Tin tức

MEDLATEC mở rộng hợp tác phát triển

Ngày 24/07/2013
Ban biên tập
Ngày 23/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đón tiếp đoàn Embassy of Japan - Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội.

 
Về phía đoàn Đại sứ quán Nhật Bản, dẫn đầu là ông Masash Ando - Chuyên viên tư vấn của Đại sứ quán. Về phía bệnh viện có trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp - bác sĩ Đàm Trọng Hiếu, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp Đoàn Văn Thuyết cùng thạc sĩ, bác sĩ các khoa phòng Bệnh viện MEDLATEC.
 

Đoàn Đại sứ quán Nhật Bản tham quan Khoa Xét nghiệm.
     

Tiếp đoàn, thay mặt bệnh viện, bác sĩ Đàm Trọng Hiếu phát biểu và bày tỏ niềm vinh dự đoàn đến thăm, đồng thời giới thiệu những nét cơ bản về quá trình xây dựng và phát triển của MEDLATEC.

…. tham quan Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

  

Nhân dịp này, đoàn đã đi tham quan cơ sở hạ tầng bệnh viện. Trước những đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đoàn Đại sứ mong muốn được hợp tác chuyên môn với bệnh viện trên lĩnh vực cận lâm sàng như xét nghiệm, siêu âm, x quang, chụp cắt lớp vi tính,...

 

Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tiếp Hãng NOVACYT (Pháp) chuyên cung cấp hóa chất và các sinh phẩm xét nghiệm do TS. Prumo Rapier - Giám đốc kinh doanh của NOVACYT trình bày.

TS. Prumo Rapier (thứ hai từ trái qua phải) trình bày tại MEDLATEC

 

Để có chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất, bên cạnh đội ngũ cán bộ là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tận tụy với nghề thì hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đã góp phần không nhỏ vào thành công của MEDLATEC. Do vậy, MEDLATEC luôn coi trọng việc đầu tư máy móc, hóa chất đồng bộ, hiện đại của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức,…

 

Qua buổi giới thiệu của NOVACYT cũng mở ra hướng hợp tác, đầu tư về trang thiết bị y tế tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.