Tin tức

MEDLATEC Đà Nẵng tổ chức xét nghiệm miễn phí cho người lao động quận Cẩm Lệ

Ngày 24/04/2022
Ban biên tập
Ngày 23/4, nằm trong chương trình ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ, tại Hội trường Quận uỷ quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đà Nẵng đã triển lấy máu Miễn phí xét nghiệm ALP cho người lao động. 

Tại đây, bên cạnh được lấy máu xét nghiệm, các bác sĩ của MEDLATEC Đà Nẵng đã thực hiện tư vấn, kiểm tra, khám sức khỏe lâm sàng cho người dân. 

MED Đà Nẵng thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC Group với hơn 2 năm thành lập hơn tại địa phương  đã mang đến dịch vụ xét nghiệm y khoa chất lượng cao cho người dân. Khẳng định chất lượng chuyên môn, địch vụ tốt, MEDLATEC Đà Nẵng nhận được tin tưởng của người dân. Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ đã lựa chọn MEDLATEC là đơn vị y tế thực hiện các chương trình xét nghiệm kiểm tra, theo dõi, tầm soát ung thư,... theo nhu cầu cho các đơn vị công đoàn trên địa bàn quận.

Tuỳ tình trạng sức khoẻ, bác sĩ sẽ tư vấn cho người dân nên làm những xét nghiệm cần thiết nào

Theo ký kết hợp tác này giữa hai bên, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đà Nẵng và Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ sẽ phối hợp với nhau để cùng các công ty, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị công đoàn thuộc Liên đoàn Lao động tổ chức chương trình xét nghiệm miễn phí kiểm tra sức khỏe. Dựa vào thực tế mỗi cơ quan, đơn vị mà MEDLATEC Đà Nẵng sẽ đưa ra các chương trình xét nghiệm phù hợp cho người lao động. 

Trong chương trình, hơn 100 người lao động thực hiện xét nghiệm ALP nhằm kiểm tra khả năng mắc các bệnh về gan và xương. Cụ thể khi nồng độ enzym này tăng cao trong máu, gợi ý đến tình trạng tổn thương gan hoặc xương. Xét nghiệm ALP giúp chẩn đoán các bệnh xơ gan, viêm gan, viêm túi mật, bệnh về xương như còi xương, nhuyễn xương, bệnh Paget (xương yếu và dễ gãy), theo dõi chuyển hóa xương ở những bệnh nhân suy thận, đánh giá thiếu hụt vitamin D.

Sau khi đăng ký, người dân sẽ được lấy máu xét nghiệm

Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, MEDLATEC Đà Nẵng còn phục vụ đáp ứng các xét nghiệm khác từ cơ bản đến chuyên sâu theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe người dân địa phương như:  

  • Xét nghiệm máu kiểm tra sức khỏe tổng quát theo từng độ tuổi;   

  • Xét nghiệm theo dõi sức khỏe mẹ bầu, sàng lọc trước (NIPT, Double test, Triple test), sàng lọc sau sinh; 

  • Xét nghiệm theo dõi bệnh lý mạn tính định kỳ (rối loạn chuyển hóa, tiểu đường, tim mạch, ung thư...), phát hiện bệnh truyền nhiễm; 

  • Xét nghiệm tầm soát sớm nguy cơ ung thư;   

  • Xét nghiệm gen di truyền, ADN;   

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là dịch vụ nòng cốt phát triển, phục vụ người dân địa phương của MEDLATEC Đà Nẵng - 1 trong mạng lưới 1 bệnh viện đa khoa, 4 phòng khám đa khoa và 33 trung tâm xét nghiệm chi nhánh trên toàn quốc của Hệ thống Y tế MEDLATEC Group. 

Đông đảo người dân Đà Nẵng tới thực hiện xét nghiệm miễn phí

Với định hướng phát triển, trở thành địa chỉ uy tín cho người dân tin tưởng kiểm tra, theo dõi sức khỏe ngay tại nhà, MEDLATEC không ngừng hoàn thiện dịch vụ, mở rộng thị trường, phục vụ người dân trên địa bàn toàn tỉnh tại địa chỉ số 21 Thái Văn Lung, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.