Tin tức

Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019

Ngày 21/04/2019
Ban biên tập
Chiều ngày 20/04, tại sân vận động An Dương diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của CBNV công ty chào mừng, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sau gần 4 tuần thi đấu với 05 đội bóng nam và 04 đội bóng nữ tham gia, trải qua các trận đấu tranh tài căng thẳng và đầy kịch tính, mang đến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, BTC đã chọn được các đội vào trận chung kết tranh cup vô địch gồm:

Trận đấu giữa 2 đội Nam: FC Number 1 (áo vàng) và FC Quỷ đỏ ( áo đỏ)

Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019

FC Quỷ Đỏ và FC No.1 sẵn sàng bước vào trận đấu.

Trận đấu giữa 2 đội Nữ: FC B52 (áo xanh lam) và FC Chiến Binh Lửa (áo hồng)

Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019

Hai đội bóng nữ lọt vào chung kết, nghe trọng tài phổ biến luật chơi chính thức bước vào trận đấu đó là FC B52 và FC CHiến Binh Lửa.

Các đội bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái, tự tin quyết tâm giành chức vô địch. Sau 60 phút thi đấu hấp dẫn, sôi nổi với nhiều tình huống, kỹ thuật điêu liệu của các cầu thủ không chuyên đã tạo ra nhiều pha bóng nức lòng người hâm mộ.

Với tư duy chiến thuật tốt, đội bóng đá FC Number 1 đã GIÀNH CÚP VÔ ĐỊCH NAM với tỉ số chung cuộc 3-1 đầy thuyết phục và xứng đáng; đội bóng FC B52 đã GIÀNH CUP VÔ ĐỊCH NỮ với tỉ số chung cuộc 1-0.

Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019

Các cầu thủ FC No.1 chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 3 - 1 vỡ òa trong niềm hạnh phúc cùng chiếc cup trên tay.

Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019

Không kém cạnh đội bóng nam, FC B52 chiến thắng đầy thuyết phục và mang về cup vô địch cho mùa giải năm nay.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao cup vô địch cho đội thắng cuộc và trao các giải Nhì cho 2 đội đó là FC Quỷ đỏ  và FC Chiến Binh Lửa. Ngoài ra, các cá nhân được trao giải phụ vua phá lưới thuộc về cầu thủ Vũ Tâm, Thanh Thanh và Văn Công.

Giải bóng đá Nam/Nữ MEDLATEC 2019

Đồng giải Nhì cuộc thi là FC Chiến Binh Lửa và FC Quỷ đỏ

Giải đấu góp phần nâng cao sức khoẻ, rèn luyện kỹ năng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của các CBNV, qua đó góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, tương trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.