Tin tức

Lễ chào đón tuổi 28 để lại nhiều dư âm tốt đẹp với 1.200 quý vị đại biểu

Ngày 25/03/2023
Ban biên tập
Ngày 24/3, Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức thành công Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 - Tri ân & tiếp bước “đồng hành cùng phát triển” và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với 1.200 quý vị đại biểu, diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Toàn cảnh buổi lễToàn cảnh buổi lễ

Phát biểu khai mạc chương trình, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Thành viên Uỷ ban Xã hội của Quốc hội, người sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP gửi lời tri ân sâu sắc đến các Quý đối tác, các cơ sở y tế, chuyên gia, nhà khoa học cùng 17.000 bác sĩ cộng tác viên trên toàn quốc đã và đang đồng hành, hỗ trợ, hợp tác cùng tập đoàn

Phát biểu khai mạc chương trình, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Thành viên Uỷ ban Xã hội của Quốc hội, người sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP gửi lời tri ân sâu sắc đến các Quý đối tác, các cơ sở y tế, chuyên gia, nhà khoa học cùng 17.000 bác sĩ cộng tác viên trên toàn quốc đã và đang đồng hành, hỗ trợ, hợp tác cùng tập đoàn

Khen thưởng của Bộ Y tế cho Tập thể, Cá nhân Có thành tích xuất sắc

Đóng góp vào sự phát triển của MEDLATEC có vai trò quan trọng của đội ngũ cán bộ nhân viên đã đồng lòng, đoàn kết, thậm chí là cả những hy sinh thầm lặng để góp sức thực hiện tốt nhất sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của hệ thống.

Trước sự nỗ lực và công cống hiến tận tụy đó, bên cạnh sự ghi nhận của Ban lãnh đạo đơn vị, hệ thống, MEDLATEC không ngừng nhận được sự đánh giá cao và công nhận bởi nhiều Ban, Ngành, đặc biệt là Bộ Y tế.

Trong dịp này, nhận ủy quyền từ Bộ trưởng Bộ tế, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Thành viên Ủy ban Xã hội của Quốc hội, Người sáng lập và Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP đã trao bằng khen tới 3 đơn vị và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch y tế.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí  và TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP trao bằng khen, tặng hoa cho đại diện 3 tập thể có thành tích xuất sắc

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí  và TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP trao bằng khen, tặng hoa cho đại diện 3 tập thể có thành tích xuất sắc

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí và TS. Nguyễn Trí Anh trao bằng khen, tặng hoa cho các cán bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch y tế

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí và TS. Nguyễn Trí Anh trao bằng khen, tặng hoa cho các cán bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch y tế

Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ với các cá nhân, tập thể mà là niềm vui chung của hệ thống về sự ghi nhận đóng góp của Bộ Y tế dành cho MEDLATEC. Mong rằng các cán bộ và các tập thể tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong những năm công tác tiếp theo để tiếp tục có thành tích công tác xuất sắc trong lĩnh vực của mình phụ trách, cũng như góp phần vào thành công chung của hệ thống, tập đoàn.

Ra mắt Trung tâm Xét nghiệm hiện đại nhất Việt Nam

Với định hướng xuyên suốt xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt, cùng với việc phủ xanh “con đường MEDLATEC” bằng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, chuỗi Trung tâm Xét nghiệm và văn phòng lấy mẫu bao phủ toàn quốc, MEDLATEC còn định hướng trở đơn vị y tế số 1 về chẩn đoán gồm Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng.

Khoảnh khắc ấn nút ra mắt Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam của Ban Tổng Giám đốc và TS Trịnh Trịnh Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam 

Khoảnh khắc ấn nút ra mắt Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam của Ban Tổng Giám đốc và TS Trịnh Trịnh Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam 

Hơn 1 năm gấp rút xây dựng Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao MEDLATEC Việt Nam được hoàn thiện. Để chính thức vận hành, tại buổi lễ, Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao MEDLATEC Việt Nam có trụ sở ở số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội đã được ấn nút “go-live”.

