Tin tức

MEDLATEC miễn phí khám gan mật cùng chuyên gia đầu ngành - PGS.TS Trịnh Thị Ngọc & PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng

Ngày 14/06/2022
ThS.BSNT Trần Tiến Tùng
Nhằm giúp người dân nâng cấp “lá chắn” cơ thể, từ ngày 15/6 đến 31/7/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC toàn quốc miễn phí thăm khám, tư vấn bệnh lý Gan mật bởi chuyên gia hàng đầu - PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng và giảm thêm 10% toàn bộ danh mục khác.

Vì sao bệnh lý gan mật được quan tâm hàng đầu? 

Gan được coi như nhà máy hóa chất của cơ thể, ngoài chức năng chuyển hóa các chất, gan được xem như “lá chắn” bảo vệ cơ thể trước các chất độc xâm nhập vào cơ thể, hay chức năng quan trọng khác như chức năng tạo mật, chức năng dự trữ vitamin tan trong dầu. 

Ở nước ta, với tính chất khí hậu nhiệt đới gió mùa cho phép nguồn hoa quả vô cùng đa dạng và giàu dinh dưỡng, vitamin, đặc biệt là vào mùa hè với nhiều loại hoa quả giải nhiệt, giải độc, phục hồi gan như dứa, cam, quýt, bưởi, đu đủ…  

Nhưng bạn có biết, cũng từ món ăn, thói quen mùa hè lại là nguyên nhân khiến chúng ta vô tình “nạp” vào cơ thể những yếu tố nguy hại cho gan như ăn đồ cay, nóng, thói quen sử dụng nhiều rượu, bia, cà phê, thuốc lá… 

Rượu, bia, thuốc lá là những yếu tố nguy hại cho gan

Rượu, bia, thuốc lá là những yếu tố nguy hại cho gan

Ngoài ra, việc sử dụng thuốc kháng sinh, lao động quá sức, hay những công việc thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất độc hại là các yếu tố nguy cơ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe lá gan. 

Đó là những nguyên nhân gây bệnh lý gan mật và các bệnh lý này rất đa dạng như bệnh viêm gan, bệnh viêm gan A/ B, gan nhiễm mỡ, ung thư gan… với số lượng người mắc gia tăng báo động. 

Theo một số nghiên cứu, tỷ lệ mắc bệnh gan ở Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới, phần lớn bệnh nhân sau khi phát hiện xơ gan mất bù, ung thư gan chỉ còn sống được từ 1-3 năm. 

Do ở giai đoạn đầu triệu chứng của bệnh lý về gan mật thường không điển hình như sốt, mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, đau tức hạ sườn phải, ngứa nên dễ khiến người bệnh chủ quan bỏ qua bệnh. Đến khi xuất hiện các triệu chứng rầm rộ, lúc này người bệnh đi khám thì bệnh đã ở giai đoạn muộn. 

Các chuyên gia gan mật khuyến cáo, để có một lá gan khỏe mạnh, người dân cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Đồng thời, người dân nên đi khám chuyên khoa Gan mật định kỳ 6 tháng đến 1 năm/lần, nhất là người có yếu tố nguy cơ cao như thường xuyên uống bia rượu, hút thuốc lá, có tiền sử mắc bệnh lý gan mật, kết quả xét nghiệm men gan tăng… Hoặc nếu có dấu hiệu nghi ngờ nên đến cơ sở y tế khám ngay để tìm nguyên nhân và điều trị kịp thời. 

Miễn phí khám gan mật cùng PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng 

Theo số liệu công bố ngày 20/1/2018 cho biết, Việt Nam có 77.995 bác sĩ và 128.386 y tá trên toàn quốc, tức chưa đến 1 bác sĩ và 2 y tá/1.000 người dân. Qua con số thống kê cho thấy tỷ lệ bác sĩ và y tá còn khiêm tốn trong tổng dân số cả nước, do vậy trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao khiến không ít người dân gặp khó khăn trong việc tiếp cận được bác sĩ, đặc biệt những chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn. 

Với thế mạnh quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu nghiệm, cùng hệ thống bệnh viện/phòng khám phủ khắp 3 miền đất nước giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao tại Hệ thống Y tế MEDLATEC gồm chuỗi Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC. 

