Tin tức y khoa

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Ngứa khóe mắt là bệnh gì? Những nguyên nhân gây bệnh cần...

Ngứa khóe mắt là một triệu chứng khá nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, đa phần mọi người đều không biết nguyên nhân bị ngứa khóe mắt là do đâu. Vậy ngứa khóe mắt là bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Cách làm giảm tình trạng này như thế nào?
Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

Thuốc nhỏ mắt Cloramphenicol được chỉ định khi nào?

Thuốc nhỏ mắt Cloramphenicol là thuốc có tác dụng điều trị các bệnh lý xảy ra tại mắt, bắt nguồn từ nguyên nhân nhiễm khuẩn. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng loại thuốc nhỏ mắt này thì có thể tìm hiểu ngay qua những kiến thức hữu ích trong bài viết dưới đây của MEDLATEC.
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Giải đáp những điều bạn cần biết về thuốc nhỏ mắt maxitrol

Thuốc nhỏ mắt Maxitrol là một trong những thuốc khử trùng mắt thuộc nhóm chứa corticoid. Đây là nhóm thuốc không được dùng tùy tiện vì nếu sử dụng không đúng cách có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm. Để giúp bạn nắm được các thông tin chi tiết hơn về loại thuốc này, MEDLATEC xin gửi tới quý...
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Thuốc nhỏ mắt Ofloxacin: thành phần, công dụng và lưu ý k...

Thuốc nhỏ mắt Ofloxacin là một trong các loại thuốc được dùng để hỗ trợ điều trị các tình trạng bệnh lý tại mắt, ví dụ như bệnh đau mắt hột, viêm kết mạc, viêm loét giác mạc, viêm sụn mi hay viêm bờ mi,... Để biết thêm các thông tin chi tiết về thành phần, công dụng cũng như các lưu ý quan trọng...
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Liếc mắt bị đau là do đâu và cách khắc phục tình trạng này

Liếc mắt bị đau, nhức mỏi có thể bắt nguồn từ nguyên nhân làm việc quá tải trong thời gian dài. Nếu tình trạng đau nhức mắt khi liếc thường xuyên tái diện thì có khả năng đây lại là dấu hiệu cảnh báo một tình trạng bệnh lý nào đó. Vậy để hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị đố...
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Thuốc nhỏ mắt Eskar có tác dụng gì và những lưu ý khi sử...

Thuốc nhỏ mắt Eskar là loại thuốc giúp làm dịu mắt, rửa mắt và giảm thiểu các triệu chứng như nhức mỏi và đau mắt. Để dùng thuốc an toàn, hiệu quả thì người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các thành phần cũng như công dụng của loại thuốc này. 
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Các loại thuốc nhỏ mắt cho bé dưới 1 tuổi và lưu ý khi dùng

Thuốc nhỏ mắt cho bé dưới 1 tuổi cần phải đảm bảo vô khuẩn, an toàn và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Để giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được những loại thuốc nhỏ mắt an toàn cho bé, MEDLATEC xin chia sẻ một số thông tin qua bài viết sau.
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Ngứa mắt trái là dấu hiệu của vấn đề gì?

Ngứa mắt trái là một triệu chứng rất nhiều người gặp phải. Tình trạng này có thể xuất phát từ việc có dị vật xâm nhập vào mắt hoặc là do bệnh lý tại cơ quan này. Phụ thuộc vào nguyên nhân gây ngứa mắt trái sẽ có các biện pháp điều trị phù hợp.
Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Bật mí cách trị lẹo mắt nhanh nhất trong 1 đêm bạn nên biết

Lẹo mắt không phải là tình trạng hiếm gặp và gây ảnh hưởng không nhỏ tới thị lực. Vậy làm thế nào để chữa khỏi lẹo mắt một cách nhanh chóng nhất? MEDLATEC sẽ chia sẻ đến bạn các cách trị lẹo mắt nhanh nhất trong 1 đêm qua bài viết sau.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.