Tin tức

Liên thông hợp tác chuyên môn - Hướng đi mới của một bệnh viện “trẻ”

Ngày 25/07/2017
Ban biên tập
Tăng cường hợp tác chuyên môn với các bệnh viện hàng đầu trong nước và quốc tế đang dần trở thành xu thế mới trong bối cảnh “toàn cầu hóa” y tế hiện nay, nhằm mang đến cho bệnh nhân nhiều phương án lựa chọn cho quá trình khám và điều trị. Bắt nhịp cùng xu thế đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã kết hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp MEDAZ Việt Nam để mang đến khách hàng giải pháp khám chữa bệnh ở những quốc có nền y học phát triển trên thế giới.

Liên thông y tế quốc tế - thêm một giải pháp khám chữa bệnh cho khách hàng

Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, đến nay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành một trong những cơ sở y tế lớn với mạng lưới lên đến hơn 20 cơ sở bao gồm bệnh viện, phòng khám, văn phòng lấy mẫu xét nghiệm trải khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm, MEDLATEC luôn không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, kết hợp với việc tăng cường hợp tác chuyên môn cùng các bệnh viện hàng đầu trong nước và quốc tế để nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân. Trong đó, sự kết hợp của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp MEDAZ Việt Nam - cơ quan đại diện của các tập đoàn y tế lớn tại Việt Nam được coi là giải pháp đem đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm các hình thức khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế hàng đầu trong nước cũng như tại các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Đến nay, danh sách bệnh viện mà MEDAZ hợp tác bao gồm Tập đoàn y tế Itabashi Medical System (Nhật Bản), Tập đoàn y tế Singapore Medical Group (Singapore) và Bệnh viện Quốc tế Piyavate, Bangkok (Thái Lan).

Tập đoàn y tế Itabashi Medical System (Nhật Bản)


Bệnh viện Đa khoa Saitama nằm trong chuỗi bệnh viện, phòng khám của Tập đoàn y tế Itabashi Medical System.

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn y tế Itabashi Medical System (IMS) hiện là một trong những tập đoàn y tế lớn nhất Nhật Bản có mạng lưới hoạt động lên đến hơn 102 bệnh viện, phòng khám trải khắp đất nước mặt trời mọc như Hokkaido, Gumma, Chiaba, Tokyo, Kanagawa, Saitama, Osaka và Kobe.

Nổi tiếng nhờ những ưu thế về cơ sở vật chất hiện đại, khoa học kĩ thuật tiên tiến tiến cũng như đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, IMS đã và đang là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu khám tầm soát và điều trị ung thư theo công nghệ và kỹ thuật thế mạnh như điều trị ung thư bằng ion nặng, miễn dịch tế bào, xạ trị điều biến liều IMRT,… Ngoài ra, công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc, phẫu thuật nội soi một lỗ, điều trị u xơ tử cung với sóng siêu âm khu trú cường độ cao mà không cần dao mổ cũng là những dịch vụ y tế thế mạnh của tập đoàn y tế này.

Tập đoàn y tế Singapore Medical Group (Singapore)

Là một tập đoàn y tế “trẻ” về tuổi nghề, thành lập năm 2005, đến nay tập đoàn y tế Singapore Medical Group (SMG) đã chứng tỏ được đây là một trong những tập đoàn y tế uy tín tại đảo quốc sư tử này. Trong suốt quá trình phát triển, Tập đoàn đã vinh dự nhận được nhiều những chứng nhận chất lượng y tế quốc tế của những tổ chức đánh giá, kiểm tra chất lượng hàng đầu thế giới như SGS SAS, SGS ANAB, Advanced Medical Optics.


Tinh thần phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của Tập đoàn SMG.

Được đánh giá  là một tổ chức chăm sóc sức khỏe và cung cấp dịch vụ y tế với sức tăng trưởng nhanh chóng với 30 chuyên khoa và 26 cơ sở y tế “phủ sóng” khắp quốc đảo, mang lại rất nhiều cơ hội sống cho các bệnh nhân ung thư, thần kinh - cột sống, chấn thương chỉnh hình,...

Singapore là một trong những quốc gia nổi tiếng trên thế giới về kinh nghiệm điều trị ung thư. Sự hợp tác liên thông y tế giữa MEDAZ với SMG sẽ giúp người bệnh được các chuyên gia giỏi nhất về ung thư tại Singapore trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị; giúp chẩn đoán chính xác, kịp thời và mang lại giải pháp chữa bệnh tốt nhất. 

Bên cạnh đó, SMG cũng là lựa chọn hàng đầu cho hàng ngàn ca thụ tinh nhân tạo mỗi năm được thực hiện thành công, đem đến hạnh phúc cho hàng ngàn cặp vợ chồng có nhu cầu hỗ trợ sinh sản.

Bệnh viện Quốc tế Piyavate, Bangkok (Thái Lan)


Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Bệnh viện Quốc tế Piyavate.

Tọa lạc ở phía tây trung tâm Bangkok, được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn y tế của Châu Âu, vị trí địa lý của Piyavate chỉ cách trạm tàu điện ngầm (MRT) gần nhất 1.5km, cách sân bay quốc tế Suwanabum chỉ 20 phút đi xe, sân bay quốc nội Don Muang 25 phút và cách những điểm thăm quan, mua sắm tại trung tâm Bangkok chưa đầy 3km-5km - Bệnh viện Quốc tế Piyavate là địa chỉ thăm khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện với các thế mạnh hàng đầu về điều trị vô sinh, hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán di truyền, và các dịch vụ về giải phẫu thẩm mỹ, chuyển đổi giới tính, hay chấn thương chỉnh hình,…


Đặc biệt, với dịch vụ hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện đã giúp các cặp vợ chồng có thể sinh ra con khỏe mạnh như ý và giúp loại trừ những khuyết tật, dị tật thai nhi do di truyền hoặc bị lỗi gen. Cấy túi phôi - Blastocyst Culture và Micro Array là những phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến thế giới đang được thực hiện tại Bệnh viện, cho tỷ lệ thành công cao.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp MEDAZ Việt Nam

- Địa chỉ: 66B, Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 0948 912 622.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.