Tin tức

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Thái Nguyên

Ngày 03/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Thay vì đến bệnh viện, nhiều bệnh nhân đã quyết định lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà để tiết kiệm thời gian đi lại và công sức chờ đợi. Tuy nhiên, cần tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế đáng tin cậy để đảm bảo về kết quả xét nghiệm. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ y tế uy tín về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Thái Nguyên. 

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là gì?

Trong những năm gần đây, nhiều gia đình Việt đã lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà như một hình thức kiểm tra sức khỏe hiện đại và nhiều tiện ích. Cách thức sử dụng dịch vụ cũng rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn cơ sở y tế đáng tin cậy, đặt lịch hẹn lấy mẫu xét nghiệm qua các kênh thông tin như điện thoại, website bệnh viện, fanpage, thư điện tử,… Sau đó, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm vận chuyển về Labo xét nghiệm. Khi có kết quả, nhân viên y tế sẽ nhanh chóng đến tận nơi để trả kết quả xét nghiệm và tư vấn cho người bệnh. 

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà mang đến nhiều tiện ích

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà mang đến nhiều tiện ích

Trên thực tế, nhiều người có thể vẫn khá băn khoăn và chưa thực sự tin tưởng về kết quả xét nghiệm của hình thức lấy mẫu đặc biệt này. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì ngoài việc không phải đến bệnh viện, thì việc phân tích mẫu sẽ được diễn ra theo đúng quy trình. Hơn nữa, sau khi nhận kết quả, người bệnh cũng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn về tình trạng bệnh lý và những phương án điều trị cụ thể. 

Ngoài xét nghiệm máu, dịch vụ lấy mẫu tận nhà còn có thể thực hiện được việc lấy mẫu xét nghiệm. Các mẫu bệnh phẩm là nước tiểu, đờm, phân, tế bào, mô,…

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cũng có thể thực hiện được rất nhiều các xét nghiệm giống như tại viện, có thể kể đến như nhóm máu, chỉ số hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, tình trạng thiếu máu, nhiễm trùng, chỉ số đường huyết, lượng mỡ máu, bệnh gan thận, bệnh ung thư, đánh giá chức năng của một số cơ quan nội tiết, một số bệnh lây truyền như viêm gan B, nhiễm HIV,…

2. 2 lợi ích nổi bật của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bệnh nhân sẽ mang đến những lợi ích nổi bật như sau: 

  • Mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng và đảm bảo kết quả

Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người bệnh sẽ không cần phải đến trực tiếp bệnh viện, chờ đợi lấy mẫu và kết quả xét nghiệm. Người bệnh có thể hoàn toàn chủ động về thời gian lấy mẫu sao cho phù hợp với quỹ thời gian của bản thân, từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám bệnh.  

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng không cần phải sắp xếp phương tiện và căn thời gian để di chuyển đến bệnh viện, đồng thời cũng không mất thời gian xếp hàng chờ tới lượt giống như khi thăm khám trực tiếp tại bệnh viện. Điều này rất thuận lợi và phù hợp với những đối tượng bệnh nhân là người già, trẻ em, người đang mệt mỏi, gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển,…

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà phù hợp với người bận rộn, người già và trẻ em

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà phù hợp với người bận rộn, người già và trẻ em

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đều thực hiện đúng quy trình thủ tục hành chính (họ tên người bệnh, mã xét nghiệm), quy trình lấy mẫu, quá trình bảo quản mẫu, phân tích mẫu đều được thực hiện giống như lấy mẫu trực tiếp tại viện. Do đó, độ chính xác về kết quả là tương đương. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của kết quả xét nghiệm. 

  • Đảm bảo tầm soát, theo dõi sức khỏe theo đúng lịch trình

Với rất nhiều bệnh nhân dù thấy cơ thể có nhiều bất ổn nhưng quá bận rộn nên chần chừ việc thăm khám. Dịch vụ lấy mẫu tại nhà có thể giúp bạn khắc phục điều này. Từ đó, tránh tình trạng phát hiện bệnh quá muộn và ngăn ngừa nguy cơ biến chứng. 

Với nhiều trường hợp đang điều trị bệnh, việc xét nghiệm để theo dõi tiến triển bệnh cũng như hiệu quả của các phương pháp điều trị là rất cần thiết. Vì một số lý do như bận rộn, dịch bệnh,… có thể khiến cho người bệnh không thể đến xét nghiệm trực tiếp tại bệnh viện theo đúng lịch hẹn khám. 

Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà thì bạn không cần lo ngại đến những tình huống như trên, bạn vẫn có thể xét nghiệm ở mọi lúc, mọi nơi. Trong quá trình lấy mẫu, nhân viên y tế sẽ bảo đảm quy trình lấy mẫu và an toàn cho người bệnh. 

3. Địa chỉ y tế uy tín cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Thái Nguyên

Vì nhu cầu lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ngày càng tăng nên hiện nay đã có một số cơ sở y tế cung cấp dịch vụ tiện ích này. Tuy nhiên, mọi người cần tìm hiểu thật kỹ để có thể tìm ra địa chỉ y tế uy tín và phù hợp nhất. 

Xét nghiệm tại nhà có thể phát hiện được nhiều bệnh lý

Xét nghiệm tại nhà có thể phát hiện được nhiều bệnh lý

Đối với những người hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Thái Nguyên, Phòng khám MEDLATEC Thái Nguyên là địa chỉ uy tín để thực hiện xét nghiệm, thăm khám bệnh, trong đó bao gồm cả dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhà bởi những lý do dưới đây: 

- Đội ngũ bác sĩ của MEDLATEC có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh. Cán bộ lấy mẫu đều dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện đúng quy trình lấy mẫu, bảo quản mẫu và vận chuyển mẫu. 

MEDLATEC Thái Nguyên là địa chỉ xét nghiệm uy tín, chất lượng

MEDLATEC Thái Nguyên là địa chỉ xét nghiệm uy tín, chất lượng

- Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư quy mô về trang thiết bị y khoa, đặc biệt là các loại máy xét nghiệm hiện đại nhất. Hơn nữa, MEDLATEC còn vinh dự nhận được những chứng chỉ uy tín hàng đầu, bao gồm chức chỉ ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ, đảm bảo kết quả chính xác, nhanh chóng. 

Để sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Thái Nguyên của MEDLATEC, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi đến tổng đài 1900 56 56 56, nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn hoặc khách hàng cũng có thể đăng ký trực tiếp trên địa chỉ website https:/medlatec.vn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.