Tin tức

Lễ khởi động dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP - cho các đơn vị thành viên thuộc MED-GROUP

Ngày 09/01/2021
Ban biên tập
Ngày 8/1/2021 tại hội trường của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ đã diễn ra chính thức triển khai Lễ khởi động Dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP cho các đơn vị thành viên tập đoàn MED-GROUP.

Sau hơn 6 tháng triển khai dự án cung cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP cho MED-GROUP đã đi đến vận hành thành công, góp phần hiện đại hóa quy trình quản lý để doanh nghiệp vươn mình trong kỷ nguyên số 4.0.

Nhận thấy được việc chuyển đổi ERP có được nhiều ưu điểm vượt trội, phần mềm quản lý đa chức năng giúp quản lý, phân tích dữ liệu, giảm nhân công, MED-GROUP đã đi tắt đón đầu đưa vào vận hành trên toàn hệ thống.

Kickoff thành công đưa ERP ứng dụng vào các đơn vị thành viên thuộc MED-GROUP

Ngày 8/1/2021 tại hội trường của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ đã diễn ra chính thức triển khai Lễ khởi động Dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP cho các đơn vị thành viên tập đoàn MED-GROUP.

Toàn cảnh buổi Lễ khởi động Dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP cho các đơn vị thành viên tập đoàn MED-GROUP

Tham dự buổi lễ, về phía MED-GROUP có sự tham dự của ông Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc (TGĐ) tập đoàn; Giám đốc các đơn vị thành viên tại Hà Nội và sự tham gia trực tuyến của 14 Giám đốc công ty trên toàn quốc.

Về phía Tập đoàn FPT, có sự hiện diện của ông Nguyễn Hoàng Minh – Tổng Giám đốc (TGĐ) FPT IS; Ông Vũ Minh Quang - Phó TGĐ khối ngành dịch vụ ERP; Bà Trịnh Hồng Dinh - Phụ trách khách hàng; Ông Vũ Đức Sơn - Quản trị dự án;

Cùng toàn thể lãnh đạo phòng ban, các thành viên tham gia dự án của hai tập đoàn.

ERP - yếu tố then chốt trong quá tình chuyển đổi số của MED-GROUP

ERP là một dự án có yếu tố then chốt trong quá trình chuyển đổi số của tập đoàn, đồng thời cũng là đòn bẩy giúp đưa thương hiệu MEDLATEC phát triển vượt bậc trong công tác khám chữa bệnh phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Trước đó, quá trình triển khai phần mềm đã hoàn tất và hệ thống đi từ thử nghiệm sang ứng dụng thực tế từ tháng 9/2020, hệ thống SAP ERP đã chính thức được đưa vào vận hành trên toàn hệ thống gồm các phân hệ: Tài chính kế toán, quản trị mua hàng, quản trị tài sản, tính năng trên mobile, hệ thống bán hàng, hệ thống hóa đơn điện tử,…

Tổng Giám đốc MED-GROUP Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TGĐ Nguyễn Trí Anh bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi các thành viên của dự án lại được ngồi cùng nhau để khởi động GO-LIVE. Bên cạnh đó, ông cũng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo và các thành viên của dự án ERP năm 2020 vừa qua. Về phía FPT, các thành viên đã luôn cố gắng hỗ trợ, không quản khó khăn để quá trình vận hành được diễn ra như mong đợi.

Đại diện tập đoàn FPT IS, ông Nguyễn Hoàng Minh chia sẻ: “Năm 2020 là thời gian khó khăn cho hai đội dự án của hai bên. Trước những nỗ lực xây dựng nền tảng ERP, tôi rất mong muốn năm nay sẽ tiếp tục GO-LIVE toàn bộ tập đoàn để hoàn thiện chất lượng, về quy mô, đi sâu về chất lượng mở rộng dịch vụ. Việc đẩy nhanh việc GO-LIVE toàn bộ hệ thống có được một template hoàn chỉnh để sau này khi có đơn vị mới sẽ triển khai nhanh, hiệu quả, tiết kiệm”.

Tiếp đó, để giúp các thành viên có thêm thông tin và nắm được tổng thể lộ trình triển khai dự án, ông Vũ Đức Sơn - Quản trị dự án phía FPT trình bày kế hoạch tổng thể sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống MED-GROUP.

Việc hợp tác giữa hai bên được chính thức đánh dấu bằng việc ký biên bản kế hoạch tổng thể dự án

Với sự nhất trí cao tại buổi lễ, đại diện hai tập đoàn đã ký kết hợp tác và kick-off thành công dự án.

Mong rằng với sự thành công ban đầu của dự án sẽ là bước đệm cho sự chuyên nghiệp đồng bộ trong quản lý và vận hành toàn hệ thống đồng thời mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.