Tin tức

Khám sức khỏe MEDLATEC và những điều cần biết

Ngày 20/08/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Hiện nay, khi đời sống kinh tế được cải thiện, mọi người đã và đang ngày càng quan tâm chú ý tới sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn. Các dịch vụ khám sức khỏe cũng vì vậy mà phát triển mạnh mẽ về tất cả mọi mặt. Khám sức khỏe MEDLATEC trở thành địa chỉ bệnh viện uy tín, chất lượng được mọi người lựa chọn và đặt niềm tin.

1. Một số lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn đơn vị khám sức khỏe

Hiện nay, nhu cầu kiểm tra sức khỏe đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ kiểm tra sức khỏe cũng rất phát triển không chỉ có ở các bệnh viện công mà còn tại các cơ sở tư nhân. Vậy nên khám sức khỏe ở đâu vừa uy tín, chất lượng vừa đảm bảo mức chi phí phù hợp nhất?

Bên cạnh những cơ sở khám sức khỏe uy tín thì đi kèm với đó là các địa chỉ phòng khám chui, không qua kiểm tra và quản lý. Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của khách hàng, các phòng khám chiu này thường đưa ra những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn về chất lượng cũng như mức chi phí vô cùng “rẻ”. 

Từ đó thuyết phục được một bộ phận không nhỏ mọi người tin tưởng và đăng ký khám. Tuy nhiên, kết quả nhận lại sau khi kiểm tra sức khỏe không đảm bảo được sự chính xác và đi cùng với đó là các hệ lụy vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, khi lựa chọn đơn vị kiểm tra sức khỏe, mọi người cần:

  • Lựa chọn đơn vị có tên tuổi, uy tín lớn.

  • Tham khảo các dịch vụ khám sức khỏe hiện có tại cơ sở, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ cũng như hệ thống thiết bị y tế.

  • Lắng nghe lời khuyên và ý kiến đánh giá cũng những người đã từng khám sức khỏe tại đơn vị đó.

khám sức khoẻ medlatec

Lựa chọn đơn vị y tế có uy tín là điều cần thiết

2. Lợi ích của việc khám sức khỏe MEDLATEC

Đi cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội là những nguy cơ gây nên các bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn. Những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, thực phẩm thiếu an toàn và môi trường ô nhiễm là một trong nhiều tác nhân gây nên các căn bệnh như ung thư, huyết áp cao, tiểu đường, suy thận,...

Để đảm bảo luôn duy trì sức khỏe trong tình trạng tốt và kịp thời phát hiện các bệnh lý sớm nhất, việc khám sức khỏe định kỳ là điều mọi người thực hiện. Bạn có thể lựa chọn các gói khám sức khỏe khác nhau. Tùy thuộc vào mong muốn cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Mọi người cũng có thể lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát. Theo đó bạn có thể được kiểm tra sức khỏe một cách toàn diện và chi tiết nhất.

Hiện nay, khám sức khỏe MEDLATEC đang là đơn vị được mọi người tin tưởng và lựa chọn. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có rất nhiều gói khám sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người về tất cả các yếu tố như độ tuổi, giới tính, bệnh lý và cả chi phí. Đến đây, mọi người sẽ được tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp. Từ đó có được lời khuyên bổ ích và có được lựa chọn gói khám phù hợp. Điều này vừa mang đến chất lượng, hiệu quả cao vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí.

khám sức khoẻ medlatec

Khám sức khỏe giúp mọi người có thể sớm phát hiện các bệnh lý nguy hiểm

3. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - đơn vị khám sức khỏe uy tín, chất lượng

Với hơn 24 năm kinh nghiệm, bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kiểm tra sức khỏe và điều trị. Các dịch vụ khám sức khỏe MEDLATEC đều đặt yếu tố uy tín, chất lượng và hiệu quả điều trị cho mọi người lên hàng đầu. Chính vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

khám sức khoẻ medlatec

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nơi bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn có đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại trong đó phải nhắc tới Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Đảm bảo mang đến các kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác nhất đến với mọi người.

