Tin tức

Dấu hiệu con gái lên đỉnh đấng mày râu nên biết

Ngày 05/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Để tình yêu trở nên nhịp nhàng và cảm xúc thăng hoa cho “cuộc yêu”, phái mạnh nên để ý những dấu hiệu khi con gái lên đỉnh. Tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Nếu như cả hai người cùng có cảm xúc đạt đến độ cực khoái thì đó là một điều rất tuyệt. Chính vì thế, đàn ông thường rất chú ý đến biểu hiện của phụ nữ lên đỉnh để đạt được khoái cảm cho cả hai.

1. Những giai đoạn khi con gái lên đỉnh là gì?

Theo như một nghiên cứu về gia đình và giới tính đã chỉ ra rằng tỷ lệ phụ nữ không lên đỉnh là 70%, tỷ lệ nữ giới không có cảm giác cực khoái khi “làm tình” là 35%. Để thấu hiểu được cảm xúc người phụ nữ của bạn, cánh mày râu nên chú ý đến 4 quá trình khi con gái lên đỉnh:

  • Quá trình kích thích: Chàng nên có màn dạo đầu bằng một nụ hôn để “cô bé” trở nên “ướt át”. Chất nhờn sẽ khiến cho âm đạo của nữ giới được bôi trơn, hỗ trợ việc tiếp xúc giữa hai người dễ dàng hơn. 

  • Quá trình hưng phấn: Sau khi nàng đã được chàng tạo cảm giác kích thích, âm đạo mở rộng hơn và tần suất co bóp gia tăng. Lúc này, chàng nên để “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” để giúp nàng hưng phấn trong “cuộc tình”. Phụ nữ trong giai đoạn này sẽ sản sinh ra nhiều hormone nội tiết từ não bộ và lượng máu được dồn lên trên vùng nhạy cảm khiến chúng được kích thích. 

Thân nhiệt của con gái lên đỉnh tăng, hơi thở gấp, những tiếng rên xuất hiện

Thân nhiệt của con gái lên đỉnh tăng, hơi thở gấp, những tiếng rên xuất hiện

  • Giai đoạn cực khoái: Đây là lúc cảm xúc cao trào khi chàng đem đến những “sóng tình” dữ dội. Khi lên đỉnh cực khoái, cơ thể của phái nữ thường co cứng lại, lưng ưỡn ra, âm đạo co thắt vào và dồn thành từng cơn. Một số bạn nữ khi đã đạt cảm xúc cực khoái có thể “xuất tinh” như là nam giới. 

  • Giai đoạn phục hồi: Phục hồi là lúc não bộ đã bắt đầu sản sinh ra hormone hạnh phúc, khiến cho phụ nữ được thỏa mãn, hạnh phúc. Chàng nên trao cho nàng những nụ hôn, cái ôm ấm áp để bạn nữ có cảm giác được yêu chiều. 

2. Dấu hiệu con gái lên đỉnh giúp trọn vẹn “cuộc tình”

"Lên đỉnh" là từ ngữ để mô tả cảm giác khoái cảm khi thực hiện “cuộc yêu”. Việc đưa con gái lên đỉnh là mục tiêu và mong muốn mà các chàng mỗi khi gần gũi. Điều này giúp cho chuyện giường chiếu được trọn vẹn, thể hiện phong độ của đàn ông.  Một số dấu hiệu thường thấy khi con gái đã đạt đến cực khoái mà chàng nên biết có thể kể đến: 

2.1. Hơi thở gấp dồn dập  

Nhịp thở của nữ giới thường chậm rãi, nhẹ nhàng. Nhưng, khi con gái lên đỉnh đến phút giây cao trào, hơi thở sẽ trở nên dồn dập, gấp gáp hơn. 

Nguyên nhân của biểu hiện thở gấp đó là vì không khí đã bị nén nhanh và ảnh hưởng một lực khá lớn vào dây thanh quản. 

Khi chuẩn bị “lên đỉnh”, <a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/tu-van-nhu-the-nao-la-nhip-tim-binh-thuong-s175-n18696'  title ='nhịp tim'>nhịp tim</a> của nữ giới tăng nhanh kéo theo nhịp thở cũng tăng theo

Khi chuẩn bị “lên đỉnh”, nhịp tim của nữ giới tăng nhanh kéo theo nhịp thở cũng tăng theo

2.2. Con gái lên đỉnh có biểu hiện co thắt âm đạo

Như đã chia sẻ ở trên, con gái khi đạt đến sự sung mãn từ người bạn tình, một lưu lượng máu được lưu thông mạnh mẽ về âm đạo từ cơ thể phái nữ. Điều này góp phần tạo ra những cơn co thắt nhẹ rồi dần tăng lên. Hiện tượng co thắt ở bộ phận sinh dục của nữ giới tức là “cô bé” đã cho phép “cậu bé” được thâm nhập vào. Chàng hãy tạo cảm giác thăng hoa cho hai người bằng cách kích thích mạnh mẽ vùng âm đạo của nàng. 