Từ ngày 15/6 đến 31/7/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC toàn quốc tổ chức miễn phí chương trình MIỄN PHÍ và GIẢM PHÍ bệnh lý gan mật

Từ ngày 15/6 đến 31/7/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC toàn quốc tổ chức miễn phí chương trình MIỄN PHÍ GIẢM PHÍ bệnh lý gan mật

Đặc biệt, nhằm giúp người dân nâng cấp “lá chắn” cơ thể, từ ngày 15/6 đến 31/7/2022,  Hệ thống Y tế MEDLATEC toàn quốc tổ chức chương trình MIỄN PHÍ GIẢM PHÍ đặc biệt áp dụng với tất cả người dân diễn ra trong mùa hè này với nội dung cụ thể như sau: 

- Danh mục miễn phí/giảm phí: 

  • MIỄN PHÍ khám và tư vấn chuyên khoa Gan mật (Truyền nhiễm hoặc Tiêu hóa). 

  • GIẢM 10% chi phí xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, gồm: Xét nghiệm (từ cơ bản đến chuyên sâu), siêu âm, chụp CT, siêu âm độ đàn hội mô gan Fibroscan. 

- Địa điểm áp dụng: 

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.    

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.    

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.    

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc - 119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.    

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa - 12 Phạm Ngũ Lão, Đông Sơn, Thanh Hóa.    

- Cách thức tham gia: Đến trực tiếp tại Bệnh viện/Phòng khám của MEDLATEC để được miễn phí khám. 

Không chỉ an tâm tiết kiệm chi phí do miễn phí khám, giảm phí, tham gia chương trình này tại MEDLATEC, khách hàng hoàn toàn an tâm được chuyên gia đầu ngành trực tiếp, tận tâm thăm khám, tư vấn và điều trị. Đặc biệt phải kể đến PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai, Phó Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm; PGS.TS.BS Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai có gần 40 năm kinh nghiệm. 

Tham gia chương trình miễn phí khám gan mật tại MEDLATEC, khách hàng an tâm được đội ngũ chuyên gia đầu ngành khám, tư vấn và điều trị

Tham gia chương trình miễn phí khám gan mật tại MEDLATEC, khách hàng an tâm được đội ngũ chuyên gia đầu ngành khám, tư vấn và điều trị

Chuyên gia Trịnh Thị Ngọc và chuyên gia Vân Hồng được người dân khắp cả nước truyền tai nhau vì đã chữa khỏi bệnh cho hàng vạn ca bệnh trên khắp mọi miền đất nước, cũng như được chính bệnh nhân/người nhà coi như ân nhân giúp họ vượt qua nỗi lo bệnh tật để an tâm sống khỏe.  

Về đội ngũ chuyên gia Truyền nhiễm đầu ngành tại MEDLATEC còn phải kể đến TS.BS Trần Văn Giang, ThS.BSNT Trần Tiến Tùng, ThS.BS Nguyễn Thị Thu Hương… có kinh nghiệm dày dặn, tận tâm, tận tụy vì khách hàng. 

Đồng thời, đến khám miễn phí tại đây, khách hàng hoàn toàn an tâm chẩn đoán, theo dõi và giải quyết triệt để đầy đủ bệnh lý gan mật thông qua các kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên sâu được giảm phí 10%, cụ thể như: 

Ngoài được miễn phí khám gan mật, khách hàng được giảm phí 10% khi kiểm tra chuyên sâu như chụp CT, MRI...

Ngoài được miễn phí khám gan mật, khách hàng được giảm phí 10% khi kiểm tra chuyên sâu như chụp CT, MRI...

  • Bệnh lý viêm gan B: Đo tải lượng virus viêm gan B, bộ xét nghiệm theo dõi viêm gan B; 

  • Bệnh lý xơ gan: Xác định độ sơ hóa gan - Fibroscan; 

  • Gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu: Siêu âm, bộ xét nghiệm AST, ALT, GGT, Cholesterol, Tryglycerid; 

  •  Tầm soát ung thư gan: Xét nghiệm AFP, siêu âm, chụp CT

Vậy để an tâm có lá gan khỏe mạnh, hãy cùng MEDLATEC trao món quà sức khỏe tuyệt vời tại chương trình đặc biệt ý nghĩa trong mùa hè này. 

Mọi giải đáp thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/24. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.