Tin tức

Kế hoạch “bắt tay” với Bảo hiểm Bảo Minh: gia tăng quyền lợi khám, chữa bệnh tại MEDLATEC

Ngày 11/03/2023
Ban biên tập
Hôm nay (10/3), Hệ thống Y tế MEDLATEC đã có buổi làm việc quan trọng với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh, tập trung vào các thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ bảo hiểm với mong muốn gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh tại MEDLATEC.

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, sự hài lòng của khách hàng là thước đo dịch vụ”, Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn không ngừng hoàn thiện, liên tục đổi mới nhằm mang đến những giá trị thực và tiện ích tối ưu đến mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Với ý nghĩa và mục tiêu đó và nằm trong định hướng mở rộng hợp tác với nhiều hãng bảo hiểm lớn, Hệ thống Y tế MEDLATEC có kế hoạch hợp tác cùng Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, mang lại cho khách hàng những tiện ích và quyền lợi trong khám, chữa bệnh. 

Tham dự buổi làm việc, về phía MEDLATEC có sự hiện diện của TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc tập đoàn; ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ThS Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà, ông Thân Văn Anh - Trưởng phòng Bảo hiểm thương mại cùng Trưởng/Phó khoa, phòng, ban có liên quan.                

Về phía Bảo hiểm Bảo Minh có sự tham dự của ông Phạm Minh Tuân - Phó Tổng Giám đốc thường trực; ông Nguyễn Tuấn Tú - Giám đốc Công ty Bảo Minh Thăng Long cùng các Ông/Bà có liên quan trong dự án. 

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp cả nước. Trải qua gần 30 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Bảo Minh vẫn tiếp tục phát triển mạnh và được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. 

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai đơn vị đã có những trao đổi về kế hoạch MEDLATEC sẽ trở thành đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Minh tới khách hàng, trọng tâm là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. 
Với mục tiêu “không chỉ xây dựng sản phẩm tốt nhất mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng”, hai bên đã đưa ra những phương án, đề xuất và chiến lược sơ bộ làm tiền đề cho sự hợp tác chính thức, hướng đến triển khai có hiệu quả dịch vụ mới này tới khách hàng. Cụ thể: 

1/ Xây dựng lộ trình hợp tác ở từng giai đoạn; 

2/ Giới thiệu và thảo luận các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của người dân và tình hình thực tế tại từng địa phương; 

3/ Xây dựng kế hoạch phân bổ, đào tạo nhân sự; 

4/ Phương án ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyển đổi số nhằm mang dịch vụ tới tay khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.  

Cùng với đó, hai bên cũng lên kế hoạch đẩy mạnh dịch vụ bảo lãnh viện phí nhằm giảm nhẹ gánh nặng tài chính để khách hàng có thể an tâm khám, chữa bệnh và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh cho biết: “Tôi coi dịch vụ bảo hiểm là một trong những hoạt động trọng tâm được kỳ vọng sẽ đóng góp một phần không nhỏ trên hành trình thực hiện mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ khám, chữa bệnh hoàn hảo. Hy vọng sau buổi làm việc ngày hôm nay, trên tinh thần hiểu biết lẫn nhau, MEDLATEC và Bảo Minh sẽ có những hợp tác tốt đẹp trong tương lai”. 

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MEDLATEC GROUP phát biểu tại buổi làm việc

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn MEDLATEC GROUP phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc đã diễn ra khẩn trương, nghiêm túc và thành công tốt đẹp, là bước đệm quan trọng giúp hai đơn vị tiến tới những hợp tác sâu rộng trong thời gian sắp tới. Bước đi đầu tiên nhưng đầy đột phá của phòng Bảo hiểm thương mại - MEDLATEC GROUP là một trong những minh chứng rõ ràng cho hành trình quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ vì mục tiêu mang đến khách hàng dịch vụ khám, chữa bệnh hoàn hảo theo đúng phương châm “Dịch vụ tốt - công nghệ cao”. 

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP gửi tặng món quà lưu niệm tới ông Phạm Minh Tuân - Phó Tổng Giám đốc thường trực Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP gửi tặng món quà lưu niệm tới ông Phạm Minh Tuân - Phó Tổng Giám đốc thường trực Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở tòa nhà Hành chính 278 Thụy Khuê

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở tòa nhà Hành chính 278 Thụy Khuê

Từ khoá: MEDLATEC bảo hiểm

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.