Tin tức

MEDLATEC: Định hướng kế hoạch năm 2011

Ngày 21/11/2010
Medlatec
Ngày 19/11, MEDLATEC đã có buổi họp thảo luận và lấy ý kiến xây dựng kế hoạch chiến lược triển khai năm 2011 tại hội trường tầng 5. Đồng chí Võ Thị Ngọc Lan - giám đốc MEDLATEC chủ trì cuộc họp và có sự tham gia của toàn thể cán bộ chủ chốt.

Tại buổi họp, các đại biểu đã nghe báo cáo kế hoạch công việc sẽ triển khai thực hiện trong năm 2011 như về công tác nhân lực, dụng cụ máy móc thiết bị,… cũng như đưa ra những tồn tại chưa làm được trong năm 2010 do trưởng các phòng ban trình bày.

 

Tập trung vào nội dung trọng tâm của cuộc họp, cán bộ các phòng ban đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng hết sức xác đáng, thẳng thắn nhằm định hướng tốt nhất kế hoạch 2011 cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu phát triển của các phòng ban nói riêng và của bệnh viện nói chung. Tổng hợp ý kiến đóng góp đó, Ban giám đốc ghi nhận và sẽ quyết định đưa ra kế hoạch công việc cụ thể năm 2011.

 

Với sự lãnh đạo sáng suốt của Ban giám đốc và sự cố gắng đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên, tin tưởng rằng những kế hoạch công việc năm 2011 sẽ thực hiện hiệu quả, trong đó góp phần vào việc hoàn thiện lộ trình đưa MELATEC trở thành bệnh viện đạt tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh trong buổi họp:



CN. Nguyễn Đức Lưu (đứng) - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán báo cáo hoạt động kinh doanh

 

BS Lê Quốc Vượng (đứng) - Trưởng phòng Khai thác bệnh phẩm báo cáo dự kiến công việc 2011
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.