Tin tức

MEDLATEC sẵn sàng cho "trận chiến thứ 2" - Bóc tách các F0 khỏi cộng đồng

Ngày 17/08/2021
Ban biên tập
Sau khi hoàn thành lấy mẫu 70.000 mẫu xét nghiệm COVID-19 cộng đồng trong giai đoạn I, Hệ thống y tế MEDLATEC tại Hà Nội sẽ tiếp tục tham gia cùng Sở y tế Hà Nội triển khai lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 sàng lọc trong cộng đồng giai đoạn II

Sau khi hoàn thành lấy mẫu 70.000 mẫu xét nghiệm COVID-19 cộng đồng trong giai đoạn I, Hệ thống y tế MEDLATEC tại Hà Nội sẽ tiếp tục tham gia cùng Sở Y tế Hà Nội và các bệnh viện trên địa bàn thành phố thực hiện triển khai sàng lọc 4 Quận/ Huyện: Ba Đình, Thanh Trì, Thường Tín và Đan Phượng với 130.000 mẫu trong 800.000 mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cần thực hiện để sàng lọc, truy vết thần tốc tại cộng đồng trong 3 ngày. 

MEDLATEC sẵn sàng chuẩn bị cho đợt lấy mẫu thứ 2 trong cộng đồng

MEDLATEC sẵn sàng chuẩn bị cho giai đoạn II - lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 sàng lọc trong cộng đồng

Theo đó, ngay khi nhận được chỉ thị từ Sở Y tế về việc ra quân trong giai đoạn II này, cùng với những kinh nghiệm sẵn có từ giai đoạn I, MEDLATEC đã “kích hoạt” các phương án triển khai, tổ chức các đoàn lấy mẫu để kịp tiến độ, không kể ngày đêm.

Toàn bộ hệ thống MED-GROUP đã sẵn sàng tâm thế để thực hiện 130.000 mẫu / 800.000 mẫu sẽ được lấy trong đợt truy vết lần 2 của Sở Y tế

Toàn bộ hệ thống MED-GROUP đã sẵn sàng tâm thế để thực hiện 130.000 mẫu / 800.000 mẫu sẽ được lấy trong đợt truy vết lần 2 của Sở Y tế

Nhận được sự tin tưởng từ Sở Y tế, CDC cùng các Ban, Ngành đoàn thể, Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội đã sẵn sàng cho “trận chiến thứ 2” nhằm khoanh đúng, trúng các ổ dịch, tăng cường truy vết, khoanh vùng, bóc tách các ca F0 khỏi cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.