Tin tức

Giảm 10% chi phí dịch vụ y tế khám BHYT và bảo hiểm bảo lãnh tại MEDLATEC Tây Hồ

Ngày 10/06/2022
Ban biên tập
Nhằm chia san sẻ gánh nặng tài chính của người dân khi đến khám chữa bệnh, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội giảm 10% phí dịch vụ y tế khi khách hàng đến khám bảo hiểm y tế (BHYT) có phát sinh dịch vụ ngoài thanh toán theo quy định, đồng thời giảm thêm 10% khi khách hàng khám bảo hiểm bảo lãnh.

BHYT - Chính sách an sinh lớn nhất của toàn xã hội, thu hút người dân tham gia 

Không may ốm đau, bệnh tật phải đi khám bệnh, người dân được BHYT chi trả chi phí khám bệnh, xét nghiệm, thuốc men hoặc chăm sóc khám bệnh, chữa bệnh cho người có thẻ mà đi người theo đúng nơi đăng ký ghi trên thẻ. 

BHYT - chính sách an sinh xã hội được người dân cả nước quan tâm vì những lợi ích đem lại

BHYT - chính sách an sinh xã hội được người dân cả nước quan tâm vì những lợi ích đem lại

Với ý nghĩa san sẻ gánh nặng chi tài chính khi ốm đau, BHYT hiện là chính sách an sinh xã hội được người dân cả nước quan tâm và thu hút lượng lớn người tham gia mỗi năm. Theo báo cáo của Ban Quản lý thu - Sổ, thẻ (Bảo hiểm xã hội Việt Nam), tính đến ngày 4/12/2021, số người tham gia bảo hiểm xã hội là 16,2 triệu người, tăng 649.500 người so với tháng 10/2021 và tăng 38.700 người so với cuối năm 2020. 

Nếu trước đây, không ít người dân có tâm lý e ngại đi khám bệnh sử dụng thẻ BHYT, bởi thủ tục hành chính rườm rà, mất công đi lại nhiều lần, thái độ hờ hững của một số vị trí. 

Tuy nhiên, giờ đây đi khám bệnh bằng BHYT, nhiều người dân, nhất là những người phải đi khám bệnh thường xuyên do không may mắc bệnh lý mạn tính, bệnh hiểm nghèo đã thấy rõ lợi ích từ BHYT đem lại. Đặc biệt, người dân còn hài lòng, an tâm hơn với chất lượng và quy trình khám BHYT tại các bệnh viện, phòng khám khi mà Chỉ thị số 25/CT-BYT ngày 21/12/2020 về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đã được thực thi và áp dụng. Bởi vậy, các cơ sở y tế đã không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tham gia BHYT tại các cơ sở khám chữa bệnh tuyến tỉnh và tuyến trung ương. 

Nhằm giảm tải gánh nặng tài chính khi khám bệnh hoặc nằm viện, bảo hiểm bảo lãnh ngày càng thu hút sự quan tâm và tham gia của người dân cả nước . Theo đó, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, người dân có thể lựa chọn hình thức Bảo lãnh điều trị nội trú hoặc ngoại trú.

Hiện tại, MEDLATEC liên kết với hơn 40 công ty bảo hiểm, vì vậy, khách hàng đã đăng ký các dịch vụ bảo hiểm thuộc các công ty này đều có thể làm thủ tục bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC, điều này giúp khách hàng hưởng tối đa quyền lợi khi tham gia và có thể lựa chọn cơ sở y tế uy tín.

MEDLATEC Tây Hồ - Địa chỉ khám BHYT, bảo lãnh viện phí nhanh chóng, chất lượng 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC là địa chỉ uy tín được hàng triệu khách hàng an tâm gửi trọn khám chữa bệnh đầy đủ chuyên khoa như Nhi, Hô hấp, Tim mạch, Thần kinh… 

Khách hàng an tâm kiểm tra, chẩn đoán chính xác với máy chụp MRI hiện đại tại PKĐK MEDLATEC Tây Hồ

Khách hàng an tâm kiểm tra, chẩn đoán chính xác với máy chụp MRI hiện đại tại PKĐK MEDLATEC Tây Hồ

Sẵn có lợi thế về quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, cùng trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như dàn máy xét nghiệm tự động hoàn toàn, máy siêu âm 3D/4D, Fibroscan, MRI, CT… Phòng khám luôn cam kết kết quả nhanh chóng, chính xác và tin cậy từ khám bệnh lý thường quy đến các bệnh lý chuyên sâu như ung thư gan, ung thư vú, bệnh lý tim mạch, thần kinh… 

Đặc biệt thời gian qua, với việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, quy định của cơ sở khám chữa bệnh ban đầu theo Thông tư 40/2015/TT-BYT gồm giấy phép, chứng chỉ hành nghề khám, nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, vì vậy, Phòng khám được phê duyệt triển khai khám chữa bệnh BHYT cho các đối tượng theo quy định của Sở Y tế. 

Với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ, do đó, tất cả khách hàng đến khám chữa bệnh dù theo hình thức khám dịch vụ hay sử dụng BHYT, thậm chí là bảo lãnh viện phí đều an tâm với quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, khép kín và chất lượng khám. 

