Tin tức

Gợi ý địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hưng Yên

Ngày 02/02/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Ngày nay, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đã rất quen thuộc với từng cá nhân và nhiều gia đình. Có thể nói rằng, đây là dịch vụ y tế rất tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám bệnh. Nếu bạn đang phân vân về một địa chỉ y tế để sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hưng Yên, MEDLATEC có thể là gợi ý hữu ích. 

1. Ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ngày càng được ưa chuộng bởi những lý do dưới đây: 

- Không cần mất thời gian xếp hàng chờ đợi: Trên thực tế, nhiều người có mong muốn được kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình nhưng vì sợ cảm giác mệt mỏi và không muốn mất thời gian khi phải xếp hàng chờ đợi, nên họ đã không đi khám hoặc lùi lịch khám. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến bệnh tiến triển nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

Nhiều người lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Nhiều người lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bạn sẽ không cần phải di chuyển xa, không mất thời gian chờ đợi hay xếp hàng làm thủ tục tại bệnh viện. Điều duy nhất bạn cần làm là chủ động liên hệ với các cơ sở y tế để được đăng ký đặt lịch xét nghiệm sớm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của bạn.Nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm và kết quả cũng được trả tận nơi. 

Đây chính là một dịch vụ tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, người già, trẻ em, phụ nữ có thai và những người gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. Với các người mắc bệnh mạn tính, cần phải thường xuyên theo dõi, kiểm soát sức khỏe thì cũng có thể lựa chọn dịch vụ này để không phải liên tục tới bệnh viện. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp giảm lây lan dịch bệnh

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp giảm lây lan dịch bệnh

- Tránh lây nhiễm chéo: Khi xảy ra dịch bệnh, việc thăm khám trực tiếp tại bệnh viện có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh. Do đó, nhiều người đã lựa chọn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Điều này đã được minh chứng rất rõ ràng trong thời kỳ đỉnh điểm của dịch Covid-19. Việc lấy mẫu xét nghiệm tận nơi ở giai đoạn này đã góp phần phòng tránh nguy cơ lây lan bệnh trong cộng đồng. 

2. Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có đắt không?

Dù biết đến sự tiện lợi của dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhưng nhiều người vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí khám. Tuy nhiên, chi phí của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như sau: 

- Cơ sở thực hiện xét nghiệm: Mỗi cơ sở y tế sẽ áp dụng theo một mức giá khác nhau. Điều này có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt, đối với những cơ sở đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao thì chi phí có thể cao hơn. Chính vì thế, trước khi lựa chọn dịch vụ, bạn nên tìm hiểu, tham khảo các nguồn thông tin từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để có được những đánh giá khách quan nhất và đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

- Tùy thuộc vào từng loại xét nghiệm khác nhau: Mỗi loại xét nghiệm sẽ có một mức giá khác nhau. Thông thường những loại xét nghiệm chuyên sâu sẽ được áp dụng mức giá cao hơn so với những xét nghiệm thường quy. Nguyên nhân là do những loại xét nghiệm này đòi hỏi thực hiện trên những loại máy công nghệ cao, hiện đại và hóa chất phục vụ cho xét nghiệm cũng thường có chi phí cao hơn. 

- Số lượng xét nghiệm mà khách hàng đăng ký thực hiện: Tùy theo thể trạng và nguy cơ sức khỏe, khách hàng có thể đăng ký thực hiện các loại xét nghiệm phù hợp. Sau đó, tùy từng trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện thêm các loại xét nghiệm khác. Do vậy, nếu bạn thực hiện nhiều loại xét nghiệm cùng lúc thì chi phí cũng sẽ cao hơn so với những người chỉ thực hiện 1 loại xét nghiệm. 

3. Địa chỉ y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hưng Yên

Hiện nay, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hưng Yên tại đường Mai Hắc Đế, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên chính là một trong những địa chỉ y tế đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn dịch vụ thăm khám trực tiếp hoặc đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hưng Yên

MEDLATEC Hưng Yên trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC và có những ưu điểm vượt trội như sau: 

- MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế đầu tiên thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, MEDLATEC luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. 

MEDLATEC Hưng Yên là địa chỉ y tế được nhiều người tin tưởng, lựa chọn

MEDLATEC Hưng Yên là địa chỉ y tế được nhiều người tin tưởng, lựa chọn

- Đội ngũ bác sĩ của MEDLATEC có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh cùng hệ thống máy xét nghiệm công nghệ cao chính là những yếu tố quan trọng để đảm bảo về kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng. 

- Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC cũng là một trong những đơn vị y tế đầu tiên đạt song hành 2 chứng chỉ danh giá là ISO 15189:2012 và CAP. 

- Lấy mẫu, bảo quản cũng như vận chuyển mẫu về phòng xét nghiệm luôn đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy trình. 

- Chi phí hợp lý: Khách hàng chỉ cần trả theo đúng bảng giá niêm yết tại viện và cộng thêm 10.000 đồng cho mỗi lượt lấy mẫu và trả kết quả. 

- Cách thức đăng ký rất đơn giản: Quý khách hàng có thể đăng ký đặt lịch khám qua tổng đài 1900 56 56 56, hoặc qua website medlatec.vn. Sau đó, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu (theo yêu cầu của khách hàng). 

Kết quả sẽ được trả qua email, số điện thoại, trả tận nơi hoặc có thể tra cứu kết quả trên hệ thống website của bệnh viện. Đồng thời, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành sẽ giải thích về kết quả, tư vấn chi tiết về phương pháp điều trị, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của khách hàng. 

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hưng Yên, MEDLATEC mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp đến Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn cụ thể. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.