Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC đón tiếp tổ chức chương trình Hòa bình Peace Corps tham quan cơ sở y tế tại Việt Nam

Ngày 19/04/2022
Ban biên tập
Hôm nay, ngày 19/4, Tập đoàn MED-Group trân trọng đón tiếp phái đoàn công tác đến từ tổ chức Chương trình Hòa bình - Peace Corps. Trước khi quyết định tới thăm và làm việc tại MEDLATEC, phái đoàn Peace Corps đã nhận được sự tham vấn và giới thiệu đến từ các cơ quan sứ quán có uy tín tại Việt Nam như Đại sứ quán Mỹ và Đại sứ quán Đức tại Việt Nam.

Trong buổi gặp gỡ có thành phần tham dự: 

Về phía MED-Group có sự tham gia của:

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-Group; ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh - Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến; TS.BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC; Ông Nguyễn Văn Nghiêm - Giám đốc MEDLATEC Tây Hồ; ThS Nguyễn Thị Như - Trưởng Ban Kế hoạch Tập đoàn MED-Group;

Đoàn thăm và làm việc tại 278 Thụy Khuê

Đoàn thăm và làm việc tại 278 Thụy Khuê

Về phía Tổ chức Chương trình Hòa Bình có sự tham gia:

Bác sĩ Ulrike Margarete Elisabeth - BS Y khoa chương trình Hòa bình; Bà Nguyễn Huyền Anh - Trợ lý y tế chương trình Hòa bình tại Việt Nam.

Tổ chức Chương trình Hòa bình là một cơ quan độc lập và hoạt động trong khuôn khổ của Chính phủ Mỹ với nhiệm vụ đào tạo và triển khai các tình nguyện viên để cung cấp hỗ trợ phát triển quốc tế.

Mục tiêu chính của tổ chức Chương trình Hòa bình Peace Corps là hỗ trợ các nước đang phát triển bằng cách cung cấp nguồn nhân lực có đào tạo chuyên môn trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế, khởi nghiệp, trao quyền cho phụ nữ và phát triển cộng đồng.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đoàn đã tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến MEDIM

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đoàn đã tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến MEDIM

Nhận được sự tham vấn của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và các cơ quan uy tín khác, Peace Corps đã liên hệ và thực hiện chuyến thăm và làm việc tại các cơ sở y tế chính tại Hà Nội của MEDLATEC.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đoàn đã tham quan các cơ sở Trung tâm Xét nghiệm, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến MEDIM và gặp gỡ Ban lãnh đạo MEDLATEC và tổ chức Hòa bình thế giới - Tại 278 Thụy Khuê;

Đại diện Peace Corps có ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc đối với trình độ chuyên môn, phong cách làm việc của MEDLATEC

Đại diện Peace Corps có ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc đối với trình độ chuyên môn, phong cách làm việc của MEDLATEC

Tại buổi gặp gỡ, bác sĩ Ulrike Drame cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tình từ Tập đoàn MED-Group. Sau thời gian thăm quan và làm việc, đại diện Peace Corps có ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc đối với trình độ chuyên môn, phong cách làm việc, quy mô phát triển và tầm nhìn trong mảng chăm sóc sức khỏe của thương hiệu MEDLATEC.

Sự chuyên nghiệp, hiện đại của MEDLATEC đã khiến cho đại diện Peace Corps rất hài lòng về chất lượng

Về phía MED-Group, Phó Tổng giám đốc tập đoàn ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len có chia sẻ cảm ơn đoàn đã tin tưởng chọn lựa đến tham quan các cơ sở của Hệ thống Y tế MEDLATEC ngày hôm nay. Trong tương lai, MEDLATEC sẽ hợp tác với đoàn để kết hợp chăm sóc sức khỏe cho các tình nguyện viên tại các mảng lấy mẫu xét nghiệm, khám chữa bệnh, chẩn đoán hình ảnh. Đặc biệt, về phía MEDLATEC có hệ thống các chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam nên việc hợp tác xét nghiệm sẽ thuận tiện và nhanh chóng do cách thức tổ chức lấy mẫu xét nghiệm linh hoạt.

Kết thúc cuộc gặp gỡ, hai bên đã có thêm thông tin để hiểu hơn về việc hợp tác trong các dự án hỗ trợ phát triển y tế nhằm chăm sóc sức khỏe đội ngũ tình nguyện viên của Peace Corps nói riêng và cộng đồng nói chung. Đây là nền tảng mở ra trong tương lai, hai đơn vị sẽ có nhiều sự liên kết hợp tác cùng phát triển.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.