Tin tức

Đừng bào mòn “kho vàng” sức khỏe vì trì hoãn khám định kỳ

Ngày 11/05/2020
Ban Biên tập
Nhiều người thường có thói quen chỉ khi nào cơ thể có biểu hiện mệt mỏi, đau đớn, khó chịu mới đi khám sức khỏe mà không biết rằng ngay cả khi cảm thấy bản thân hoàn toàn khỏe mạnh thì rất có thể nhiều căn bệnh vẫn đang âm thầm phát triển. Vì vậy, bạn đừng bào mòn “kho vàng” sức khỏe chỉ vì trì hoãn việc khám sức khỏe định kỳ.

Khám sức khỏe định kỳ - Chủ động “ đi tắt, đón đầu” bệnh tật

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, 1/3 các loại bệnh ung thư có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm. Tuy nhiên, thực tế có đến hơn 70%  trường hợp khi tới bệnh viện thì ung thư đã ở giai đoạn muộn khiến việc chữa trị vô cùng khó khăn.

Chia sẻ về những lợi ích của việc Khám sức khỏe định kỳ, ThS. BS Hoàng Thị Thúy -  Chuyên khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Mầm bệnh đôi khi đang phát triển trong cơ thể mà chúng ta hoàn toàn không hay biết. Và chỉ khi đi khám sức khỏe bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, thăm dò chức năng,… mới có thể phát hiện được những thay đổi của cơ thể sớm nhất.  Ngay cả trường hợp không phát hiện bệnh ở thời điểm khám, bác sĩ vẫn có thể tư vấn cho bạn các phương pháp phòng và thay đổi chế độ sinh hoạt, làm việc hàng ngày để có sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng”.

Khám sức khỏe định kỳ là giải pháp bảo vệ sức khỏe thông minh 

Khám sức khỏe định kỳ là giải pháp bảo vệ sức khỏe thông minh 

Bên cạnh đó, khám sức khỏe định kỳ còn giúp người dân liên tục cập nhật những thông tin dữ liệu vào hồ sơ sức khỏe của mình.  Đây  là cơ sở quan trọng giúp cho quá trình chăm sóc sức khỏe sau này. Dựa vào đây, bác sĩ có thể chẩn đoán nhanh, chính xác và đưa phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Vì vậy, khám sức khỏe định kỳ là giải pháp bảo vệ sức khỏe thông minh, giúp phát hiện nhiều bệnh lý từ sớm, khi người bệnh chưa có những triệu chứng rõ ràng. Nhờ đó, tăng khả năng chữa khỏi bệnh và tiết kiệm chi phí…

Đăng ký liền tay – Ring ngay ưu đãi khám sức khỏe tại MEDLATEC

Trong thời gian dịch bệnh COVID - 19 diễn biến phức tạp, nhằm tránh tụ tập đông người vì sợ lây nhiễm chéo khi đến viện, nhiều người  đã “bỏ lỡ” lịch kiểm tra sức khỏe định kỳ. Vì vậy, sau thời gian cách ly xã hội, nhu cầu kiểm tra sức khỏe để phòng ngừa bệnh tật của người dân tăng cao.

Nhằm hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe sau thời giãn cách xã hội, từ nay đến 31/05/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình Tặng 2.000 thẻ chăm sóc sức khỏe trị giá lên đến 300.000 đồng khi khách hàng đăng ký tham gia chương trình. Cụ thể:

  • Chương trình 1: Tặng Thẻ chăm sóc sức khỏe trị giá 200.000 đồng áp dụng với khách hàng sử dụng dịch dịch vụ lấy mẫu tận nơi hoặc tại 16 văn phòng của MEDLATEC.
  • Chương trình 2: Thẻ chăm sóc sức khỏe trị giá 300.000 đồng áp dụng với khách hàng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh các chuyên khoa tại hệ thống Bệnh viện/phòng khám của MEDLATEC.

Chương trình "Tặng 2.000 thẻ chăm sóc sức khỏe" cho người dân từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Chương trình "Tặng 2.000 thẻ chăm sóc sức khỏe" cho người dân từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  • Cách thức đăng ký:

+ Cách 1: Khách hàng đăng ký theo form TẠI ĐÂY 

+ Cách 2: Khách hàng đăng ký và tổng đài 1900 56 56 56;

Sau khi khách hàng đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn voucher cho khách hàng.

  • Đối tượng: Tất cả khách hàng đăng ký và nhận được mã voucher ưu đãi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC tại một trong các địa điểm:

+Bệnh viện đa khoa MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình);

+Phòng khám đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ);

+ Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân);

+ Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi khu vực Hà Nội;

+ Các văn phòng tại Hà Nội.

  • Thời gian sử dụng mã voucher: Từ nay đến ngày 31/12/2020.
  • Lưu ý: 

- Chương trình không áp dụng:

+ Khách hàng do các bác sĩ ngoài MEDLATEC chỉ định sử dụng dịch vụ;

+ Khách hàng thuộc các đơn vị sử dụng dịch vụ khám sức khỏe định kỳ tại MEDLATEC;

+ Các chương trình phường – xã kết hợp cùng Trung tâm y tế quận huyện, chung cư (nếu có).

- Voucher chỉ có giá trị sử dụng 01 lần duy nhất, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

Với bề dày 24 năm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại,  khẳng định thương hiệu khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Dịch COVID -19 đã khiến bạn phải trì hoãn kiểm tra sức khỏe định kỳ, thì đây là cơ hội có 1-0-2 để bạn khám sức khỏe ngay với ưu đãi chăm sóc sức khỏe hấp dẫn tại MEDLATEC khi tham gia chương trình.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.