Tin tức

Điều trị vô sinh bằng phương pháp IUI hết bao nhiêu?

Ngày 24/02/2017
Xin bác sỹ cho em biết, em năm nay 35 tuổi đã có con được con gái lớn được 6 tuổi. Nhưng hơn 1 năm nay vợ chồng em “thả” để có bé thứ 2 nhưng vẫn chưa dính bầu lại ạ. Em tìm hiểu thì đây là tình trạng vô sinh, và có thể có con bằng phương pháp nhân tạo. Vậy bác sỹ cho em biết phương pháp IUI của MEDLATEC có chi phí bao nhiêu và được thực hiện như thế nào? (Quỳnh Trang, Thái Nguyên)

Kính gửi chị Quỳnh Trang,

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng cảm ơn chị đã tin tưởng và quan tâm tới dịch vụ điều trị vô sinh bằng phương pháp IUI của bệnh viện.

Theo như thông tin cung cấp, anh, chị đã có con lớn được 6 tuổi và mong muốn có con trở lại, sau 1 năm vợ chồng anh, chị quan hệ bình thường và không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng đến vẫn chưa có em bé. Vì vậy, theo tôi, anh, chị nên đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để đánh giá tình trạng sức khỏe sinh sản hiện tại, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho anh, chị cụ thể.

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại, việc áp dụng thụ tinh nhân tạo để tăng tỷ lệ thụ thai đã được hầu hết các cơ sở y tế áp dụng để điều trị hiếm muộn. Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung - IUI là phương pháp lấy tinh trùng lọc rửa, bơm vào buồng tử cung nhằm đưa tinh trùng tự gặp noãn để tạo phôi thai. Đây là phương pháp tương đối đơn giản, đang được áp dụng điều trị hiếm muộn khá phổ biến tại các cơ sở y tế trong nước và quốc tế.

Dịch vụ IUI tại MEDLATEC

Nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị vô sinh của khách hàng, vừa qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ bơm IUI tại cơ sở MEDLATEC số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. Thông thường, quy trình bơm IUI gồm các bước sau:

- Chuẩn bị:

+ Người phụ nữ nằm tư thế phụ khoa, trải khăn vô trùng vùng bụng và hai đùi;

+ Lau âm hộ bằng nước muối sinh lý;


+ Đặt mỏ vịt, bộc lộ cổ tử cung;


+ Lau sạch âm đạo và cổ tử cung bằng nước muối sinh lý, lau lại bằng gạc khô;


- Bơm tinh trùng:


+ Hút mẫu tinh trùng đã lọc rửa vào bơm tiêm đã được gắn catheter;


+ Luồn nhẹ catheter khi vừa qua lỗ trong cổ tử cung thì dừng lại;


+ Bơm từ từ tinh trùng vào buồng tử cung;


+ Rút nhẹ nhàng catheter ra khỏi buồng tử cung;


- Sau bơm tinh trùng:


+ Bệnh nhân nằm nghỉ 30 phút;


+ Hỗ trợ hoàng thể: sau bơm tinh trùng vào buồng tử cung dùng progesteron hỗ trợ pha hoàng thể.


- Đánh giá có thai:


+ Sau 14 ngày bơm tinh trùng vào buồng tử cung nên xét nghiệm beta-hCG, có thai sinh hóa khi kết quả beta-hCG > 25UI/l.


+ Siêu âm đầu dò sau 28 ngày bơm tinh trùng vào buồng tử cung nếu có thai sinh hóa.

Chi phí bơm IUI

Tùy theo mỗi cơ sở sẽ có giá bơm IUI khác nhau, tuy nhiên, tại MEDLATEC chi phí cho mỗi lần bơm IUI là 3,800,000 đồng do tiến sỹ Lê Minh Châu có trên 30 năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương trực tiếp khám và điều trị vô sinh, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, tổ chức bơm tinh trùng IUI,...

Bên cạnh đó, đến cơ sở 99 Trích Sài, MEDLATEC còn bảo đảm mang đến sự hài lòng của anh, chị qua tinh thần phục vụ tận tâm, tận tình của của các bác sỹ chuyên khoa sản khác như BSCKI. Dương Ngọc Vân, bác sỹ Nguyễn Thị Hiền,… và quy trình khám nhanh gọn sẽ giúp anh chị tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám.

Kính chúc chị sớm có tin vui.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
-  Cơ sở: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

- Tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900 56 56 56.

- Email: info@medlatec.com  * Website: www.medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.