Tin tức

Kết nạp Đảng viên mới trong Chi Bộ Hành chính Quản trị thuộc Đảng bộ MEDLATEC

Ngày 18/06/2020
Ban biên tập
Chiều nay ngày 18/06/2020, Ban chấp hành Đảng bộ MEDLATEC đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Thị Lan Anh vào Đảng bộ thuộc Chi bộ Hành chính Quản trị theo đúng điều lệ và nghi thức kết nạp Đảng viên mới.

Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự hiện diện của Bí thư Đảng bộ - Đồng chí Nguyễn Trí Anh; Đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm - Đảng Ủy viên Đảng bộ MEDLATEC; Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Đảng Ủy viên Đảng bộ MEDLATEC; Đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới trong Chi Bộ Hành chính Quản trị thuộc Đảng bộ MEDLATEC

Lễ kết nạp Đảng viên mới trong Chi Bộ Hành chính Quản trị thuộc Đảng bộ MEDLATEC - Hội trường thực hiện nghi lễ chào cờ.

Đồng chí Trần Thị Lan Anh là quần chúng ưu tú, luôn gương mẫu, nghiêm túc trong công việc, chấp hành tốt nội quy của Công ty, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình cho đồng chí Trần Thị Lan Anh.

Đ/C Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình cho đồng chí Trần Thị Lan Anh.

Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị - Đồng chí Nguyễn Văn Quyết trao quyết định kết nạp Đảng viên.

Bên cạnh ghi nhận những cố gắng trong thời gian qua, Bí thư Chi bộ cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, khi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng phải: “Không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn; Giữ vững phẩm chất chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh; Phải luôn xác định đặt lợi ích của tập thể lên trên hết; Đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm”.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, sau khi nhận Quyết định, đồng chí Lan Anh đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đ/C Lan Anh đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu

Tân đảng viên tuyên thệ.

Phát biểu tại lễ kết nạp, Bí thư Đảng bộ MEDLATEC - Đồng chí Nguyễn Trí Anh chúc mừng Chi bộ Hành chính Quản trị đã phát triển thêm một đảng viên mới, đồng thời đồng chí Bí thư nhấn mạnh: “Khi đứng trong hàng ngũ của Đảng phải là một Đảng viên gương mẫu, có mối quan hệ tốt với các quần chúng trong Công ty cũng như ở địa phương, tích cực tham gia vào các hoạt động của Công ty, không ngừng học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn phục vụ cho công việc”.

Bí thư Chi bộ - Đồng chí Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng tân Đảng viên Trần Thị Lan Anh.

Bí thư Đảng Ủy - Đồng chí Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng tân Đảng viên Trần Thị Lan Anh.

Xác định xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, yếu tố quyết định đến thành công trong quá trình lãnh đạo và thực hiện các nhiệm vụ công tác chính trị cũng như hoạt động kinh doanh. Thời gian qua, Đảng ủy MEDLATEC đã tập trung triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, từng bước nâng cao chất lượng toàn diện công tác xây dựng Đảng, cũng như năng lực, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên. Sự thành công của MEDLATEC ngày hôm nay không thể thiếu sự lãnh đạo sát sao của Đảng bộ, đó cũng là động lực để các đoàn viên, quần chúng ưu tú phấn đấu, rèn luyện noi theo, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của Đảng bộ MEDLATEC. Chi Bộ Hành chính Quản trị chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành Đảng bộ MEDLATEC. 

Chi Bộ Hành chính Quản trị chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành Đảng bộ MEDLATEC. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.