Tin tức

Đón Tết vui vẻ - Sức khỏe có MEDLATEC lo, ưu đãi gói khám chỉ từ 163.000 đồng

Ngày 15/12/2019
Ban biên tập
Như lời tri ân gửi tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC năm qua, từ ngày 14/12/2019 - 15/01/2020 bệnh viện dành ưu đãi 50% gói khám sức khỏe đón Tết áp dụng với tất cả khách hàng.

Vì sao cần kiểm tra sức khỏe trước kỳ nghỉ Tết

Ngày Lễ, Tết là dịp mọi người chờ đợi nhất trong năm để sum họp bên gia đình, tuy nhiên đây cũng là thời gian dễ mệt mỏi do bận rộn công việc, liên hoan tiệc tùng cuối năm, ăn uống thất thường. Chính điều đó đã khiến các bệnh như: xơ vữa động mạch, bệnh gan, mỡ máu, gout,…trở nên nặng hơn.

Ưu đãi gói khám sức khỏe ngày Tết tại MEDLATEC

Sức khỏe là món quà quý giá nhất trao người yêu thương mỗi dịp Tết đến xuân về.

Vậy làm thế nào để có thể tận hưởng kỳ nghỉ an toàn mà không gặp sự cố sức khỏe bất ngờ? Một trong những cách tốt là nắm chắc tình trạng sức khỏe của mình hiện ra sao thông qua các xét nghiệm và thăm dò sau:

Xét nghiệm chỉ số mỡ máu bao gồm Triglyceride và Cholesterol: đây là nguyên nhân chủ yếu của quá trình xơ vữa và dần làm hẹp các động mạch cung cấp máu cho tim, não gây nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ não, cao huyết áp,… Thực hiện xét nghiệm này giúp đánh giá ngưỡng mỡ trong máu để từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp hơn.

Ưu đãi khám sức khỏe ngày Tết tại MEDLATEC

Mỡ máu cao là nguyên nhân chủ yếu của quá trình xơ vữa và dần làm hẹp các động mạch.

Khi có kết quả, chỉ số Triglyceride dưới 150 mg/dL (1,7 mmol/L) và chỉ số Cholesterol dưới 200 mg/dL được coi là bình thường. Chỉ số này nếu tăng cao sẽ có nguy cơ mắc cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch,…

Xét nghiệm men gan gồm chỉ số AST và ALT: men gan tăng cao, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nên những hậu quả như xơ gan, đặc biệt nghiêm trọng hơn là bệnh lý suy gan, ung thư gan. Kiểm soát men gan tốt giúp bạn có lá gan khỏe mạnh, an tâm vui chơi trong kỳ nghỉ.

Chỉ số xét nghiệm AST < 34 U/L và ALT < 55 U/L là nằm trong ngưỡng bình thường, có thể yên tâm về sức khỏe gan của bạn. Nếu nồng độ này tăng cao cho thấy mức độ tổn thương của gan ngày càng nghiêm trọng có nguy cơ mắc xơ gan và ung thư gan.

Ưu đãi khám sức khỏe đón Tết tại MEDLATEC

Men gan cao không được xử trí kịp thời sẽ dẫn đến xơ gan.

Siêu âm tổng quát là phương pháp an toàn, chi phí thấp để đánh giá về mặt hình ảnh các cơ quan. Với nhóm bệnh chuyển hóa, siêu âm tổng quát giúp đánh giá mức độ gan nhiễm mỡ, sỏi mật, tụy, thận, phần phụ,… Siêu âm thường được kết hợp với xét nghiệm máu trong kiểm tra định kỳ ở những người khỏe mạnh và người tái khám bệnh.

Siêu âm Doppler mạch máu giúp đánh giá tắc nghẽn động mạch do các mảng xơ vữa, các phình động mạch bất thường , xác định rõ vị trí hẹp hoặc phình để đưa ra phương án điều trị kịp thời. Đây là phương pháp đặc biệt hữu ích với những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch để phát hiện sớm những bất thường về mạch, can thiệp kịp thời tránh hậu quả đáng tiếc.

Xét nghiệm Acid Uric máu (AU) giúp đánh giá nồng độ acid uric trong máu chẩn đoán bệnh gout.  Chỉ số xét nghiệm trong ngưỡng bình thường là dưới 7,0 mg/dl (420 micromol/l). Nếu lần đầu thực hiện xét nghiệm cho ra kết quả bình thường thì cũng cần lưu ý.  Bởi có khoảng 40% những người bị bệnh Gout cấp tính có chỉ số AU bình thường trong lần xét nghiệm đầu. Nếu thực hiện xét nghiệm thêm một vài lần nữa mà vẫn cho ra kết quả bình thường thì bạn cũng nên lưu ý đề phòng để tránh mắc bệnh và bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Lợi ích kiểm tra sức khỏe trước Tết

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, người dân nên kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để phát hiện sớm bệnh. Tùy vào kinh tế gia đình, đặc thù công việc mà mỗi người sẽ có khoảng thời gian kiểm tra sức khỏe định kỳ khác nhau. Tuy nhiên, khám sức khỏe trước Tết có những lợi ích sau:

- Đánh giá tình trạng sức khỏe trước kỳ nghỉ;

- Phát hiện sớm bệnh;

- Điều trị kịp thời;

- Tiết kiệm chi phí chữa bệnh;

- An tâm sức khỏe đón Tết.

Chương trình ưu đãi khám sức khỏe tại MEDLATEC

Với mong muốn tri ân tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MEDLATEC trong một năm qua, nằm trong chuỗi chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng”, Bệnh viện Đa khooa MEDLATEC thực hiện chương trình ưu đãi 50% gói khám sức khỏe đón Tết bao gồm:

Gói 1:  Gói khám kiểm tra sức khỏe Gan mật (ALT, AST, GGT, siêu âm gan mật)

GIẢM 50% TỪ 356.000đ còn 163.000đ

Gói 2: Gói khám sàng lọc nguy cơ xơ vữa động mạch dẫn tới bệnh lý đột quỵ (Cholestorol, Siêu âm Doppler mạch máu ngoại sọ, Triglyceride, Uric acid máu)

GIẢM 50% TỪ 356.000đ còn 178.000đ

Cách thức tham gia

Cách 1: Khách hàng đặt lịch qua ứng dụng iCNM và nhận mã.

Cách 2: Khách hàng đăng ký tại đây: https:/medlatec.vn/dich-vu/chuong-trinh-giam-gia-goi-kham-suc-khoe-ngay-le

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 565656 để được giải đáp thắc mắc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.