Khách hàng khám BHYT hưởng quy trình khám nhanh gọn, khép kín tại MEDLATEC Tây Hồ

Khách hàng khám BHYT hưởng quy trình khám nhanh gọn, khép kín tại MEDLATEC Tây Hồ

Để hưởng lợi khám bệnh theo BHYT, quý khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản, nhanh chóng như sau: 

  • Bước 1: Đăng ký khám tại quầy Lễ tân, xuất trình căn cước công dân/ chứng minh nhân dân và thẻ bảo hiểm (còn hạn sử dụng).  
  • Bước 2: Khám lâm sàng để được chỉ định khám hợp lý từ bác sĩ chuyên khoa.  
  • Bước 3: Thanh toán tạm ứng chi phí các dịch vụ kỹ thuật, xét nghiệm tại quầy thu ngân.  
  • Bước 4: Thực hiện xét nghiệm, thăm dò chức năng theo đúng chỉ định của bác sĩ;  
  • Bước 5: Bác sĩ tư vấn, hướng điều trị và kê đơn (nếu cần) sau khi có đủ kết quả.  
  • Bước 6: Hoàn tất thủ tục thanh toán, nhận lại thẻ BHYT và lĩnh thuốc tại Nhà thuốc phòng khám.

Đối với khách hàng khám Bảo lãnh viện phí tại PKĐK MEDLATEC Tây Hồ cần thực hiện quy trình như sau:  

  • Bước 1: Đăng ký khám tại quầy Lễ tân, xuất trình căn cước công dân và thẻ bảo hiểm;  
  • Bước 2: Khám chữa bệnh các chuyên khoa theo hướng dẫn của cán bộ y tế;  
  • Bước 3: Gửi hồ sơ bệnh án tại quầy bảo hiểm, cán bộ bảo hiểm của MEDLATEC làm thủ tục bảo lãnh cho khách hàng;  
  • Bước 4: Quý khách hàng có thể ra về mà không cần chờ đợi thanh toán. Mọi chế độ theo bảo hiểm của khách hàng được phòng khám kết hợp cùng hơn 40 công ty bảo hiểm thanh toán hoàn tiền theo quy định.  

Ưu đãi - ưu điểm vượt trội khi khám BHYT, bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC Tây Hồ 

Với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính cho người dân đi khám BHYT, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ giảm 10% chi phí dịch vụ khám bệnh phát sinh cho tất cả khách hàng đến khám BHYT tại đây, đồng thời giảm 10% cho toàn bộ khách hàng khám bảo lãnh viện phí.

Bên cạnh sự hấp dẫn của chính sách ưu đãi, khách hàng đến khám BHYT tại MEDLATEC còn an tâm, hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội sau: 

Đồng thanh toán BHYT và bảo lãnh viện phí, khách hàng có thể được chị trả 100% chi phí khám chữa bệnh tại MEDLATEC 

Đồng thanh toán BHYT và bảo lãnh viện phí, khách hàng có thể được chị trả 100% chi phí khám chữa bệnh tại MEDLATEC 

  • Thanh toán đầy đủ chuyên khoa, dịch vụ y tế và cấp thuốc theo quy định. Đặc biệt, khách hàng có thể được chi trả 100% chi phí khám chữa bệnh khi sử dụng đồng thời thẻ BHYT và thẻ bảo hiểm sức khỏe (bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ). 
  • Thanh toán đúng tuyến với mọi loại thẻ BHYT. Khách hàng chỉ cần chi trả, phần chênh giá giữa giá bảo hiểm và giá bệnh viện/phòng khám (nếu có), và các chi phí dịch vụ khác không được bảo hiểm thanh toán. 
  • Toàn bộ kết quả khám được lưu trữ thông tin theo quy định. 
  • Được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm; 
  • Hoàn toàn an tâm kết quả thăm khám do được thực hiện trên hệ thống máy móc hiện đại trên hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, tự đồng hoàn toàn. 
  • Trường hợp cần chuyển tuyến, MEDLATEC hỗ trợ chuyển viện nhanh chóng, đúng tuyến. 
  • Chủ động thời gian khám qua đặt lịch trên nhiều kênh như website, app MedOn, tổng đài 1900 56 56 56. 
  • Thời gian phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/Tết. Sáng: 7h30-12h, chiều: 13h30 - 17h. 
  • Với lợi thế vị trí đắc địa và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại mang đến sự thoải mái, thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng. 

Trường hợp khách hàng khám bảo lãnh viện phí, không chỉ hài lòng do được hưởng những ưu điểm vượt trội trên đem lại, mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi được:

  • Danh mục chấp nhận bảo lãnh viện phí hơn 40 đơn vị, bao gồm cả thẻ bảo hiểm trong nước và nước ngoài;
  • Hỗ trợ giải quyết ngoài giờ hành chính thủ tục Bảo lãnh viện phí;  
  • Sau khi hoàn tất thăm khám, khách hàng chỉ cần để lại Hồ sơ bệnh án và sẽ được phòng khám gửi đến địa chỉ nhà riêng để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí chờ bảo lãnh;  

Ngoài khám BHYT tại MEDLATEC Tây Hồ, quý khách hàng có thể đến khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội, hoặc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được phục vụ khám và hưởng các quyền lợi theo quy định. 

Sơ hữu tấm thẻ BHYT, bảo lãnh viện phí trong tay, bạn hãy đừng ngần ngại đến với chúng tôi, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ y đức, chuyên môn cao sẽ thăm khám và đưa ra hướng xử lý kịp thời với chi phí tiết kiệm nhất mà bạn phải chi trả. 

Mọi thông tin, quý khách hàng vui liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp 24/24h. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.