Tin tức

MEDLATEC: Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm 2010

Ngày 21/12/2010
Medlatec
Vào những ngày cuối năm, mỗi cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp cùng nhìn lại chặng đường qua và hướng tới những thành công kế tiếp. Ngày 17/12/2011 vừa qua, Bệnh viện MEDLATEC đã tổ chức Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm tại Trung tâm Hội nghị quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội thành công tốt đẹp.


Hội nghị đã vinh dự chào đón hơn 500 khách mời là các quý vị đại biểu của Bộ, Sở Y tế, các Giáo sư đầu ngành của các chuyên khoa, Bác sĩ và cộng tác viên; về phía lãnh đạo MEDLATEC có Giám đốc Công ty bà Võ Thị Ngọc Lan, PGS. TS Thái Quý – Giám đốc Bệnh viện MEDLATEC và PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện đến dự.



Chủ tịch đoàn Hội nghị có GS. VS Phạm Song - nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam , PGS. TS Thái Quý và PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật đã chủ trì 4 bài báo cáo gồm:

1. “Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện MEDLATEC” (BS. Đàm Trọng Hiếu - Phó Trưởng  phòng Khám);

2. “Công tác kiểm chuẩn và các kỹ thuật mới tại Bệnh viện MEDLATEC” (CN. Đoàn Văn Thuyết - Phụ trách Trung tâm xét nghiệm);

3. “Chẩn đoán, theo dõi và vấn đề cá thể hóa trong điều trị viêm gan virus B mạn” (PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật);

4. “Ứng dụng markers chu chuyển xương trong lâm sàng” (Bs Hồ Phạm Thục Lan - Bộ môn nội, Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch, Khoa khớp Bệnh viện 115, Tp. Hồ Chí Minh trình bày).

  

Sau phần báo cáo, hội nghị đã giành thời gian thảo luận về những vấn đề nêu trong báo cáo và đã nhận được sự quan tâm, lắng nghe của quý khách hàng.  

 

Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm đã khép lại bằng phần kết luận của GS. VS Phạm Song: “ 1. Dịch vụ xét nghiệm PCR của Bệnh viện MEDLATEC dẫn đầu thị trường khu vực miền Bắc hiện nay; 2. Trong xét nghiệm, nếu hệ thống máy cobas 8.000 đưa vào hoạt động MEDLATEC sẽ trở thành trung tâm xét nghiệm hàng đầu khu vực; 3. Bệnh viện MEDLATEC có dịch vụ tại nhà tiêu biểu, cần phát huy để phục vụ tốt người bệnh”.

Ba kết luận trên của GS. VS Phạm Song là những đánh giá khách quan, tổng quát về quy mô, chất lượng và vị trí dịch vụ của MEDLATEC hiện nay. Đó cũng là tiếng nói của sự cam kết về dịch vụ của Bệnh viện MEDLATEC với quý khách hàng mà lãnh đạo và cán bộ nhân viên MEDLATEC sẽ cùng đoàn kết và nỗ lực phấn đấu thực hiện trong thời gian tới. Để thực hiện được những cam kết đó bệnh viện sẽ không ngừng phát huy những dịch vụ hiện có như xét nghiệm sinh học phân t, dịch vụ lấy mẫu tại nhà,… đã được khẳng định vị thế trên thị trường và tiếp tục mở rộng thêm những dịch vụ mới nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe được tốt nhất.

 

Có được thành công như trên, một trong những nhân tố quyết định đó là sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC cảm ơn về sự hợp tác và tin tưởng đó của quý khách hàng và gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới 2011.

Một vài hình ảnh về Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm:



Chủ tịch đoàn Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm gồm:
GS. VS Phạm Song, PGS. TS Thái Quý, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật (ảnh từ phải qua trái)



GS. TS Hoàng Bảo Châu đọc tài liệu tham khảo Bệnh viện MEDLATEC



GS. TS KH Lê Đăng Hà tham gia đóng góp ý kiến vào báo cáo khoa học



Khách hàng nhận quà tặng từ Ban tổ chức hội nghị



Cán bộ Bệnh viện MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm sau hội nghị



  Toàn cảnh hội nghị

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.