Tin tức

Để cuộc sống vợ chồng thăng hoa, bạn không nên bỏ qua thông tin này

Ngày 28/11/2020
Tình dục là yếu tố không thể thiếu để gắn kết đời sống vợ chồng. Ngoài những bệnh lý ở cơ quan sinh dục, vấn đề “cậu nhỏ” bị hẹp hoặc dài bao quy đầu đã gây trục trặc trong chuyện yêu cũng như sự tự ti của cánh mày râu.

“Dở khóc, dở cười” hẹp, dài bao quy đầu

Nhắc đến bệnh nam khoa, chúng ta thường hay nghĩ đến sinh lý đàn ông, nhưng bệnh nam khoa không chỉ có vậy mà còn nhiều vấn đề liên quan đến bao quy đầu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Đã có không ít nam giới trưởng thành đang phải “dở khóc, dở cười” với bệnh này khi đến khám tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC.

Hẹp dài bao quy đầu, nỗi niềm khó nói của nhiều đàn ông trưởng thành 

Hẹp dài bao quy đầu, nỗi niềm khó nói của nhiều đàn ông trưởng thành 

Anh Nguyễn Hoàng Phúc (25 tuổi, Hà Nam) bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ, đến tuổi trưởng thành đầu dương vật vẫn bị trùm kín bởi một lớp da bên ngoài nhưng anh không hề để tâm, nghĩ rằng sau này lấy vợ sẽ hết.

Sau kết hôn thấy chuyện chăn gối của vợ chồng chẳng bao giờ suôn sẻ anh Phúc đi khám. Chia sẻ với bác sĩ BVĐK MEDLATEC, anh Phúc cho biết:Lấy vợ 1 năm rồi nhưng cậu nhỏ vẫn y nguyên như vậy, cứ mỗi lần quan hệ vợ chồng dù đã cố kéo dài thời gian nhưng chuyện đó chỉ diễn ra chưa đầy 2 phút là thấy đau nhức và xuất tinh rồi”.

Sau thăm khám, anh Phúc biết nguyên nhân chăn gối vợ chồng không hòa hợp là do hẹp bao quy đầu và anh đã được bác sĩ tư vấn điều trị khắc phục vụ triệu chứng này.

Trường hợp của anh Nguyễn Ngọc Nam (26 tuổi, Hà Nội) đêm tân hôn vợ chồng son vô cùng háo hức nhập cuộc nhưng lại bối rối vì chưa đi chợ đã hết tiền. Tình trạng này kéo dài một năm mà chưa được cải thiện. Biết bộ máy của chồng bị trục trặc, sau bao lần động viên đi khám của vợ, anh vẫn lưỡng lự và từ chối với lý do bận rộn và bảo không sao.

Sự hối thúc, mong mỏi cháu của hai bên nội ngoại và thấy đời sống vợ chồng ngày càng nguội lạnh như xuống dốc không phanh, anh quyết tâm cùng vợ đi đến MEDLATEC khám được tư vấn và điều trị dứt điểm triệu chứng khó chịu bao lâu nay.

Theo bác sĩ Thân Ngọc Tuấn  - Chuyên khoa Nam khoa, BVĐK MEDLATEC, bao quy đầu là vùng da bao quanh đầu dương vật từ khi sinh ra và thường sẽ tự lộn xuống vào thời điểm từ 4 - 5 tuổi. Tuy nhiên, khi đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa lộn xuống, thì đó có thể cần phải can thiệp bằng phẫu thuật để chức năng sinh lý của đàn ông được bình thường.

Hoặc có trường hợp lại bị dài bao quy đầu cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản và khả năng "giường chiếu" của nam giới. Nếu không được xử lý kịp thời có thể gây ung thư dương vật, vô sinh nam. Do vậy, tất cả những trường hợp bị bất thường là dài hay hẹp bao quy đầu cũng nên đi khám để hướng xử lý kịp thời.

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến “chuyện ấy”?

BS Tuấn chia sẻ: Nhiều nam giới bị hẹp, dài bao quy đầu nhưng ngại ngùng lo sợ không đi khám, chỉ đến khi bị viêm nhiễm, đau khi quan hệ hoặc có vấn đề về xuất tinh, ảnh hưởng đến cuộc yêu thì bệnh nhân mới đến khám.

BS Thân Ngọc Tuấn - chuyên khoa Nam khoa, BVĐK MEDLATEC đang tư vấn cho bệnh nhân

BS Thân Ngọc Tuấn - chuyên khoa Nam khoa, BVĐK MEDLATEC đang tư vấn cho bệnh nhân

Thực tế, Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu, đem đến nhiều lợi ích mà nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nên tiến hành khám và điều trị sớm:

- Dương vật phát triển bình thường, thực hiện tốt chức năng sinh lý;

- Vệ sinh vùng kín dễ dàng, sạch sẽ, hạn chế viêm nhiễm;

- Cải thiện chất lượng đời sống tình dục, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản;

Bí quyết lấy lại lửa yêu cho phái mạnh sau 30 phút tại MEDLATEC

Hiện nay, với kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu đã lấy lại đẳng cấp của phái mạnh và giải quyết được “sự cố” trong đời sống chăn gối. Để việc điều trị đạt hiệu quả, tránh biến chứng, người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín được phép hành nghề và thực hiện thủ thuật an toàn, khoa học.

Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn cho biết: Thủ thuật cắt bao quy đầu tại BVĐK MEDLATEC được thực hiện theo công nghệ hiện đại và khâu thẩm mỹ, sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, cậu nhỏ sẽ trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Trực tiếp thực hiện kỹ thuật này là các bác sĩ được đào tạo, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Nam khoa.

Thủ thuật cắt bao quy đầu tại BVĐK MEDLATEC được thực hiện theo công nghệ hiện đại và khâu thẩm mỹ

Thủ thuật cắt bao quy đầu tại BVĐK MEDLATEC được thực hiện theo công nghệ hiện đại và khâu thẩm mỹ

Hơn nữa, MEDLATEC còn đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng, bởi tất cả các thủ thuật đều được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, vô khuẩn hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Do được gây tê tại chỗ nên trong quá trình làm thủ thuật không gây cảm giác đau, thời gian thực hiện chỉ 30 phút, bệnh nhân không cần nằm viện nên không gây ảnh hưởng đến công việc và học tập. Chỉ sau 5- 7 ngày là vết thương sẽ lành và hồi phục.

Để đăng ký khám và điều trị Nam khoa với chuyên gia, bác sĩ theo yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.