Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC Group đưa vào vận hành Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày 11/02/2023
Ban biên tập
Từ ngày 12/2 tới đây, Hệ thống Y tế MEDLATEC Group chính thức ra mắt cơ sở phòng khám thứ 9 - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC, tại số 2 ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội để phục vụ người dân phía Nam Thủ đô và các tỉnh thành lân cận khám chữa bệnh chất lượng cao.

Nối dài thương hiệu y tế có gần 30 năm kinh nghiệm 

Sự kiện này ghi dấu trên bản đồ y tế nước ta có sự phủ xanh “con đường MEDLATEC” với sự hiện diện của 01 Bệnh viện Đa khoa, 09 phòng khám đa khoa, 32 Trung tâm Xét nghiệm cùng hơn 50 điểm thu gom mẫu tại các tỉnh thành trên cả nước và vươn tầm Quốc tế với 01 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia.  

Xuyên suốt phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, MEDLATEC đã trở thành thương hiệu y tế yêu thích và tin cậy với đông đảo khách hàng. Minh chứng cho điều này, theo số liệu tổng kết năm 2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã phục vụ được 4,1 triệu khách hàng, số lượng năm sau luôn cao hơn năm trước.  

Tiếp nối sứ mệnh phục vụ nhân dân về khám chữa bệnh công nghệ cao, ngày 12/2, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC sẽ chính thức được ra mắt, bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại địa chỉ số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tọa lạc tại số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội với tổng diện tích sử dụng lên tới 5.000m2 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tọa lạc tại số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội với tổng diện tích sử dụng lên tới 5.000m2 

Kế thừa và phát triển trên nền tảng thương hiệu y tế có gần 30 năm kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng chuyên môn chính xác, điều trị hiệu quả và sự phục vụ chuyên nghiệp.  

Theo đó, khi đến trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi những lợi thế vượt trội về quy tụ đội ngũ nhân sự chất lượng cao là các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết trực tiếp khám, tư vấn và điều trị bệnh. 

  Hệ thống máy móc hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác, tin cậy 

Hệ thống máy móc hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác, tin cậy 

Để có chất lượng như cam kết, Phòng khám đã trang bị đồng bộ hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn, hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng kỹ thuật cao (siêu âm 4D, chụp X-quang kỹ thuật số, dàn máy nội soi tiêu hóa…).  

Phục vụ khám chữa bệnh chất lượng cao  

Với nền tảng sẵn có về nhân lực và vật lực, Phòng khám bảo đảm giải quyết được tối đa nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của nhân dân như:  

  1. Khám chữa bệnh các chuyên khoa: Nội, Tiêu hóa, Sản, Tai mũi họng...;  

  1.  Khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu về chuyên khoa Tiêu hóa: Các bệnh về ống và tuyến tiêu hóa, thủ thuật tiêu hóa... giúp giải quyết tối đa nhu cầu kiểm tra sức khỏe về bệnh tiêu hóa của người dân. Đồng thời được định hướng là chuyên khoa mũi nhọn, Phòng khám còn đầu tư Phòng hội chẩn trực tuyến tiêu chuẩn với các Phòng Tiêu hóa trong hệ thống MEDLATEC, Trung tâm Thông tin và điều hành tiêu hóa MEDLATEC. 

  1. Khám chữa bệnh bảo hiểm thương mại; 

  1. Cung cấp dịch vụ y tế tiện ích: Dịch vụ bác sĩ gia đình, khám chữa bệnh trực tuyến. 

  Cơ sở khang trang, hiện đại mang đến khách hàng trải nghiệm khó quên, thư thái, tiện nghi 

Cơ sở khang trang, hiện đại mang đến khách hàng trải nghiệm khó quên, thư thái, tiện nghi 

Ngoài ra, khi đến khám tại đây khách hàng vô cùng thuận tiện di chuyển do được tọa lạc ở vị trí đắc địa là “thủ phủ” của quận Cầu Giấy (Hà Nội), cùng trải nghiệm khó quên của phòng khám được sắp xếp trên khuôn viên khang trang, hiện đại với tổng diện tích sử dụng lên tới 5.000m2 của tòa nhà 10 tầng. Thủ tục nhanh gọn, quy trình khám khép kín giúp khách hàng không mất thời gian chờ đợi cũng là điểm cộng tiếp theo được khách hàng cảm nhận được. 

Với tôn chỉ chất lượng chuyên môn chính xác là “chìa khóa vàng” giữ trọn niềm tin của khách hàng, do đó nằm trong định hướng phát triển, Phòng khám tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn y của các y bác sĩ tại Phòng khám nói riêng và trong Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung, cũng như sẵn sàng hỗ trợ, liên kết các đơn vị y tế trên cả nước có chung mục tiêu. 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng 

Chia sẻ sự ra đi vào hoạt động của phòng khám, ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những hành động trọng tâm của MEDLATEC trong năm 2023. Để giải quyết cho bài toán này chúng tôi luôn đau đáu tìm những giải pháp, nhưng một trong những mục tiêu chúng tôi hướng tới là mở rộng cơ sở hạ tầng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiếp cận và sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao của nhân dân. Vì vậy, sự gấp rút và sẵn sàng đưa vào hoạt động của phòng khám mới chúng tôi được xem như hành động sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cũng như mong muốn sẽ là điểm chăm sóc sức khỏe tin cậy được người dân đón nhận trong Hệ thống, từ đó viết tiếp sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng”. 

  Cơ hội kiểm tra 0 đồng cùng chuyên gia đầu ngành áp dụng với tất cả khách hàng có nhu cầu 

Cơ hội kiểm tra 0 đồng cùng chuyên gia đầu ngành áp dụng với tất cả khách hàng có nhu cầu 

Nhân sự kiện chào mừng Phòng khám Đa khoa MEDLATEC ra mắt, từ ngày 12/2 - 31/3/2023, MEDLATEC tặng gói kiểm tra sức khỏe với tất cả khách hàng đến tại phòng khám, gồm: 

  • Miễn phí khám đầu vào; 

  • Miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đường tiêu hóa (CEA); 

  • Giảm thêm 30% chi phí nội soi dạ dày, tiêu hóa. 

Đặc biệt, khi khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra (từ 12/2-31/3/2023) có ngay cơ hội nhận thêm một trong các phần quà hấp dẫn: sổ, cốc, bình đựng nước. Ngoài ra, Quý khách có hóa đơn từ 1,000,000 VNĐ trở lên sẽ được tặng thêm gấu bông. 

Để an tâm sức khỏe, Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội kiểm tra 0 đồng cùng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. 

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 56 56 56 (hỗ trợ 24/24h). 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.