Tin tức

Hơn 200 bác sỹ tham dự - Tọa đàm “Nâng cao chất lượng dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp”

Ngày 28/06/2020
Ban biên tập
Bên cạnh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tân nơi phủ sóng toàn quốc với 20 văn tại Hà Nội, 18 chi nhánh trên toàn quốc và văn phòng lấy mẫu tại 40 tỉnh thành; Dịch vụ khám chữa bệnh theo chuyên khoa tại 4 cơ sở thuộc hệ thống Bệnh viện/phòng khám của MEDLATEC; thì  “DỊCH VỤ KHÁM SỨC KHỎE CHO DOANH NGHIỆP” chính là miếng ghép thứ 3 tạo nên thương hiệu MEDLATEC.

Buổi Tọa đàm diễn ra dưới sự điều hành GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí- Chủ tịch hội đồng cố vấn MEDLATEC; Ông Nguyễn Duy Hùng- Phó Tổng Giám đốc Công ty; ThS.BS Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc BVĐK MEDLATEC; Ông Nguyễn Văn Nghiêm - Giám đốc MEDLATEC Tây Hồ cùng các đơn vị liên quan tới công tác khám sức khỏe doanh nghiệp: Ban Tổ chức pháp chế - Phòng nhân sự, Ban Khách hàng Doanh nghiệp, Ban Kế hoạch - Phòng kế hoạch…

Đi cùng với sự phát triển của MEDLATEC trong hành trình gần 25 năm phát triển, Dịch vụ khám sức khỏe Doanh nghiệp luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác là các cơ quan nhà nước; doanh nghiệp nước ngoài; Ngân hàng; Trường học,… thể hiện thông qua việc phục vụ 2000 doanh nghiệp tương ứng với gần 200.000 lượt khách hàng mỗi năm.

Những bác sỹ tề tựu gắn bó cùng MEDLATEC trong thời gian dài.

Đứng trước những yêu cầu ngày càng khắt khe của của doanh nghiệp, bởi các doanh nghiệp luôn ý thức được rằng khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên mỗi năm, không đơn giản chỉ là thủ tục, mà giờ đây nó còn là thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động, là sợi dây kết nối giúp người lao động gắn bó lâu dài giúp doanh nghiệp ngày một phát triển hơn, bởi, con người chính là chìa khóa thành công của mỗi đơn vị, do đó yêu cầu dịch vụ cần phải đổi mới nhiều hơn. Ý thức sâu sắc vấn đề đó, MEDLATEC luôn trăn trở không ngừng, và đó cũng chính là lý do, ngày hôm nay là thành phần quan trọng trong đội ngũ gần 500 nhân sự là nhân viên y tế, phục vụ riêng mảng dịch vụ Khám sức khỏe doanh nghiệp, hơn 200 Bác sỹ đã tề tựu để cùng chia sẻ những vấn đề còn tồn tại, nhằm khắc phục để giúp khách hàng có những trải nghiệm y tế tuyệt vời nhất.

Hơn 200 bác sĩ tề tựu cùng chia sẻ các vấn đề tại tọa đàm.

Các vấn đề được đưa ra vô cùng sôi nổi, thẳng thắn, chân thành và đầy ấn tượng xoay quanh 3 chủ đề lớn:

  1. Nâng cao chất lượng chuyên môn bằng các hoạt động: Đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, đầu tư nhân sự, thay mới trang thiết bị máy móc;…
  2. Nâng cao chất lượng dịch vụ: Bằng kiến thức của nhà khoa học, cái tâm của người làm nghề y và thái độ của người phục vụ;
  3. Các vấn đề khác.

BSCKI Phạm Văn Hà - Chuyên khoa Nội đóng góp ý kiến về việc cần tăng số buổi đào tạo và cập nhật kiến thức nhằm nâng cao hơn nữa kỹ năng tư vấn, thuyết phục người bệnh.

BS Phạm Thị Kim Dung - Chuyên khoa Nội, bên cạnh những lời khen cho sự tiện ích của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của viện, bác sỹ Dung chia sẻ bệnh viện cần tăng số lượng nhân sự phục vụ công tác khám sức khỏe doanh nghiệp, cần khắt khe hơn khâu tuyển dụng đầu vào chất lượng chuyên môn được nâng cao hơn nữa và đúng trọng tâm.

BS Nguyễn Mạnh Tiến - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh đóng góp ý kiến bệnh viện cần bổ sung số lượng máy siêu âm, để đáp ứng kịp thời số đơn vị khám sức khỏe trong một ngày rất lớn.

Lắng nghe toàn bộ ý kiến từ các chuyên khoa: Lâm sàng;  Chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, ban lãnh đạo MEDLATEC luôn nghi nhận các tồn tại và có biện pháp khắc phục kịp thời từ ngay quí III năm 2020. Chắc chắn, với những thay đổi này, dịch vụ của MEDLATEC sẽ hoàn thiện hơn nữa trong cuộc cách mạng 4.0. Bởi hơn ai hết, mỗi cán bộ nhân viên y tế của MEDLATEC luôn lĩnh hội tinh thần của Chủ tịch hội đồng cố vấn MEDLATEC GS.AHLĐ.TTND Nguyễn Anh Trí “Đã là một nhân viên y tế ngoài sự tự hào được làm một công việc giúp đời, giúp người, làm một công việc mang đến niềm vui, hạnh phúc cho xã hội, thì cần làm việc bằng TRÁCH NHIỆM, KIẾN THỨC và ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP”. Đây có lẽ cũng là những phát biểu lắng đọng nhất và mỗi Bác sỹ trong buổi tọa đàm cảm nhận được, để tiếp thêm lòng yêu nghề, sự hăng say trong công việc để xứng đáng với hai từ Y - Đức để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm y tế tuyệt vời nhất.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu tại tọa đàm.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn, trước sự tàn phá của đại dịch COVID 19, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, MEDLATEC luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, thông qua chương trình giảm phí lên đến 40% các gói khám dành cho Doanh nghiệp đăng ký trước 30/6/2020. Còn 36h nữa sẽ kết thúc chương trình, mọi thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp có thể tham khảo đường link: https:/bitly.com.vn/KCS2

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.