Tại hội nghị này, có không ít quý đại biểu bày tỏ ngưỡng mộ, trầm trồ về Trung tâm hoạt động trên cơ sở khang trang, hiện đại có tổng diện tích sử dụng lên tới 5.000m2 gồm 10 tầng và hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất của thế giới như Mỹ, Thụy Sĩ, Đức…

Đặc biệt, các bệnh viện, phòng khám và bác sĩ đối tác ở khắp các tỉnh thành cũng bày tỏ sự an tâm, tin tưởng về chất lượng, năng lực và quy mô của MEDLATEC như phục vụ gần 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu, hàng năm phục vụ gần 4 triệu khách hàng với tổng lượng mẫu xét nghiệm lên tới 12 triệu mẫu, là đối tác tin cậy của gần 16.000 đối tác các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ trên cả nước.

Hiện tại, kết quả xét nghiệm của MEDLATEC không chỉ được các bệnh viện tuyến đầu chấp nhận, liên thông kết quả giúp bảo đảm nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho người dân đi khám chữa bệnh, mà các kết quả này còn được các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới tin tưởng sử dụng khám chữa bệnh.

Là đối tác hợp tác bền chặt cùng cùng hệ thống, BSCKI Nguyễn Thiện Nam - Giám đốc Phòng khám đa khoa May 10 chia sẻ: “Chúng tối đã hợp tác với MEDLATEC từ năm 2000 đến nay. Sau 23 năm làm việc tôi thấy chất lượng xét nghiệm và tính chuyên nghiệp ngày càng nâng cao. Người bệnh đến khám chúng tôi chỉ chấp nhận kết quả xét nghiệm khi thực hiện tại MEDLATEC”.

Đánh giá về chất lượng xét nghiệm MEDLATEC, Phó khoa Sản, Bệnh viện Quốc Oai Nguyễn Văn Hùng cho biết: “Con đường nhanh nhất để xây dựng niềm tin với khách hàng đó là tăng sự uy tín. Mà uy tín được tạo nên từ chất liệu thời gian, dịch vụ, chất lượng, đào tạo. Chúng tôi chọn hợp tác cùng MEDLATEC vì tôi nhìn thấy những điểm sáng này ở họ”.

Ra mắt app dành cho bác sĩ - Dr.MEDLATEC

Tại MEDLATEC GROUP, tầm nhìn chuyển đổi số mang tính chiến lược và quyết tâm bền bỉ đến từ chính những người điều hành doanh nghiệp.

Kỹ sư Đặng Đức Hạnh - Trưởng ban Công nghệ thông tin MEDLATEC GROUP báo cáo tại buổi lễ

Kỹ sư Đặng Đức Hạnh - Trưởng ban Công nghệ thông tin MEDLATEC GROUP báo cáo tại buổi lễ

Trong khuôn khổ buổi lễ, kỹ sư Đặng Đức Hạnh - Trưởng ban Công nghệ thông tin MEDLATEC GROUP báo cáo “Chuyển đổi số của MEDLATEC GROUP hiện tại và tương lai”.

Báo cáo chia sẻ các phần mềm hữu ích phục vụ cho hoạt động chuyên môn, nâng cao chuyên trải nghiệm khách hàng như phần mềm HIS, LIS, POS, SAP ERP, CRM... Và những định hướng chuyển đổi số giai đoạn 2023 – 2025.

Tiếp đó, ThS. Bùi Lê Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, MEDLATEC GROUP giới thiệu tới toàn thể quý vị hai ứng dụng y tế số tiêu biểu trong hệ sinh thái công nghệ 4.0. Đó là app My Medlatec và app dành riêng cho bác sĩ - Dr.MEDLATEC.

Giám đốc Công ty MEDON Bùi Lê Hà công bố ra mắt app Dr.MEDLATEC

Giám đốc Công ty MEDON Bùi Lê Hà công bố ra mắt app Dr.MEDLATEC

Việc ra mắt app Dr.MEDLATEC thu hút sự quan tâm, thích thú và tải ứng dụng của toàn thể quý bác sĩ đối tác có mặt tại chương trình.

Với ứng dụng Dr.MEDLATEC, các bác sĩ có thể loại bỏ cách lưu trữ hồ sơ giấy theo phương thức truyền thống và số hóa hồ sơ bệnh sử ở định dạng điện tử. Việc quản lý danh sách bệnh nhân, kết quả khám/xét nghiệm, hồ sơ sức khỏe số của người bệnh khoa học, bảo mật, trọn đời trên ứng dụng giúp thuận tiện để theo dõi cho tái khám và điều trị. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tìm kiếm hơn… 

Từ những tiện ích vượt trội như trên, Dr.MEDLATEC được xem như một công cụ hoàn hảo hỗ trợ hành nghề cho bác sĩ: Dễ dàng sử dụng - Bảo mật thông tin - Tiết kiệm thời gian - Hỗ trợ toàn diện.

