Tin tức

MEDLATEC tặng 2.500 gói khám trị giá 600 triệu hỗ trợ người dân kiểm tra sức khỏe sau dịch từ nay đến 31/12/2021

Ngày 27/10/2021
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Văn Thụ
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân sau những ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài và đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, MEDLATEC tặng 2.500 gói siêu âm, chụp CT, MRI với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng. Chương trình áp dụng với tất cả khách hàng đăng ký tham gia và đến sử dụng tại Hệ thống Y tế MEDLATEC Hà Nội.

Chẩn đoán hình ảnh - kỹ thuật đầu tay hỗ trợ bác sĩ lâm sàng trong khám chữa bệnh 

Việc thăm khám và chẩn đoán bệnh sớm có ý nghĩa quan trọng để nâng cao hiệu quả điều trị, giảm bớt đau đớn cũng như giảm gánh nặng chi phí cho người bệnh. 

Ngoài “nhìn, sờ, gõ, nghe”, dựa vào kết quả chẩn đoán hình ảnh và làm các xét nghiệm cần thiết giúp chẩn đoán bệnh chính xác

Ngoài “nhìn, sờ, gõ, nghe”, dựa vào kết quả chẩn đoán hình ảnh và làm các xét nghiệm cần thiết giúp chẩn đoán bệnh chính xác

Thông thường khi thăm khám, ngoài “nhìn, sờ, gõ, nghe”, các bác sĩ còn cần chỉ định thêm các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh và làm các xét nghiệm cần thiết. Do đó, vai trò của chẩn đoán hình ảnh trong hỗ trợ chẩn đoán, tiên lượng và theo dõi điều trị là rất to lớn. Đặc biệt, sự ra đời của các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh cho phép bác sĩ xác định chính xác các cấu trúc bên trong cơ thể, các tổn thương từ khi còn rất nhỏ, từ đó góp phần quan trọng chẩn đoán sớm và chính xác, để đưa ra hướng điều trị thích hợp, từ đó giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh, giảm tối đa chi phí trong khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Các kỹ thuật chẩn đoán hình giúp nâng cao hiệu quả điều trị

BS Trần Văn Thụ - Phó Khoa Chẩn đoán hình ảnh, BVĐK MEDLATEC cho biết: Trong các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, siêu âm hiện được sử dụng rất phổ biến, do đây là kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện, thăm khám được nhiều bộ phận của cơ thể như ổ bụng, tuyến giáp, tim mạch, tuyến vú... Phương pháp này an toàn, hiệu quả, chi phí thấp, thực hiện nhanh nên có chỉ định kiểm tra sức khỏe cho mọi lứa tuổi, thậm chí là có thể sử dụng nhiều lần và liên tục trong theo dõi tình trạng bệnh.

Bên cạnh siêu âm, trường hợp cần phát hiện bệnh lý toàn thân như sọ não, lồng ngực, ổ bụng, cột sống... cho đến bệnh lý chuyên sâu về mạch máu não, mạch vành tim, mạch chi và các mạch máu tạng khác thì kỹ thuật chụp cắt lớp vi tính (CT-scanner) được xem là tiêu chuẩn vàng để đánh giá chính xác các tổn thương nhỏ tới vài milimet mà các phương pháp khác không làm được.

Với bệnh lý ung bướu, việc xác định chính xác các thương tổn, vị trí, tính chất/ giai đoạn của khối u giúp bác sĩ lâm sàng có định hướng phương pháp điều trị phù hợp như phẫu thuật, xạ trị, hay hoá trị. Đồng thời còn là cơ sở đánh giá tổn thương sau một quá trình điều trị.

 Những trường hợp cần chẩn đoán các bệnh lý về nhu mô não, tủy sống, gan mật, cơ xương khớp... thì chụp cộng hưởng tử (MRI) là kỹ thuật chẩn đoán hiện đại bậc nhất hiện nay; và là lựa chọn số 1 để bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân.

Ngoài 3 phương pháp chẩn đoán hình ảnh đầu tay và được sử dụng chỉ định thường quy như trên để thăm dò, chẩn đoán, bác sĩ có thể tư vấn bệnh nhân làm các kỹ thuật khác bổ sung như điện tim, chụp X-quang, nội soi… nhằm hỗ trợ thêm trong chẩn đoán cho người bệnh.

MEDLATEC - Tặng 2.500 gói khám hỗ trợ kiểm tra sức khỏe sau dịch

Dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt đời sống kinh tế và xã hội cũng như thu nhập của người dân, nhằm chia sẻ gánh nặng chi phí trong thăm khám và kiểm tra sức khỏe của người dân, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, BVĐK MEDLATEC tặng 2.500 gói khám với tổng trị giá lên tới 600 triệu hỗ trợ người dân kiểm tra sức khỏe sau dịch. Theo đó, khi đăng ký tham gia chương trình, người dân được MIỄN PHÍ KHÁM và lựa chọn miễn phí 1 trong những gói khám sau:

 BVĐK MEDLATEC tặng 2.500 gói khám với tổng trị giá lên tới 600 triệu hỗ trợ người dân kiểm tra sức khỏe sau dịch

BVĐK MEDLATEC tặng 2.500 gói khám với tổng trị giá lên tới 600 triệu hỗ trợ người dân kiểm tra sức khỏe sau dịch

