Tin tức

Khám sức khoẻ du học, xin việc - thủ tục nhanh chóng, chính xác

Ngày 16/04/2019
Phòng Khám sức khỏe
Thấu hiểu thủ tục bắt buộc của học sinh – sinh viên (HS-SV) về khám sức khỏe du học, xin việc, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị y tế uy tín cung cấp dịch vụ khám nhanh chóng và chính xác tại Hà Nội.

Khám sức khỏe là thủ tục bắt buộc của hồ sơ du học, xin việc làm. Quy trình khám rườm rà, tốn kém thời gian là những trở ngại của người đi khám sức khỏe nói chung. Thấu hiểu thủ tục bắt buộc của học sinh – sinh viên (HS-SV) về khám sức khỏe du học, xin việc, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị y tế uy tín cung cấp dịch vụ khám nhanh chóng và chính xác tại Hà Nội.

Tại sao khám sức khỏe đi học, đi làm là thủ tục bắt buộc?

Khám sức khỏe du học là thủ tục cần thiết trong Hồ sơ du học của Học sinh - Sinh viên

Khám sức khỏe du học là thủ tục cần thiết trong hồ sơ du học của HS-SV.

Khám sức khỏe du học là điều kiện tiên quyết hoàn thành hồ sơ du học của HS-SV. Bên cạnh đó, HS-SV đi làm, hồ sơ khám sức khỏe cũng là thủ tục bắt buộc để quyết định cơ quan, doanh nghiệp có nhận ứng viên hay không.

Thông qua khám sức khỏe tổng quát, giúp HS-SV biết được sức khỏe hiện tại có đủ điều kiện bảo đảm sức khỏe học tập hoặc làm việc. Hoặc có cơ sở điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống và luyện tập để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất trước khi HS-SV đi du học, xin việc làm.

 Tuy nhiên, do chưa nhận thức tầm quan trọng của việc khám, hay tình trạng quá tải tại các các sở y tế công khiến cho không ít HS-SV ngần ngại đi khám, hoặc chỉ khám đối phó qua loa cho xong việc. Nhưng đây có thể là yếu tố có ảnh hưởng quyết định tới kết quả học tập, làm việc của các HS-SV sau này.

Lý do HS-SV lựa chọn khám sức khỏe tại MEDLATEC

 Với uy tín của bệnh viện có 23 năm kinh nghiệm chăm sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, định kỳ phục vụ nhân dân, trong đó có dịch vụ khám sức khỏe du học, đi làm. 

MEDLATEC là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe

MEDLATEC là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tại Hà Nội.

Việc khám và cấp giấy khám sức khỏe của MEDLATEC được thực hiện theo đúng Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe.

Bên cạnh những danh mục khám bắt buộc theo quy định của Bộ Y tế gồm đầy đủ các chuyên khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn có đủ điều kiện đáp ứng theo nhu cầu kiểm tra chuyên sâu của HS-SV hoặc đơn vị tuyển dụng với cam kết nhanh chóng, chính xác và chất lượng.

Lựa chọn khám sức khỏe du học, đi làm tại MEDLATEC, HS-SV hoàn toàn an tâm, tin tưởng bởi:

- Có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm khám và tư vấn;

- Trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cho kết quả khám nhanh, chính xác tất cả danh mục khám;

- Quy trình khám khép kín, khoa học rút ngắn tối đa thời gian thực hiện;

- Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết giúp HS-SV dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám ngoài giờ hành chính.

Báo đảm chất lượng khám nhanh, chính xác, khi đi khám, HS-SV cần chú ý:

- Mang theo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu đi kèm của đơn vị như chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (nếu có);

- Ảnh chân dung 4x6cm (chụp không quá 6 tháng);

- Nhịn ăn sáng để có kết quả xét nghiệm chính xác nhất, hoặc làm thêm các xét nghiệm đặc biệt theo yêu cầu đơn vị.

Để giúp HS-SV thực hiện được ước mơ du học, cùng cơ hội việc làm ở những cơ quan, doanh nghiệp tiềm năng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bằng trải nghiệm khám sức khỏe chất lượng và sự phục vụ tận tâm.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

- 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

- 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

- 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (Dự kiến khai trương trong tháng 5)

Tổng đài: 1900 56 56 56 

Email: [email protected] 

Website: www.medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.