Nhiều hoạt động độc, lạ, ý nghĩa

Đó là đánh giá, tình cảm của quý đối tác dành cho Ban tổ chức chương trình. Song song các hoạt động tri ân, chương trình gây hấp dẫn, ấn tượng các quý vị bởi các hoạt động trải nghiệm trước thềm hội nghị, đó là màn chào đón bằng Mascot, thưởng thức nhạc tứ tấu, tham gia vòng quay may mắn, quay số trúng thưởng, vẽ tranh chân dung ký họa, chụp ảnh Photobooth…

Vừa trải nghiệm chụp ảnh Photobooth, nhà báo Nguyễn Tiến Hưng - Báo An ninh Thủ đô, quê ở Vĩnh Phúc vui vẻ chia sẻ: “Mình vừa tình cờ gặp cậu bạn là bác sĩ sát vách nhà tại đây, chơi với nhau từ thời nối khố mà chưa có tấm hình cùng nhau. Hôm nay, tình cờ mà như sắp đặt, chúng mình không chỉ gặp nhau vui vẻ, bất ngờ, mà có đã có tấm hình chụp chung hiếm hoi và thật đẹp này. Cảm ơn MEDLATEC vì sự kết nối, hội tụ”.

Bên cạnh những tình cảm, sự tin tưởng, đánh giá cao của các quý vị đại biểu tại buổi về quy mô tổ chức, tầm vóc MEDLATEC tại buổi lễ, thì không khí, tinh thần ấy tiếp tục được lan tỏa trên chính các fanpage, facebook của đối tác. Những chia sẻ tiêu biểu như: "Luôn đồng hành cùng MEDLATEC! Tuổi 28 của họ thì công ty cũng chừng ấy năm sát cánh với họ. Cảm ơn MEDLATEC GROUP vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi! (FB: Lương Nguyệt), "Đi để biết thêm nhiều cái mới mang về phục vụ bệnh nhân. Tham dự lễ chào đón hệ thống y tế Medlatec tuổi 28 với nhiều bước đột phá mới" (FB: Bác sĩ Lê)...

Đồng hành cùng Ban tổ chức và làm nên thành công của chương trình không thể thiếu các nhà tài trợ, cũng là những đối tác thân thiết, chiến lược của MEDLATEC, gồm các nhà tài trợ:

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP (bên trái) trao Chứng nhận đơn vị tài trợ các nhà tại trợ kim cương lên 

  • Nhà tài trợ Kim cương: Công ty TNHH MEDIGROUP Việt Nam, Văn Phòng Đại điện của Abbott Laboratories GmbH tại Hà Nội, công ty TNHH ROCHE Việt Nam.
  • Nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Thương mại Cổng Vàng, Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh, Công ty cổ phần giải pháp y tế và khoa học SURAN, Công ty Cổ phần Y tế SCP, ông ty Dược phẩm Trang Thiết Bị Y Tế T.D.
  • Nhà tài trợ Bạc: Công ty TNHH thương mại Y tế Phú Gia, Công ty TNHH dịch vụ tổng hợp MEDAZ Việt Nam, Công ty Cổ phần BIOMED, Công ty Cổ Phần vật tư thiết bị và khoa học kỹ thuật.
  • Nhà tài trợ Đồng: Công ty Cổ phần thiết bị SISC Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông, Mitalab Group.
  • Đơn vị đồng hành: Công ty Cổ phần Y tế Quang Minh, Công ty TNHH Thiết Bị Vật Tư Tổng hợp Quốc tế.