Mọi người có thể đăng ký khám bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 42 - 44 Nghĩa Dũng hoặc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, 99 Trích Sài, Tây Hồ. Tại đây, chúng tôi luôn áp dụng chính sách bảo lãnh viện phí với gần 40 đơn vị bảo hiểm bảo lãnh.

4. Lựa chọn gói khám sức khỏe phù hợp

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang không ngừng cải thiện và mang đến những gói khám sức khỏe phù hợp. Hiện nay, khám sức khỏe MEDLATEC có hai loại gói kiểm tra sức khỏe phổ biến nhất chính là: khám sức khỏe tổng quát và khám sức khỏe trọng tâm.

4.1. Gói khám sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe tổng quát là phương pháp kiểm tra cơ thể một cách toàn diện từ các bộ phận bên ngoài tới bên trong thông qua các công nghệ và thiết bị y tế. Điều này giúp bác sĩ có thể chẩn đoán được tình trạng sức khỏe của mọi người. Đồng thời thông qua đó có thể sớm phát hiện ra các bệnh lý nguy hiểm mà không may cơ thể mắc phải. khám sức khỏe tổng quát sẽ bao gồm:

  • Khám lâm sàng: khi tiến hành khám lâm sàng, bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra những điều cơ bản như chiều cao, cân nặng, đo huyết áp,... Sau đó, bác sĩ sẽ tiếp tục kiểm tra tới các bộ phận khác như tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, nội tiết, hệ hô hấp,...

  • Tiến hành xét nghiệm: Bác sĩ sẽ lấy máu và nước tiểu đi xét nghiệm. phương pháp xét nghiệm thường chiếm nhiều thời gian nhất trong quy trình khám sức khỏe MEDLATEC. Tuy nhiên, dựa vào xét nghiệm, bác sĩ có thể chẩn đoán được các bệnh lý nguy hiểm như ung thư một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

  • Chẩn đoán hình ảnh: đây là phương pháp quan sát và đánh giá tình trạng sức khỏe của mọi người thông qua hình ảnh. Những hình ảnh này có thể thu nhận được từ các phương pháp khác nhau như siêu âm, chụp X - quang,... 

Gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi. Đặc biệt, đối với những người có mục đích như xin visa nước ngoài, hoàn thiện hồ sơ xin việc làm,... 

khám sức khoẻ medlatec

Khám sức khỏe tổng quát thường được nhiều người lựa chọn

4.2. Khám sức khỏe trọng tâm

Khám sức khỏe trọng tâm là hình thức kiểm tra sức khỏe phù hợp với từng đối tượng. Tùy thuộc vào giới tính, độ tuổi, tình trạng sức khỏe, tiểu sử mắc các bệnh lý,... bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra gói khám sức khỏe MEDLATEC trọng tâm phù hợp. 

Đối với nam nữ từ 18 tuổi trở lên chưa kết hôn, mọi người có thể đăng ký kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân. Trong gói khám này sẽ bao gồm kiểm tra sức khỏe sinh sản, xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, giang mai, lậu,... Từ đó đưa ra các đánh giá chính xác về sức khỏe đảm bảo cho các bạn trẻ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đối với những người đã bước sang độ tuổi trung niên, nên tiến hành kiểm tra các bộ phận như hệ tim mạch, đo mật độ xương đánh giá nguy cơ loãng xương, mỡ máu, tiểu đường, tầm soát các loại ung thư,... Đặc biệt, đối với những người đã từng có tiểu sử mắc bệnh lý bất kỳ, nên tiến hành kiểm tra. Điều này vừa giúp đánh giá tình hình sức khỏe của bộ phận đó sau khi lành bệnh cũng như hạn chế tối đa nguy cơ tái phát của bệnh.

khám sức khoẻ medlatec

Khám sức khỏe trọng tâm được tiến hành dựa trên độ tuổi, giới tính và tiểu sử bệnh lý của mọi người

Như vậy, trên đây là những thông tin về khám sức khỏe MEDLATEC mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu có gì thắc mắc cần tư vấn hoặc hỗ trợ đặt lịch hẹn khám sức khỏe, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.