, đóng cửa. Đặc biệt hơn, có nhiều bé phải xa bố mẹ, để bố mẹ làm công tác chống dịch tuyến đầu.

Mừng ngày quốc tế thiếu nhi

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúc các em bé sớm trở lại cuộc sống bình thường

Không thể nào quên một em bé khóc thét khi nhìn thấy mẹ đang thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly lên sóng truyền hình. Càng không khỏi xót xa khi hình ảnh em bé 3 tuổi tự đi cách ly tập trung.

Nếu không có dịch bệnh, chắc hẳn ngày này sẽ ngập tràn niềm vui và những món quà bên gia đình và những trò chơi thú vị.

Chúng ta đều hi vọng một ngày sớm hết dịch để mọi thứ lại diễn ra bình thường, để các em bé không còn làm “bạn” với những chiếc khẩu trang khi ra đường, được vui chơi làm những điều mình thích.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tập đoàn MED-Group gửi lời chúc yêu thương đến toàn thể trẻ em. Chúc các bé luôn mạnh khỏe, vui vẻ, an nhiên làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ba mẹ yên tâm công tác làm việc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.