Tin tức

MEDLATEC: Hội nghị khách hàng đặc biệt nhân dịp kết thúc năm công tác 2009

Ngày 04/11/2010
Medlatec
Chiều ngày 29 tháng 12 năm 2009, tại Hội trường 6 (tầng 2), Khách sạn La Thành, 218 Đội Cấn, Hà Nội, Bệnh viện MEDLATEC đã long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng cuối năm 2009.


Ban lãnh đạo MEDLATEC gồm Bà Võ Ngọc Lan - Giám đốc công ty và PGS.TS Thái Quý - Giám đốc Bệnh viện MEDLATEC vinh dự chào đón trên 500 đại biểu khách mời là các giáo sư, bác sĩ, cộng tác viên của nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn Hà Nội cộng tác gắn bó với MEDLATEC trong suốt thời gian qua; cùng đến dự Hội nghị còn có đại diện cán bộ của Bệnh viện.

Sau phần ca nhạc đặc sắc chào mừng Hội nghị, PGS.TS Thái Quý giám đốc Bệnh viện đã khai mạc Hội nghị.

Phần đầu Báo cáo tổng kết hoạt động của MEDLATEC năm 2009 do Bác sĩ Quản Thị Bính Thìn - Trưởng phòng kế hoạch Tổng hợp trình bày bằng Slide, báo cáo thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo các vị khách mời. Báo cáo nêu lên những kết quả đáng khích lệ, sau 2 năm triển khai xét nghiệm phân tử đã thực hiện được 7.944 lượt xét nghiệm, trong đó: số lượt khám tại Bệnh viện là 55.000, chiếm 22,7%, tại nhà 78.000, chiếm 32,2%; tại các đơn vị khác 15.000, chiếm 6,1%; khám sức khỏe 6.000, chiếm 24,8%; chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh 34.000, chiếm 14,2%.

Tiếp theo, PGS.TS  Nguyễn Nghiêm Luật giới thiệu các xét nghiệm được thực hiện tại Bệnh viện thời gian qua, đặc biệt là những xét nghiệm tiên tiến mới đưa vào thực hiện trong năm 2009, góp phần quan trọng và  mang ý nghĩa quyết định trong chẩn đoán điều trị bệnh.


       Tập thể cán bộ MEDLATEC chụp ảnh kỉ niệm tại Hội Nghị khách hàng cuối năm 2009

Chương trình của Hội nghị được tiếp tục bằng phần trình bày những ứng dụng tin học vào tra kết quả xét nghiệm của Kỹ sư Đặng Đức Hạnh. Ứng dụng này được triển khai trong năm 2009 qua việc xây dựng website: www.medlatec.vn để Tra cứu kết quả xét nghiệm trực tuyến. Trang web này đã mang lại cho bệnh nhân sự tiện ích như nhận được kết quả nhanh chóng, chính xác,... Tuy nhiên, một số khách hàng còn băn khoăn, thắc mắc, chưa thật sự hiểu rõ về hình thức tra cứu này; Kỹ sư Đặng Đức Hạnh đại diện bệnh viện trình bày, giải đáp trực tiếp những vấn đề đặt ra tại Hội nghị .

Những ý kiến đóng góp của khách hàng tại Hội nghị là phần khá phong phú, có ý nghĩa lớn trong hoạt động của Bệnh viện MEDLATEC những năm tiếp theo. Về phần mình, Bệnh viện đã lắng nghe mong muốn, nguyện vọng cũng như tiếp thu ghi nhận tất cả những đóng góp quý báu, chân thành đó để không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ xã hội tốt hơn.

Có được những kết quả đáng tự hào, những con số ấn tượng như các Báo cáo đã trình bày, trước hết là nhờ sự tận tâm với nghề, hết lòng vì người bệnh, tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ Giáo sư, bác sĩ, nhân viên MEDLATEC; bên cạnh đó là trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ, nhân viên và với phương tiện làm việc, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ như máy làm các xét nghiệm sinh học phân tử, hóa sinh, huyết học, siêu âm, X-quang, nội soi... Hơn nữa đội ngũ cán bộ MEDLATEC hiện đang không ngừng nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ, tin học và ngoại ngữ nhằm đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ của Bệnh viện. Một nhân tố vô cùng quan trọng, có ý nghĩa quyết định sự phát triển của MEDLATEC phải kể đến, đó là vai trò của Ban Giám đốc và Ban lãnh đạo Bệnh viện trong lãnh đạo chuyên môn, cũng như sự quan tâm sâu sát đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ MEDLATEC.

Nhân dịp này MEDLATEC đã có những phần quà giá trị tặng những đại biểu rút thăm trúng thưởng.

Thay mặt MEDLATEC, PGS.TS Thái Quý một lần nữa cảm ơn quý khách hàng đến dự Hội nghị và gửi lời chúc sức khỏe nhân dịp Năm mới.  

Với sự chuẩn bị công phu, tổ chức với quy mô và hình thức phù hợp, khoa học, nội dung cô đọng, súc tích, Hội nghị diễn ra thành công, hứa hẹn một  năm công tác mới nhiều thành công mới, theo đúng phương châm của MEDLATEC: Dịch vụ tốt - Công nghệ cao.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.