Tin tức

Đi khám hiếm muộn ở đâu tốt - Đừng bỏ qua những tiêu chí sau

Ngày 10/01/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện khám và điều trị vô sinh nhưng số lượng lại thường tỷ lệ nghịch với chất lượng, khiến nhiều cặp vợ chồng hoang mang không biết đi khám hiếm muộn ở đâu tốt. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết hôm nay, MEDLATEC sẽ chia sẻ một số thông tin giúp bạn lựa chọn được địa chỉ chữa vô sinh uy tín. 

1. Một địa chỉ thăm khám hiếm muộn uy tín, chất lượng cần sở hữu những tiêu chí nào?

Bạn đang nhận thấy những dấu hiệu nghi ngờ vô sinh, hiếm muộn? Bạn đang phân vân không biết đi khám hiếm muộn ở đâu tốt? Các chuyên gia đến từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn cho mình địa chỉ khám và điều trị vô sinh đáp ứng được các tiêu chuẩn như sau:

Trình độ bác sĩ:

Có thể nói trình độ bác sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca thăm khám hiếm muộn, vô sinh. Một địa chỉ khám hiếm muộn tốt là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu. Chỉ những bác sĩ giỏi mới có đủ trình độ chẩn đoán, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, hiệu quả và kịp thời.

Thăm khám hiếm muộn có chất lượng, chính xác hay không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ và tay nghề của bác sĩ

Thăm khám hiếm muộn có chất lượng, chính xác hay không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ và tay nghề của bác sĩ

Phương pháp chữa vô sinh:

Với sự phát triển vượt bậc của ngành y học, hiện có khá nhiều phương pháp điều trị vô sinh, hiếm muộn mang lại kết quả cao, điển hình như sử dụng thuốc chữa vô sinh, bơm tinh trùng vào tử cung, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm,… Cho nên, việc lựa chọn được những địa chỉ chữa hiếm muộn đáp ứng được tiêu chí này là hết sức quan trọng và cần thiết để đạt được kết quả điều trị hiếm muộn cao.

Hệ thống máy móc:

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến chất lượng của địa chỉ khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn. Có thể nhận thấy, không phải trường hợp vô sinh ở các cặp vợ chồng nào cũng giống nhau: nguyên nhân có thể xuất phát từ người vợ hoặc cũng có thể do người chồng, đôi khi là từ cả hai phía. Do đó, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ thăm khám hiếm muộn mà có trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, tân tiến như máy siêu âm, xét nghiệm,… nhờ đó việc điều trị hiếm muộn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh những yếu tố trên, đi khám hiếm muộn ở đâu tốt cũng nên dựa vào một số tiêu chí như giấy phép hoạt động, tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn, quy định về quản lý chất thải y tế, cơ sở vật chất, không gian phòng khám, thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên,…

2. Đi khám hiếm muộn ở đâu tốt, an toàn, chi phí hợp lý?

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. MEDLATEC cam kết cung cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ khám hiếm muộn mà chúng tôi vừa đưa ra như trên. Cụ thể, bệnh viện được nhiều cặp vợ chồng ưu tiên lựa chọn hàng đầu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ những yếu tố như:

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được cấp giấy phép hoạt động của cơ sở y tế Hà Nội.

- Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, từng làm việc tại nước ngoài và các bệnh viện lớn trong nước, được đào tạo sâu chuyên ngành, giàu kinh nghiệm khám và điều trị hiếm muộn. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn của MEDLATEC đều rất nhiệt tình và hết lòng với bệnh nhân, sẵn sàng giải đáp, chia sẻ, tư vấn mọi thắc mắc, cố gắng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

- Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến, bậc nhất, được nhập khẩu tại các nước có nền y học phát triển như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Nhật Bản,…

- Phòng khám hiện đại đã và đang áp dụng thành công những phương pháp chữa vô sinh, hiếm muộn tiên tiến nhất hiện nay, đem lại niềm vui được làm cha làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng.

- Chi phí thăm khám, điều trị hiếm muộn công khai, minh bạch, hợp lý theo quy định của Bộ y tế. MEDLATEC cam kết sẽ không có bất cứ khoản chi phí phát sinh nào trong quá trình thăm khám hiếm muộn mà không thông báo trước với khách hàng. 

Đi khám hiếm muộn ở đâu tốt? Tại sao không chọn MEDLATEC chúng tôi

Đi khám hiếm muộn ở đâu tốt? Tại sao không chọn MEDLATEC chúng tôi

3. Quy trình khám hiếm muộn tại MEDLATEC

Chắc hẳn sau khi quyết định lựa chọn khám hiếm muộn tại MEDLATEC, bạn sẽ thắc mắc đi khám hiếm muộn như thế nào, quy trình thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé:

Đối với nam giới:

Các bác sĩ khoa hiếm muộn sẽ tiến hành kiểm tra tinh hoàn, dương vật,… xem có dấu hiệu bất thường nào hay không.

Sau đó, bác sĩ sẽ bắt đầu xét nghiệm bằng cách lấy tinh trùng bệnh nhân và kiểm tra tinh dịch đồ. Thông qua tinh dịch đồ, bác sĩ dễ dàng quan sát và đánh giá khả năng sinh sản của cánh mày râu; từ đó đưa ra biện pháp điều trị hợp lý, hiệu quả, an toàn.

Đối với nữ giới:

Trước khi thực hiện xét nghiệm, bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám cổ tử cung, thành âm đạo, buồng trứng.

Xét nghiệm: bao gồm nội tiết tố, siêu âm nang và noãn.

Cách tiến hành: trước khi vào siêu âm, chị em nên đi tiểu sạch. Thông thường, thời gian siêu âm là vào những ngày đầu kinh nguyệt. Sau khi kết thúc siêu âm, bác sĩ sẽ chụp lại buồng tử cung, vòi trứng để xác định hình dạng.

Để thu được mẫu tinh trùng tốt nhất, phái mạnh nên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Không quan hệ tình dục trong vòng 3 - 5 ngày;

  • Giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, tránh căng thẳng;

  • Trước khi tiến hành lấy tinh trùng nên đi tiểu sạch; đồng thời vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ;

  • Nếu lấy tinh trùng tại nhà, nam giới sau khi xuất tinh vào lọ nên giữ ấm lọ bằng cách nắm trong lòng bàn tay. 

  • Đi khám hiếm muộn có được ăn sáng không cũng là thắc mắc của nhiều người. Theo các chuyên gia, việc ăn sáng không hề ảnh hưởng đến kết quả thăm khám nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bữa sáng trước khi đến bệnh viện.

MEDLATEC tự hào là địa chỉ thăm khám hiếm muộn được nhiều khách hàng đánh giá cao

MEDLATEC tự hào là địa chỉ thăm khám hiếm muộn được nhiều khách hàng đánh giá cao

Rất hy vọng với những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp nhiều cặp vợ chồng tìm được câu trả lời đi khám hiếm muộn ở đâu tốt. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 1900 56 56 56 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.