Tin tức

Giám đốc MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự nhận bằng khen điều hành doanh nghiệp tiểu biểu xuất sắc

Ngày 14/10/2021
Ban Biên Tập
Cùng với niềm vui của cả Tập đoàn, MEDLATEC là 1 trong 100 top Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021 do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết thay mặt Tập đoàn nhận; Ngày 13/10 - Ngày Doanh nhân Việt Nam, Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu chi nhánh MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự trở thành 1 trong 33 doanh nhân trên tổng 27.000 doanh nghiệp tại tỉnh nhận được bằng khen của Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh.

Đây là thành tích xuất sắc đáng tự hào và khẳng định sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân anh cùng sự đoàn kết của tập thể chi nhánh MEDLATEC Thanh Hóa trong thời gian qua. 

Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu MEDLATEC Thanh Hóa vinh dự nhận bằng khen điều hành doanh nghiệp tiểu biểu xuất sắc 

Đạt được thành tích này, tập thể MEDLATEC Thanh Hóa do Giám đốc Hiệu điều hành đáp ứng được đầy đủ 7 tiêu chí, điều kiện theo quyết định thi đua khen thưởng số 3238/2021 UBND tỉnh Thanh Hoá đề ra để trở thanh 1 trong 33 doanh nghiệp xuất sắc toàn tỉnh có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh năm 2021. Cụ thể, 7 tiêu chí chi nhánh đạt được, gồm: 

  • Kết quả sản xuất kinh doanh tăng trưởng vượt chỉ tiêu cao so với cùng kỳ; 
  • Nộp ngân sách Nhà nước đúng theo quy định; 
  • Tỷ suất lợi nhuận/ vốn chủ sở hữu đạt tiêu chuẩn; 
  • Sản xuất an toàn và bảo vệ môi trường; 
  • Tổ chức Đoàn/ Công đoàn được tuyên dương; 
  • Số lượng nhân sự 41 người và mạng lưới cộng tác viên; 
  • An ninh quốc phòng và An sinh xã hội thực hiện tốt. 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa tại địa chỉ Số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa

Bên cạnh đó trong năm 2021, MEDLATEC Thanh Hóa là doanh nghiệp luôn đi đầu, sẵn sàng về vật lực và nhân lực đóng góp cho sự phát triển xã hội của tỉnh, cụ thể: 

  • Đóng góp cho công tác phòng chống dịch và tuyên truyền phòng chống dịch 642.134.000 VNĐ; 
  • Tài trợ Chương trình Vì sức khỏe cộng đồng trên địa bàn toàn tỉnh xuyên suốt từ năm 2017-2021 với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng; 
  • Tài trợ chương trình thiện nguyện trên toàn tỉnh với giá trị 557.000.000 VNĐ; 
  • Tham gia công tác phòng chống dịch cùng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch của tỉnh và được UBND tỉnh Thanh Hoá tuyên dương.  

Để đạt được được những thành tích đáng tự hào đó, cùng với sự định hướng sáng suốt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, sự đoàn kết, cống hiến của tập thể CBNV MEDLATEC Thanh Hóa trong thời gian vừa qua thì không thể không nhắc đến vai trò quản lý, điều hành sát sao và khéo léo của Giám đốc Nguyễn Văn Hiệu, anh đã khẳng định bản thân với sự công nhận nhất định trong Tập đoàn và cả xã hội với thành tích: 

  • 3 năm liên tục là Chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn; 
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2020; 
  • Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc năm 2021; 
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho doanh nhân đã có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021. 

Hơn 4 năm thành lập và phát triển, chi nhánh Thanh Hóa đã đang phát triển vượt trội. Đặc biệt với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà luôn là cốt yếu phục vụ người dân theo dõi sức khỏe thuận tiện nhanh chóng và kịp thời nhất có thể. Tiếp tục lớn mạnh trở thành Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa ở địa chỉ Số 12 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, đáp ứng rộng hơn và sâu hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân không chỉ về xét nghiệm  như trước đây. MEDLATEC Thanh Hóa chắc chắn sẽ là địa chỉ y tế uy tín thực hiện chức năng, sứ mệnh mang dịch vụ y tế chất lượng cao, tiện lợi phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương, cũng như có nhiều đóng góp hơn nữa cho tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới.

 

Từ khoá: MEDLATEC Thanh Hóa

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.