Buổi lễ khép lại thành công, để lại nhiều dư âm, ấn tượng tốt đẹp trong lòng toàn thể quý đối tác. Hy vọng rằng với tình cảm, sự tin tưởng và đồng hành cùng quý đối tác qua sự kết nối để mang đến nhiều hơn nữa giá trị cho xã hội, cũng như chung sức cùng ngành y tế nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân Việt.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 - Tri ân & tiếp bước “đồng hành cùng phát triển”:

Các chú Mascot siêu đáng yêu được sắp xếp tại sảnh vào chào đón quý đại biểu

Các chú Mascot siêu đáng yêu được sắp xếp tại sảnh vào chào đón quý đại biểu

Quý vị đại biểu thích thú chụp ảnh lưu niệm cùng các chú Mascot siêu đáng yêu

Quý vị đại biểu thích thú chụp ảnh lưu niệm cùng các chú Mascot siêu đáng yêu

Bàn tiếp đón đại biểu

Bàn tiếp đón đại biểu

Gian hàng của nhà tài trợ tại khuôn viên ngoài sảnh hội nghịGian hàng của nhà tài trợ tại khuôn viên ngoài sảnh hội nghị

Không gian trưng bày của các gian hàng thu hút sự quan tâm của các quý vị đại biểu

Không gian trưng bày của các gian hàng thu hút sự quan tâm của các quý vị đại biểu

Không gian trưng bày của các gian hàng thu hút sự quan tâm của các quý vị đại biểu

Chụp ảnh Photobooth lưu giữ những hình ảnh đẹp của các quý vị đại biểu

Chụp ảnh Photobooth lưu giữ những hình ảnh đẹp của các quý vị đại biểu

Sảnh vào buổi lễ trưng bày các triết lý của Ban lãnh đạo và các mốc lịch sử hình thành, phát triển của MEDLATEC GROUP từ năm 1996 đến naySảnh vào buổi lễ trưng bày các triết lý của Ban lãnh đạo và các mốc lịch sử hình thành, phát triển của MEDLATEC GROUP từ năm 1996 đến nay

Gian hàng trưng bày dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Gian hàng trưng bày dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, dịch vụ này vô cùng tiện ích với người dân trong chăm sóc sức khỏe tại gia đình, cũng như giúp bác sĩ, phòng khám trong việc chẩn đoán được nhanh chóng, toàn diện hơn

Quý đối tác say xưa tìm hiểu lịch sử MEDLATEC GROUP

Quý đối tác say sưa tìm hiểu lịch sử MEDLATEC GROUP

Cán bộ hướng dẫn quý đại biểu tham gia vòng quay may mắn, quay số trúng thưởngCán bộ hướng dẫn quý đại biểu tham gia vòng quay may mắn, quay số trúng thưởng

Vị khách may mắn nhận quà từ ban tổ chức trong phần tham gia Vòng quay may mắnVị khách may mắn nhận quà từ ban tổ chức trong phần tham gia Vòng quay may mắn

Buổi lễ có sự hiện diện của giám đốc/phó giám đốc các bệnh viện tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội cùng quý đối tác bác sĩ, doanh nghiệp, nhà cung cấp

Buổi lễ có sự hiện diện của giám đốc/phó giám đốc các bệnh viện tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội cùng quý đối tác bác sĩ, doanh nghiệp, nhà cung cấp

Chương trình được mở đầu bằng tiết mục nhạc tứ tấu mang đến âm điệu du dương, nhẹ nhàng

Chương trình được mở đầu bằng tiết mục nhạc tứ tấu mang đến âm điệu du dương, nhẹ nhàng

Ca sĩ, BSCKI. Thanh Tuấn -  MEDLATEC Việt Nam thể hiện ca khúc Điều răn trong tháng cô hồn

Ca sĩ, BSCKI. Thanh Tuấn -  MEDLATEC Việt Nam thể hiện ca khúc Điều răn trong tháng cô hồn

Màn trình diễn múa tương tác Hologram "MEDLATEC GROUP - 27 năm hình thành và phát triển” gây ấn tượng khó quên đặc biệt với toàn thể quý vịMàn trình diễn múa tương tác Hologram "MEDLATEC GROUP - 27 năm hình thành và phát triển” gây ấn tượng khó quên đặc biệt với toàn thể quý vị

Màn quay số trúng thưởng mang đến sự hào hứng, bất ngờ của các quý vị với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Ảnh GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trao điện thoại Iphone 14 Promax-128G, trị giá 31 triệu cho vị khách may mắn đạt giải Đặc biệt 

Màn quay số trúng thưởng mang đến sự hào hứng, bất ngờ của các quý vị với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Ảnh GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí trao điện thoại Iphone 14 Promax-128G, trị giá 31 triệu cho vị khách may mắn đạt giải Đặc biệt 

Quý đối tác hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng các hashtag vô cùng ý nghĩa được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng

Quý đối tác hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng các hashtag vô cùng ý nghĩa được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.