  1. Siêu âm tuyến vú: Thăm khám và phát hiện các tổn thương tuyến vú, theo dõi các tổn thương cũ và đánh giá hiệu quả điều trị.
  2. Siêu âm thai (thai, nhau thai, túi ối): Theo dõi các chỉ số sinh trắc thai nhi để đánh giá phát triển của thai cũng như sức khỏe của mẹ.
  3. Siêu âm tuyến giáp: Phát hiện bất thường ở cấu trúc tuyến giáp như nhân hay viêm của tuyến giáp, hay để theo dõi tình trạng tuyến giáp sau điều trị.
  4. Siêu âm động mạch cảnh: Tầm soát và chẩn đoán một số bệnh lý mạch máu lên não.
  5. Siêu âm tổng quát/ổ bụng: Kiểm tra, đánh giá những tổn thương ở các cơ quan trong ổ bụng như gan, mật, tụy, lách, thận, bàng quang, tuyến tiền liệt, tử cung, buồng trứng...
  6. Chụp cắt lớp vi tính lồng ngực liều thấp (từ 64-128 dãy): Phát hiện các tổn thương ở phổi - màng phổi và các bệnh lý khác ở lồng ngực mà trên phim chụp X-quang thường quy khó đánh giá được, như ung thư giai đoạn sớm, viêm phổi bao gồm cả viêm phổi do virus trong đó có Covid-19 (phim chụp cắt lớp được sử dụng như một tiêu chuẩn chẩn đoán viêm phổi do Covid-19 khi chưa thực hiện được test RT - PCR), các bệnh lý khác như giãn phế quản - phế nang, các khối u trung thất, thành ngực…
  7. Chụp cộng hưởng từ sọ não (động mạch máu não không tiêm): Đánh giá chính xác các bệnh lý thần kinh, đặc biệt là các bệnh lý mạch máu não. 

Chương trình tặng gói khám áp dụng với tất cả khách hàng đăng ký TẠI ĐÂY

Để thuận tiện kiểm tra sức khỏe, khách hàng có thể đến một trong các địa điểm gần nhất nơi ở của mình như:

  1. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
  2. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
  3. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Lưu ý, chương trình không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Không áp dụng khách hàng có bác sĩ ngoài MEDLATEC chỉ định;
  • Không áp dụng chung với các chương trình ưu đãi khác.

MEDLATEC - Địa chỉ gửi trọn niềm tin kiểm tra sức khỏe

Là một trong những chuyên khoa chủ lực của BVĐK MEDLATEC, vì vậy, ngay từ ngày đầu đi vào hoạt động Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh (nay là Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh) luôn được chú trọng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm, y đức vì khách hàng.

Khách hàng hài lòng với các vị trí tiếp đón hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm

Đặc biệt, để đáp ứng tốt nhất yêu cầu chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu của khách hàng, đơn vị còn đón đầu công nghệ và kỹ thuật y học hiện đại. Theo đó, ngoài những trang thiết bị thường quy như siêu âm 3D, 4D, siêu doppler, chụp X-quang... MEDLATEC còn trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại như máy MRI, CT… nhằm phát hiện bệnh sớm, chẩn đoán chính xác cũng như tăng hiệu quả của điều trị bệnh.

Ngoài ra, với sự sở hữu hệ thống xét nghiệm hiện đại hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và tiêu chuẩn CAP (College of American Pathologists) cho phép MEDLATEC phát hiện chính xác những chỉ số bất thường, chuyên sâu, từ đó phối hợp chặt chẽ giữa lâm sàng và cận lâm sàng làm tăng hiệu quả điều trị cho mỗi trường hợp khách hàng đến khám.

Trường hợp các ca khó cần hội chẩn, bệnh viện còn có đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm của các bệnh viện tuyến đầu để bảo đảm mọi trường hợp đến khám chữa bệnh tại bệnh viện đều được giải quyết “đầu ra” về chẩn đoán bệnh lý và hiệu quả điều trị.

Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC khẳng định uy tín bởi đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm. Ảnh quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên môn được diễn ra định kỳ hàng tuần tại Trung tâm, do ThS.BS Nội trú Đào Danh Vĩnh - Giám đốc Trung tâm chủ trì

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, thương hiệu MEDLATEC được khẳng định và gắn liền với uy tín của đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, tận tâm, các vị trí tiếp đón hướng dẫn nhiệt tình, quy trình khép kín, nhanh gọn. Song song với chẩn đoán chính xác, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện còn được hàng ngàn khách hàng cả nước tin tưởng, hài lòng  là cơ sở triển khai những kỹ thuật điều trị công nghệ cao như điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng sóng cao tần, điều trị đốt sóng cao tần các khối u gan, u tuyến giáp...

Vì sức khỏe của khách hàng, bệnh viện luôn nỗ lực và sẵn sàng đồng hành chăm sóc sức khỏe, cũng như mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến khám chữa bệnh tại đây.

“Sức khỏe là vàng” nên luôn cần sự bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, vậy để an tâm sức khỏe, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham gia chương trình tặng gói kiểm tra đặc biệt hấp dẫn và ưu đãi của MEDLATEC.

Mọi thông tin về dịch vụ, chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56  phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/tết. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.