Tin tức

Mẹ trẻ gen Z nuôi con nhàn tênh nhờ bí kíp này

Ngày 06/01/2022
Ban biên tập
Trong khi nhiều bạn ở độ tuổi hai mươi mấy còn đang loay hoay tìm việc làm, chuyện tình cảm,… thì Thanh An - mẹ trẻ gen Z lại nhàn tênh trong công cuộc chăm sóc cô công chúa nhỏ 1 tuổi. Ít ai biết, mẹ trẻ gen Z có bí kíp riêng để nuôi con mà vẫn đảm bảo công việc lẫn học hành.  

Không kêu than, không có nghĩa là không có vất vả 

Quen biết và gặp gỡ chồng từ năm nhất đại học. Đến cuối tư, khi kết thúc kỳ thực tập Thanh An lên xe hoa với người chồng hơn 8 tuổi.  

Lần đầu gặp gỡ cô gái trẻ 23 tuổi, ít người biết rằng Thanh An đã là mẹ của một cô công chúa 1 tuổi. Do có thành tích học tập tốt, nên Thanh An đã đi làm ngay khi chưa hết thời gian làm sinh viên. Khi đi làm được 2 tháng, hai bên đã giục cưới, vợ chồng chưa kịp hưởng thời "son dỗi" thì đã lỡ kế hoạch nên thời gian có bé cũng gần.  

Thanh An là người mẹ đảm đang vừa chăm con khéo lại có công việc ổn định

Thanh An là người mẹ đảm đang vừa chăm con khéo lại có công việc ổn định

Nếu nhìn vẻ bề ngoài, mọi người đều nghĩ Thanh An là người có được mọi thứ từ sự thông minh, xinh đẹp, con ngoan, chồng thành công. Nhưng qua tâm sự mới biết, mẹ trẻ gen Z cũng đôi lần "méo mặt" vì những lần con ốm bởi trẻ nhỏ không tránh những lúc trái gió trở trời nên ốm đau liên miên. 

Thanh An nghẹn ngào nhớ về những ngày chăm sóc em bé sốt do mọc răng, tiêu chảy, viêm mũi, viêm họng liên tục cùng những ngày chạy doanh số căng thẳng của công ty. Đó là những ngày tháng không bao giờ quên của người mẹ trẻ.  

Bí kíp nuôi con nhàn tênh, cứu nguy lúc khó khăn dịch bệnh căng thẳng 

Tuy nhiên, để giúp Thanh An vững vàng hoàn thành tốt công việc và gia đình, cô tiết lộ bí kíp đến từ sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, an toàn, tiện lợi, nhanh chóng.  

Người mẹ trẻ tâm sự: "Đôi lúc em cứ nghĩ mình là siêu nhân. Đặc biệt năm cuối, khi mà em mới sinh bé xong, em nghỉ cữ có nửa tháng sau đó đi học lại. Trộm vía con ngoan và nhờ được sự giúp đỡ từ bên nhà chồng nên công cuộc học hành của em được thuận buồn xuôi gió. Cũng nhờ có mẹ chồng em tâm lý, trước đây lúc mang bầu, mẹ chồng em tin tưởng chọn lựa dịch vụ xét nghiệm NIPT của MEDLATEC. Cứ thế từ đó, cả nhà em tin tưởng chọn lựa". 

Thanh An cũng chia sẻ thêm: "Bên cạnh đó, trong thời gian dịch bệnh kéo dài, những lúc em bận rộn em cũng gọi dịch vụ lấy mẫu tận nơi để theo dõi sức khỏe của em bé.  

Nhờ có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, gia đình nhỏ vẫn đảm bảo phòng chống dịch an toàn và kiểm tra sức khỏe

Nhờ có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, gia đình nhỏ vẫn đảm bảo phòng chống dịch an toàn và kiểm tra sức khỏe

Đỉnh điểm lúc Hà Nội dịch căng thẳng, con đi ngoài không rõ nguyên nhân, em xót con, nhìn con ngặt nghẽo khóc không đành, chữa đủ loại thuốc nhưng con không thuyên giảm, dịch bệnh việc đến bệnh viện là không thể vì nguy cơ lây nhiễm chéo rất cao. Trong lúc cuống cuồng nhất, mẹ chồng em đã nhớ ngay đến MEDLATEC có dịch vụ lấy mẫu tận nơi, sự lựa chọn hoàn hảo trong bối cảnh hiện tại.  

Nhờ có dịch vụ, em biết kết quả xét nghiệm của con và được các bác sĩ của bên bệnh viện gọi điện tư vấn điều trị cho bé. Trộm vía sau 4 ngày theo dõi điều trị, bé đã khỏi và không còn hiện tượng tiêu chảy nữa". 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi sự lựa chọn cho cuộc sống thêm hoàn hảo 

Không chỉ riêng gia đình Thanh An, có rất nhiều gia đình đã luôn chọn lựa và tin tưởng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC.  

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang ngày càng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh, xét nghiệm uy tín, phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng trên toàn quốc.  

Dịch vụ này đem lại những ưu điểm vượt trội đáp ứng được trên 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu cho kết quả chính xác, thời gian trả nhanh chóng trên hệ thống máy đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012, có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tư vấn miễn phí ngay khi có kết quả, quy trình đăng ký dịch vụ nhanh chóng đơn giản... 

Nhờ có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mà trong lúc phòng chống dịch căng thẳng nhất gia đình vẫn kiểm tra được sức khỏe 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm 

Đặc biệt, Quý khách hàng chỉ phải chi trả 10.000 VNĐ cho chi phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả.  

Cuộc sống ngày càng phát triển, từ đó việc sử dụng các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng đảm bảo an toàn, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm.  

Năm mới cận kề, hãy thay đổi thói quen kiểm tra sức khỏe bằng những hình thức có nhiều ưu điểm tuyệt vời ngày càng được tin tưởng và chọn lựa. Quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline 1900 56 56 56 để được tư vấn cụ thể và chi tiết.  

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.