Tin tức

Điều kiện sử dụng E-voucher tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

Ngày 01/02/2024
Trân trọng cảm ơn Quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Hệ thống y tế MEDLATEC. Mã E-Voucher là một dãy ký tự được sử dụng nhằm mục đích giảm giá hoặc nhận một số ưu đãi. Tùy thuộc vào từng chương trình tri ân khách hàng, mỗi E-Voucher sẽ có điều kiện sử dụng khác nhau.


Sau đây là một số Quy định chung sử dụng E-Voucher của Chương trình tri ân khách hàng tham gia khảo sát sau sử dụng dịch vụ áp dụng từ ngày 01/02/2024:

  • 1 mã E-Voucher chỉ sử dụng 1 lần duy nhất và với hoá đơn tối thiểu 300.000 VNĐ.
  • Mã E-Voucher KHÔNG ÁP DỤNG với khách hàng của Bác sỹ Cộng tác viên chỉ định, không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi, giảm giá, mã trả trước... khác; không áp dụng với hoá đơn có thuốc hoặc vật tư tiêu hao, không áp dụng với hoá đơn có dịch vụ về răng hàm mặt hoặc dịch vụ kỹ thuật cao.
  • Mã E-Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể tặng hoặc chuyển nhượng cho người khác sử dụng mã E-Voucher. Quý khách vui lòng gửi tin nhắn chứa nội dung mã E-Voucher cho người sử dụng.
  • Quý khách vui lòng xuất trình nội dung tin nhắn có chứa mã E-Voucher cho nhân viên MEDLATEC trước khi sử dụng dịch vụ.

LƯU Ý: Mọi hoạt động nhằm đánh lừa hệ thống hoặc sử dụng sai thông tin nhằm trục lợi từ mã E-Voucher đều là vi phạm với điều khoản sử dụng E-Voucher của Hệ thống y tế MEDLATEC GROUP.

Tổng đài hỗ trợ đặt lịch: 1900565656.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.