Tin tức

Động lực “mùa đông không lạnh” của cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Ngày 15/01/2018
Ban biên tập
Từ sáng sớm đến tối muộn, thậm chí tới đêm khuya, cán bộ lấy mẫu tận tận của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn luôn bất chấp cái lạnh buốt, trời mưa gió hay ngày hè nóng nực, oi bức để băng trên các cung đường và tới mọi ngõ ngách phục vụ khách hàng 24/24 giờ hàng ngày.

Cán bộ lấy mẫu tận nơi đi tới ngõ ngách phục vụ người dân Thủ đô.

Trong suốt 22 năm phát triển, thương hiệu lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC đã được đông đảo người dân, bác sĩ, phòng khám tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng hợp tác, sử dụng và đánh giá cao. Bởi kết quả xét nghiệm bảo đảm trả kịp thời và có độ chính xác cao nên có ý nghĩa quan trọng trong kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC phục vụ 24/24 giờ hàng ngày.

Trước sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc và thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, hàng ngày, hàng tuần, qua nhiều kênh góp ý, phản hồi như Facebook, Website: www.medlatec.vn hay Email: [email protected],... Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã không ngừng nhận được những lời khen ngợi, sự hài lòng và đánh giá cao dành cho cán bộ lấy mẫu tận nơi. Đó là cán bộ lấy mẫu nhiệt tình, chu đáo, hay dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng,…, và mới đây MEDLATEC đã nhận được ý kiến tiêu biểu khác của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ qua website bệnh viện:

“Hôm nay, tôi đặt lịch lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà cho cháu bé 15 tháng tuổi, thẻ khách hàng B044556. Đúng giờ bạn nhân viên của bệnh viện đến lấy mẫu, chú làm việc hết sức chuyên nghiệp, rất thân thiện và nhẹ nhàng, lấy 2 ống máu mà cháu bé không khóc hay sợ một chút nào (bình thường đi tiêm là cháu khóc rồi ạ). Gia đình chân thành cảm ơn chú cùng toàn thể bệnh viện. Chúc tập thể cán bộ bệnh viện sức khỏe, công tác tốt. Chúc bệnh viện ngày càng phát triển”.

(Mai Thùy Linh - Khu đô thị Royal City, Hà Nội)

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mang đến khách hàng sự an tâm bởi tinh thần phục vụ tận tâm, y đức và chuyên nghiệp. Ảnh: Cán bộ nhập liệu thông tin trên máy tính bảng ngay tại nhà khách hàng.

Những tình cảm, đón nhận của khách hàng là nguồn động viên vô giá cho tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện. Đặc biệt, với mỗi cán bộ đi lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, sự động viên, khích lệ trên đã làm ấm lòng và khiến mỗi ngày đông luôn là ngày không lạnh để luôn sẵn sàng đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân.


MEDLATEC phục vụ dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà trên toàn quốc tại một tổng đài duy nhất 1900 565656. Chỉ cần gọi điện là được phục vụ ngay.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.