2.3 Cơ thể phối hợp nhịp nhàng với nam giới

Dấu hiệu dễ nhận thấy của con gái lên đỉnh là khi nàng chuyển động cơ thể. Máu được dồn không chỉ tập trung tại âm đạo mà còn hướng sang những nơi khác của cơ thể như là ngực, cổ, lưng. Chính vì vậy khiến cho lưng và vùng chậu của phái nữ từ từ cong lên và rướn người lên cao. 

Phái mạnh nên chú ý biểu hiện cong lưng hoặc nâng vùng chậu của phái yếu. Khi hai chân của nàng áp sát mông của chàng là lúc bạn hãy để “cậu nhỏ” tiến sâu vào “cô bé” hơn để tăng cảm xúc hưng phấn cho hai người. 

2.4. Nhũ hoa căng cứng 

Ngực là nơi vô cùng nhạy cảm trên cơ thể của phái nữ, nhất là được kích thích tình dục khi con gái lên đỉnh càng làm cho nội tiết tố thúc đẩy dẫn đến nhũ hoa căng cứng, bầu ngực “căng” và ửng hồng. Nam giới đừng quên làm nữ đạt cực khoái bằng cách sử dụng hai tay xoa hai bên ngực nhẹ nhàng để nàng được sung sướng hơn.  

2.5. Âm đạo tiết ra nhiều nước 

"Cô bé" có thể đã bắt đầu tiết chất dịch nhầy ngay màn dạo đầu. Thế nhưng lượng “nước” ngày càng nhiều hơn khi con gái lên đỉnh có cảm giác sung sướng tột đỉnh và âm đạo lúc này vô cùng “ướt át”. Chàng hãy tận dụng cơ hội này để giúp nàng đạt đến sự khoái lạc nhanh chóng. 

3. Lợi ích của việc lên đỉnh 

Phụ nữ khi quan hệ tình dục và đạt đến giai đoạn “cực khoái” là lúc sản sinh ra được nhiều loại nhiều loại hormone hạnh phúc gồm có 4 nhóm chính đó là: Dopamine, Oxytocin, Endorphin và Serotonin. Các hormone này giúp cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng. Đồng thời, tình dục giúp cho máu tuần hoàn, lưu thông dễ dàng, tuổi thọ tăng, giảm lượng cholesterol đã tích tụ trong máu.

Con gái lên đỉnh cũng giúp giảm thiểu tình trạng vấn đề về tim mạch, ung thư vú, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, cân bằng lại kinh nguyệt

Con gái lên đỉnh cũng giúp giảm thiểu tình trạng vấn đề về tim mạch, ung thư vú, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, cân bằng lại kinh nguyệt

4. Vì sao con gái lên đỉnh khó? 

Tỷ lệ khi nữ giới khó đạt đỉnh thường chiếm đa số, theo chuyên gia nhận định có thể lý do khó lên đỉnh của nữ giới đến từ ảnh hưởng từ tâm lý khi bắt đầu quan hệ hoặc bộ phận sinh dục chưa thật sự được kích thích khiến cho việc “khoái lạc” trở nên chậm chạp. Cụ thể đến từ một số nguyên nhân chính sau đây: 

  • Dây thần kinh phản ứng chậm.

  • Màn dạo đầu chưa đủ kích thích “cô bé” kịp ướt làm cho nữ giới cảm giác đau rát, mất hứng thú. 

  • Chàng chưa có kinh nghiệm tạo cho nàng thăng hoa đúng cách.

Vị trí tại điểm G và âm vật có thể quá nhỏ khó khiến con gái lên đỉnh

Vị trí tại điểm G và âm vật có thể quá nhỏ khó khiến con gái lên đỉnh 

Hy vọng qua bài viết này nam giới đã có thêm những bí quyết giúp con gái lên đỉnh trong mỗi lần “ra trận”. Nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, tình dục thì có thể đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp và đặt lịch khám 24/7: 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.