Tin tức

Công ty VNPG: tưng bừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam

Ngày 07/11/2010
Medlatec
Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2010), chiều ngày 19/10/2010, tại hội trường Công ty VNPG, Công đoàn đã tổ chức lễ Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam cho phụ nữ công ty.


Tới dự buổi lễ có Giám đốc Công ty Bà Võ Thị Ngọc Lan, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện MEDLATEC và đông đủ chị em phụ nữ và cán bộ của công ty.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang ngày 20/10 trong suốt 80 năm qua, qua đó chúng ta hiểu và càng thêm kính trọng, biết ơn phụ nữ Việt Nam ở thời nào cũng luôn lặng lẽ, hi sinh, đảm đương công việc và giữ "lửa" trong mái ấm gia đình.

Buổi lễ diễn ra thân mật, ấm áp, chị em không chỉ nhận được những bó hoa tươi thắm, cùng quà tặng mà tham gia nhiều chương trình như văn nghệ, kể chuyện, chia sẻ kinh nghiệm, các món ăn đặc sản của quê hương mình... và đặc biệt qua đây, chị em nhận được sự tôn vinh, ghi nhận và đóng góp cũng như hi sinh của chị em từ toàn thể anh em qua lời phát biểu của PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật.

Nhân dịp này, Giám đốc Công ty Bà Võ Thị Ngọc Lan đã ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự tự hào những cán bộ, nhân viên nữ - những con người năng động, sáng tạo luôn xuất sắc trong công việc và đảm đương công việc gia đình. Tuy số cán bộ nữ chỉ chiếm 25% trong tổng số cán bộ toàn công ty nhưng trong thời gian qua đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của VNPG.

Hoạt động này thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo và công đoàn công ty tới đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên. Nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời đó, chị em phụ nữ Công ty VNPG sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quý báu phụ nữ Việt Nam, không ngừng nâng cao trình độ để "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và thúc đẩy sự phát triển chung của công ty trong thời đại mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

BS Đàm Trọng Hiếu  (đứng) dẫn chương trình



PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật (đứng)  thay mặt toàn thể anh em phát biểu ý kiến về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10




 Bà Võ Thị Ngọc Lan - Giám đốc Công ty VNPG trong buổi lễ




Anh Đào Bá Bình tham gia chia sẻ những món ăn đặc sản của Thủ đô Hà Nội

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.