Tin tức

Khám tiền hôn nhân toàn diện tại Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội có gì đặc biệt?

Ngày 12/08/2024
Ban biên tập
Khám sức khỏe tiền hôn nhân là một trong những việc quan trọng và cần thiết, góp phần giữ gìn, bảo vệ sức khỏe không chỉ của các cặp đôi mà còn đảm bảo những đứa trẻ được khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Bài viết sau đây sẽ góp phần bật mí những ưu thế vượt bậc của dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Trong hôn nhân, bên cạnh tình yêu và sự đồng cảm, một trong những yếu tố quan trọng góp phần duy trì hạnh phúc chính là sức khỏe của hai vợ chồng.                                                          

Xã hội càng văn minh hiện đại, các cặp đôi càng có ý thức trong việc khám sức khỏe tiền hôn nhân với những ý nghĩa cụ thể như sau:    

  • Trang bị kiến thức, tâm lý vững vàng cho cuộc sống hôn nhân; 
  • Tầm soát, sàng lọc các bệnh truyền nhiễm;   
  • Phát hiện sớm các bệnh lý sinh sản và có phương án điều trị; 
  • Phát hiện các bệnh lý di truyền có khả năng truyền sang em bé; 
  • Thể hiện trách nhiệm với bản thân và bạn đời.  

Hiểu rõ được vai trò và tầm quan trọng của khám sức khỏe tiền hôn nhân, vấn đề về cơ sở khám, danh mục, chi phí và các tiện ích khác được nhiều cặp đôi quan tâm tìm hiểu trước khi thực hiện. Những ưu thế vượt trội của dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ được bật mí thông qua những thước ảnh dưới đây:  

Hệ thống Y tế MEDLATEC thiết kế gói khám sức khỏe tiền hôn nhân một cách khoa học, chi tiết dựa trên sự tham vấn chuyên môn của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe của các cặp đôi.  

Các gói khám bao gồm đầy đủ danh mục khám sức khỏe tổng quát và khám sức khỏe sinh sản từ cơ bản đến chuyên sâu được chia thành các hạng mục dành cho nam và nữ giúp khảo sát, đánh giá toàn diện các vấn đề sức khỏe. 

Toàn bộ quy trình thăm khám được bố trí khoa học, nhanh gọn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của các cặp đôi  

Với mong muốn mang đến dịch vụ y tế tốt nhất dành cho khách hàng đến khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng như trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác, Hệ thống Y tế MEDLATEC đẩy mạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới nhằm phục vụ chẩn đoán và điều trị. 

Toàn bộ các xét nghiệm, chẩn đoán cận lâm sàng được thực hiện tại MEDLATEC đều được diễn ra tại Trung tâm Xét nghiệm, Trung tâm Giải phẫu bệnh, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh song hành các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế. Điều này giúp khách hàng yên tâm về độ chính xác của các kết quả kiểm tra khi khám tiền hôn nhân. 

Các cơ sở Bệnh viện/Phòng khám thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên y tế Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo giúp mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm nhất.  

Trải nghiệm dịch vụ khám tiền hôn nhân tại MEDLATEC, các cặp đôi sẽ được hưởng chi phí hợp lý, cùng với đó là nhiều chương trình tri ân, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.  

Lựa chọn dịch vụ khám tiền hôn nhân tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, anh H. (28 tuổi, Hà Nội) và chị L. (25 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Điều khiến chúng tôi cảm thấy ấn tượng nhất khi sử dụng dịch vụ khám tiền hôn nhân tại MEDLATEC đó là sự chuyên nghiệp. Từ hệ thống máy móc cho đến quy trình tiếp đón và khám, tất cả mọi khâu đều diễn ra theo một quy trình rất nhanh gọn. MEDLATEC thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để người dân trao gửi sức khỏe”.    

Với thế mạnh vượt trội về chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng chuyên môn, MEDLATEC tự tin và luôn sẵn lòng đồng hành, cùng các cặp đôi trên hành trình bảo vệ sức khỏe trọn vẹn. 

MEDLATEC đồng hành cùng các cặp “tân lang tân nương” bảo vệ sức khỏe toàn diện, xây đắp hạnh phúc gia đình trọn vẹn! 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ khám tiền hôn nhân tại Hệ thống Y tế MEDLATEC có thể liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.