Tin tức

Dùng thuốc bổ thận tráng dương có thực sự tốt không?

Ngày 01/06/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Để cải thiện sinh lực cho đàn ông, chúng ta có thể tham khảo và sử dụng thuốc bổ thận tráng dương. Liệu loại thuốc này có thực sự đem lại hiệu quả hay không, cách sử dụng thuốc như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc kể trên.

1. Giới thiệu về thuốc bổ thận tráng dương

Sức khỏe sinh lý suy giảm là vấn đề khiến cánh mày râu cảm thấy lo lắng, chất lượng đời sống tình dục chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Để cải thiện tình trạng này, nam giới có thể tham khảo, sử dụng thuốc bổ thận tráng dương. Loại thuốc này hỗ trợ cải thiện sinh lực cho phái mạnh, giúp họ lấy lại sự tự tin trong chuyện “giường chiếu”.

Thuốc bổ thận tráng dương là loại thuốc được cánh mày râu quan tâm

Thuốc bổ thận tráng dương là loại thuốc được cánh mày râu quan tâm

Trên thực tế, trong Đông y và Tây y đều có các bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương. Các bài thuốc này hoạt động dựa trên nguyên lý khác nhau. Trong đó, bài thuốc Đông y sẽ giúp cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục tự phục hồi. Còn trong Tây y, phương pháp hormone sinh dục thường được áp dụng để bào chế thuốc. Thông thường, thuốc Tây y sẽ cho hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt hơn nhiều, chính vì thế được ưa chuộng hơn cả.

Trước khi dùng thuốc, bệnh nhân cần xác định được nguyên nhân sức khỏe sinh lý suy giảm, từ đó lựa chọn loại thuốc phù hợp nhất, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả.

2. Những quan niệm sai lầm về sản phẩm bổ thận tráng dương

Hiện nay, nhiều người chưa hiểu đúng về bản chất của thuốc bổ thận tráng dương, sử dụng thuốc trong tình huống không phù hợp. Cụ thể, một số người đàn ông nghĩ rằng bổ thận tráng dương tức là cải thiện sinh lý. Tuy nhiên, bổ thận là một phần rất nhỏ trong tráng dương và cải thiện sinh lý. Nếu hiểu đúng bản chất của sản phẩm, chúng ta sẽ dùng đúng cách, thuốc phát huy tối đa công dụng.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng tình trạng rối loạn chức năng sinh lý xảy ra do chức năng thận suy giảm. Vì quan điểm chưa chính xác này, bệnh nhân sẽ sử dụng sản phẩm bổ thận, tráng dương bừa bãi và để lại những hậu quả nghiêm trọng.

Đàn ông yếu sinh lý chưa thực sự hiểu bản chất của thuốc bổ thận tráng dương

Đàn ông yếu sinh lý chưa thực sự hiểu bản chất của thuốc bổ thận tráng dương

Trên thực tế, không phải lúc nào “thận hư” cũng để lại các triệu chứng như: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,… Nguyên nhân chính khiến nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý là do testosterone trong cơ thể của họ giảm đáng kể. Xác định được nguyên nhân gây suy giảm sinh lý, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân dùng sản phẩm bổ thận tráng dương phù hợp nhất.

3. Dùng thuốc bổ thận tráng dương có tốt cho nam giới hay không?

Một câu hỏi được quan tâm hiện nay là: thuốc bổ thận tráng dương có thực sự hiệu quả hay không? Thực tế cho thấy, khi đàn ông sử dụng thuốc đúng cách, họ sẽ gia tăng khoái cảm cũng như ham muốn tình dục. Điều này đem lại lợi ích cho người đàn ông, chất lượng đời sống tình dục được cải thiện đáng kể.

Cụ thể, nhờ dùng thuốc đúng cách, nam giới sẽ trở nên sung sức, dẻo dai hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn so với bình thường. Thuốc không chỉ có lợi đối với sức khỏe của họ mà còn giúp đối phương đạt cảm giác cực khoái. Đó là lý do vì sao cánh mày râu nên tham khảo và dùng thuốc bổ thận tráng dương khi sức khỏe sinh lý suy giảm.

Nếu sử dụng thuốc đúng cách, sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện

Nếu sử dụng thuốc đúng cách, sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện

Tuy nhiên, thuốc sẽ không phát huy tác dụng nếu bệnh nhân dùng thuốc bừa bãi, không tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ. Ví dụ, người bệnh không xác định chính xác nguyên nhân gây suy giảm sinh lý, sử dụng loại thuốc không phù hợp. Điều này có thể khiến tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn nhiều.

Thói quen lạm dụng thuốc cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe của người đàn ông. Một số biến chứng thường gặp là: xuất tinh sớm, có nguy cơ bị rối loạn cương dương, nhu cầu tình dục giảm đáng kể. Thậm chí, nhiều bệnh nhân đã phải nhập viện do sử dụng sản phẩm bổ thận tráng dương không đúng cách.

Như vậy, thuốc có phát huy tác dụng hay không còn phụ thuộc vào cách sử dụng thuốc của từng người. Chúng ta nên chú ý dùng thuốc đúng cách, tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm.

4. Lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận tráng dương

Vậy khi sử dụng thuốc bổ thận tráng dương, cánh mày râu cần lưu ý những vấn đề gì? Thứ nhất, bệnh nhân phải xác định được nguyên nhân gây yếu sinh lý, từ đó lựa chọn sản phẩm bổ thận, tráng dương phù hợp nhất. Đây là lưu ý rất quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua.

Bệnh nhân cần xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý và điều trị đúng cách

Bệnh nhân cần xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý và điều trị đúng cách

Trên thị trường, hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm Đông y giúp bổ thận tráng dương không rõ nguồn gốc. Ban đầu, chúng ta sẽ thấy thuốc cho tác dụng khá nhanh và hiệu quả. Sau một thời gian, bệnh nhân bắt đầu phát hiện các tác dụng phụ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý. Một số trường hợp bệnh nhân tử vong do dùng sản phẩm Đông y không rõ nguồn gốc.

Tốt nhất, khi sử dụng thuốc bổ thận tráng dương, chúng ta nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc và được cấp phép lưu hành. Điều này sẽ bảo vệ sức khỏe cho bản thân người dùng, ngăn ngừa những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Nếu có nhu cầu khám sức khỏe sinh lý, người dân nên tới cơ sở y tế uy tín như Hệ thống y tế MEDLATEC, đơn vị đã có gần 30 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, tận tâm và nhiệt tình. MEDLATEC cũng là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng dịch vụ xét nghiệm, minh chứng bằng Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012, được nhận chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ. Cùng với đó là hệ thống các máy chẩn đoán hình ảnh tiên tiến như MRI, CT Scan, Siêu âm, X-quang,... đảm bảo các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và thăm khám chính xác nhất. Từ đó, mang đến sự hài lòng và tin tưởng của các khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC được khách hàng tin tưởng

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC được khách hàng tin tưởng

Khi đi khám, theo dõi sức khỏe tại MEDLATEC, cánh mày râu sẽ được bác sĩ tư vấn hướng điều trị và việc sử dụng thuốc bổ thận tráng dương an toàn, hiệu quả nhất. Vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm. Để đặt lịch khám, Quý khách hay liên hệ đến đường dây nóng 1900 56 56 56 của MEDLATEC.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: thuốc bổ thận tráng dương có tốt không? Thực tế, cách sử dụng thuốc của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sản phẩm, do đó chúng ta cần lưu ý dùng thuốc đúng cách.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.