Tin tức

Được giáo sư hội chẩn mới phát hiện ung thư

Ngày 15/09/2013
Nguyễn Tâm
Bệnh nhân nam thấy nuốt vướng, ăn đồ lỏng bị sặc tìm không ra bệnh, đến khi được các giáo sư hội chẩn mới phát hiện bị ung thư thực quản.

Nhiều giáo sư, phó giáo sư đầu ngành tham dự ra mắt chương trình Hội chẩn bệnh nhân tự nguyện miễn phí. Anh hùng lao động, GS - TS Nguyễn Anh Trí cho rằng: Đây là chương trình nhân đạo cho những bệnh nhân nghèo.


Xuất phát từ lợi ích của người bệnh được chẩn đoán nhanh chóng và chính xác để điều trị kịp thời, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức triển khai chương trình “Hội chẩn bệnh nhân tự nguyện miễn phí” theo các chuyên khoa tổ chức hàng tuần tại MEDLATEC.


Và để mở đầu cho chương trình này, Lễ khai trương “Hội chẩn bệnh nhân tự nguyện miễn phí” được tổ chức vào ngày 13/9/2013, tại khách sạn Metropole Hà Nội.


Buổi khai trương có sự tham gia của Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ làm việc, cộng tác tại MEDLATEC cùng sự tham gia của nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư, Tến sĩ đầu ngành của các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Lao, Lây, Da liễu,… đến từ các bệnh viện lớn là bệnh viện TW và Hà Nội như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K, Viện Nhi TW, Bệnh viện Bạch Mai, Phụ sản TW,  Phụ sản Hà Nội,…

Không chỉ ông D. mà rất nhiều bệnh nhân khác loay hoay tìm kiếm căn nguyên những triệu chứng bệnh mình gặp phải nhưng vẫn không ra. Vì vậy, việc có một chương trình hội chẩn của các chuyên gia cho bệnh nhân là cần thiết.

Chia sẻ về ý nghĩa tổ chức Hội chẩn bệnh nhân tự nguyện miễn phí, BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ: “Tham gia chương trình này, người bệnh có cơ hội được chẩn đoán nhanh chóng, chính xác nhất, trường hợp người bệnh phải chuyển viện thì Bệnh viện MEDLATEC sẽ chuyển thẳng người bệnh đến bệnh viện đúng tuyến nên bệnh không phải làm thủ tục. 

Phóng viên có hỏi cụ thể hơn về điều kiện để được miễn phí hội chẩn, thì được biết: Bệnh nhân chủ động và tự nguyện đăng ký hội chẩn giáo sư qua điện thoại hoặc website của bệnh viện. Sau đó sẽ được sắp xếp lịch để khám và hội chẩn miễn phí. Một điều đáng lưu ý là nếu phải sử dụng các dịch vụ khác ngoài khám, hội chẩn thì bệnh nhân vẫn phải trả phí dịch vụ.

Nguồn: http://vtc.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.