Tin tức

Bật mí cách làm phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu

Ngày 22/04/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Chất lượng đời sống tình dục của người phụ nữ sẽ gia tăng đáng kể nếu họ đạt cực khoái trong mỗi lần quan hệ tình dục. Vậy cánh mày râu đã biết cách làm phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu hay chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp các chàng tạo hưng phấn cho đối phương.

1. Khi nào phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu?

Lên đỉnh hay còn được biết là trạng thái đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, cả nam và nữ đều có thể đạt tới trạng thái này. Đối với phụ nữ, khi đạt cực khoái, dịch âm đạo có xu hướng tiết ra nhiều hơn so với bình thường. Điều này góp phần cải thiện chất lượng đời sống tình dục và đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Chính vì thế cánh mày râu nên tìm hiểu và giúp chị em phụ nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Bạn có biết khi nào phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu?

Bạn có biết khi nào phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu?

Trên thực tế, để kích thích hưng phấn ở nữ giới, người đàn ông có thể hướng tới các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đối phương, ví dụ như môi, núm vú hoặc âm đạo. Sau khi đạt trạng thái lên đỉnh, cảm giác hứng thú sẽ giảm dần và bắt đầu chuyển sang giai đoạn nghỉ ngơi.

Các chuyên gia cho biết người phụ nữ nhận được rất nhiều lợi ích nếu đạt trạng thái thăng hoa khi quan hệ tình dục. Trước hết, quan hệ tình dục lành mạnh là cơ sở để duy trì ham muốn ở cả nam và nữ giới, việc duy trì nhu cầu tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất và tinh thần.

Bên cạnh đó, tình cảm giữa các cặp đôi càng trở nên khăng khít hơn nhờ chất lượng đời sống tình dục tốt. Vợ chồng, cặp đôi yêu nhau sẽ củng cố cả về tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhờ đạt khoái cảm trong cuộc yêu, phụ nữ cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn, giảm bớt tâm lý căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

2. Nhận biết dấu hiệu phụ nữ đạt khoái cảm

Trong chuyện chăn gối, người đàn ông luôn mong muốn đem lại cảm giác thăng hoa cho đối phương, giúp họ đạt cực khoái trong mỗi cuộc yêu. Vậy bạn có biết những dấu hiệu nào cho thấy phụ nữ lên đỉnh khi quan hệ tình dục hay không?

Nam giới nên biết các dấu hiệu nàng đã lên đỉnh

Nam giới nên biết các dấu hiệu nàng đã lên đỉnh

Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất đó là âm đạo của người phụ nữ co thắt liên tục khi đạt cực khoái. Bởi vì khi điểm G của người phụ nữ được kích thích, máu trong cơ thể có xu hướng di chuyển mạnh hơn và thường hướng về phía âm đạo. Càng ngày, âm đạo càng co thắt với mức độ tăng dần, cánh mày râu nên chú ý dấu hiệu này của đối phương trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Đặc biệt, khi phụ nữ lên đỉnh, họ cũng có hiện tượng xuất tinh tương tự như nam giới, cụ thể, cơ thể nữ giới sẽ tiết ra chất dịch nhầy, màu trắng và không có mùi khó chịu. Khi thấy huyết trắng tiết ra tức là đối phương đã đạt cực khoái, cảm thấy hưng phấn khi quan hệ. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý khi dịch nhầy những đặc điểm bất thường, ví dụ như màu vàng hoặc trắng ngà, huyết trắng lẫn máu hoặc cơ quan sinh dục sưng, đau rát… Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc bệnh phụ khoa và cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Thông thường, ngực căng cứng cũng là biểu hiện cho thấy nữ giới đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Vòng 1 của chị em trở nên săn chắc, căng cứng hơn là do máu dồn đến khu vực này nhiều hơn. Lúc này, người đàn ông có thể kích thích thêm khoái cảm của đối phương bằng cách massage nhẹ nhàng vòng ngực. Ngoài ra, khi thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, nhịp thở của người phụ nữ thường trở nên gấp gáp, vội vã.

3. Bí quyết giúp nàng lên đỉnh trong cuộc yêu

Như đã phân tích ở trên, khi phụ nữ lên đỉnh, họ nhận được rất nhiều lợi ích cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Chính vì thế cánh mày râu nên chủ động tìm hiểu và áp dụng một số bí quyết giúp nàng thỏa mãn ham muốn trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Các cặp đôi nên có màn dạo đầu ngọt ngàoCác cặp đôi nên có màn dạo đầu ngọt ngào

Trước khi bắt đầu cuộc yêu, cả hai nên đảm bảo cơ thể đã được vệ sinh sạch sẽ, điều này giúp các cặp đôi có hứng thú hơn. Để tạo thêm sức hút, cả chàng và nàng có thể sử dụng nước hoa hoặc xịt thơm cơ thể theo sở thích của đối phương. Đồng thời, người đàn ông nên chủ động tạo không khí lãng mạn, hai người thử cùng nhau trò chuyện hoặc xem một bộ phim tình cảm. Đây là bí quyết khơi gợi ham muốn mà không phải ai cũng biết, nếu làm tốt phụ nữ sẽ dễ lên đỉnh hơn.

Để thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, chúng ta không thể bỏ qua một màn dạo đầu ngọt ngào, nhẹ nhàng. Đây là khoảng thời gian để nam giới lắng nghe, khám phá cơ thể của đối phương và tìm kiếm điểm G giúp kích thích khoái cảm cho chị em. Các chàng nên tạo một màn dạo đầu thật thu hút, nóng bỏng và nhớ cân đối khoảng thời gian diễn ra hợp lý, vừa đủ nhé!

Kỹ năng giường chiếu của chàng quyết định xem nàng có đạt cực khoái hay khôngKỹ năng giường chiếu của chàng quyết định xem nàng có đạt cực khoái hay không

Kinh nghiệm giúp nàng đạt cực khoái khi quan hệ đó là lựa chọn những tư thế nóng bỏng và mới lạ. Tuy nhiên, tránh lựa chọn tư thế quan hệ gây mất sức hoặc khiến các chị em cảm thấy đau rát, không thoải mái. Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm lý và mức độ hưng phấn của người phụ nữ. Đó là lý do vì sao cánh mày râu cần quan tâm tới tư thế và kỹ năng trong chuyện giường chiếu, những yếu tố này quyết định xem chị em có lên đỉnh trong cuộc yêu hay không.

4. Địa chỉ hỗ trợ tư vấn sức khỏe sinh sản

Trên thực tế, nhiều cặp đôi cảm thấy không có hứng thú với chuyện chăn gối, bởi vì họ hiếm khí thăng hoa trong mỗi cuộc yêu. Điều này có thể do kỹ năng của hai người hoặc do một số vấn đề sức khỏe gây ra. Tốt nhất mọi người nên chủ động theo dõi, khám tại các đơn vị y tế có chuyên môn như Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Tính đến nay, bệnh viện đã hoạt động 26 năm và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chuyên tư vấn về sức khỏe sinh sảnBệnh viện Đa khoa MEDLATEC chuyên tư vấn về sức khỏe sinh sản

Hy vọng rằng qua bài viết này cánh mày râu đã bỏ túi được một vài bí quyết giúp chị em lên đỉnh trong mỗi cuộc yêu. Nếu bạn đang gặp vấn đề sức khỏe và không thể đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, hãy tới theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hoặc liên lạc với tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.