Tin tức

MEDLATEC: Tết yêu thương với người thiếu may mắn tỉnh Bắc Giang

Ngày 22/01/2014
Ban biên tập
Ngày 21/1/2014, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình “Tết yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trung tâm Trẻ em khuyết tật, tỉnh Bắc Giang.


Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đang tới gần, mỗi chúng ta đang gồng mình chạy đua với thời gian để hoàn thành nốt những công việc còn dang dở của năm cũ và chuẩn bị mua sắm, sum vầy đón Tết cùng gia đình thân yêu. Song hiện nay, xã hội vẫn còn nhiều người thiếu may mắn như người già không nơi nương tựa, trẻ khuyết tật, mồ côi hay đâu đó vẫn còn sự kỳ thị với những người bị HIV,… khiến cụ già neo đơn cảm thấy đơn độc, các em nhỏ dễ trở nên chán nản và tự ti. 

Với mong muốn chung tay chia sẻ với người kém may mắn, tập thể cán bộ nhân viện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chung tay xây dựng chương trình Tết yêu thương, tổ chức hàng năm nhân dịp tết đến. Theo đó, ngày 21/1, Bệnh viện MEDLATEC đã kết hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội tổ chức Tết yêu thương tỉnh Bắc Giang cho các cụ già cô đơn, trẻ em khuyết tật, lang thang cơ nhỡ và trẻ bị HIV.

Cán bộ và các em của Trung tâm Bảo trợ Trẻ em khuyết tật chụp ảnh lưu niệm cùng đại điện của đoàn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Cùng chuyến đi trong ngày, Tết yêu thương cũng được Bệnh viện MEDLATEC kết hợp với Trung tâm Trẻ em khuyết tật tỉnh tổ chức.


Tại hai Trung tâm, đoàn cán bộ Bệnh viện MEDLATEC đã trao tặng những món quà thiết thực trong dịp tết Nguyên đán với tiết trời giá lạnh của miền Bắc như những bộ quần áo ấm, bánh, kẹo và thật ý nghĩa với lứa tuổi của các em như thêm sữa tặng các trẻ sơ sinh và sách truyện, vở cho em trong độ tuổi tới trường,…


Đoàn cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Giang.

 

Chia sẻ về ý nghĩa tổ chức các chương trình từ thiện này, Phó Giám đốc Nguyễn Duy Hùng - trưởng đoàn của MEDLATEC cho hay: “Cùng với sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm, MEDLATEC mong muốn góp phần mang những người thiếu may mắn cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn. Với các em nhỏ, MEDLATEC không chỉ trao tấm áo, trao những món quà tết, những cuốn sách mà lớn hơn là trao cho các em sự cảm thông, sẻ chia, cỗ vũ các em sống lạc quan; không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện; dám mơ ước và thực hiện mơ ước; chính điều đó hạnh phúc sẽ mỉm cười với các em”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.