Tin tức

Cuộc thi tay nghề lấy mẫu và tổng đài toàn quốc 2025: Hành trình khẳng định tà năng của đội ngũ cán bộ MEDLATEC

Ngày 02/01/2025
Ban biên tập
Nằm trong kế hoạch chương trình “Nâng tầm chuyên nghiệp dịch vụ lấy mẫu tận nơi 2025” để hướng đến sự chuẩn hóa và nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ngày 2/1, tại trụ sở chính MEDLATEC ở Hà Nội, cuộc thi tay nghề dành cho cán bộ lấy mẫu tận nơi và cán bộ tổng đài đợt 1 đã chính thức diễn ra, đánh dấu khởi đầu cho một năm mới đầy nhiệt huyết và hứa hẹn. Với sự tham gia của gần 200 thí sinh đến từ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, sự kiện là cơ hội để đội ngũ cán bộ thể hiện năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo trong công việc.


Cuộc thi tay nghề năm 2025 diễn ra nghiêm túc, hiệu quả

Các cán bộ tổng đài tích cực, nghiêm túc tham gia phần thi lý thuyết 

Đội ngũ Ban Giám khảo bao gồm các bác sĩ, điều dưỡng trưởng cùng đại diện từ các ban chuyên môn như Ban Trải nghiệm khách hàng, Ban Tổ chức pháp chế, Ban Kế hoạch, Ban Giám đốc Trung tâm Tại nhà và Ban Giám đốc MEDON. Với sự công tâm và chuyên môn sâu rộng, Ban Giám khảo không chỉ đưa ra những đánh giá chính xác mà còn tận tình giải đáp và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để các thí sinh hoàn thiện kỹ năng sau mỗi phần thi. 

Quy mô toàn quốc, thống nhất với 4 điểm cầu chính 

Lần đầu tiên, cuộc thi được tổ chức đồng bộ trên toàn hệ thống tại 4 điểm cầu lớn của cả nước: Tại Hà Nội diễn ra ngày 2/1, 5/1 và 8/1; TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 9-10/1; Tại Bình Định diễn ra ngày 15-16/1 và Quảng Bình tổ chức ngày 15-16/1. 

Các cán bộ từ các tỉnh thành lân cận tham gia tại điểm cầu theo hướng dẫn của Ban Tổ chức, tạo cơ hội giao lưu và học hỏi trên phạm vi rộng. 

Teambuilding sáng tạo, thư giãn, lan tỏa sức mạnh đồng đội 

Bên cạnh phần thi lý thuyết và thực hành, với sự cải tiến, đổi mới nội dung thi năm nay, Ban tổ chức có thêm phần hoạt động thể chất thi tiếp sức - teambuilding thông qua các hoạt động thực tiễn để đánh giá về tinh thần phối kết hợp, kỹ năng làm việc nhóm. Đây là cơ hội để vừa thư giãn vừa gắn kết lan tỏa tinh thần đồng đội. 

Teambuilding Bước chân chuyên nghiệp sôi nổi, gắn kết

Teambuilding Bước chân chuyên nghiệp sôi nổi, gắn kết

Không gian buổi teambuilding tại Sân bóng Mai Dịch (Cầu Giấy) tràn ngập tiếng cười và sự phấn khích. Những trò chơi sáng tạo, như “Đường dây nóng thông minh”, hay “Bước chân chuyên nghiệp” được Ban tổ chức thiết kế riêng cho cán bộ lấy mẫu và tổng đài, đã mang lại sự bất ngờ và những giây phút “cười ra nước mắt”. Đằng sau mỗi thử thách không chỉ là niềm vui mà còn là thông điệp ý nghĩa về sự phối hợp, đồng lòng và khéo léo trong công việc hàng ngày. 

Teambuilding tạo hình độc đáo

Teambuilding tạo hình độc đáo

Một trong những khoảnh khắc xúc động nhất của buổi thi là khi các cán bộ ngồi lại bên nhau, cùng chia sẻ câu chuyện của mình: niềm tự hào về nghề, những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình phục vụ khách hàng và cả những mong muốn giản dị cho một năm mới khởi sắc. Những lời tâm tình chân thành, những ánh mắt sẻ chia đã khiến khoảng cách giữa các đồng nghiệp như xích lại gần hơn, trái tim như hòa chung một nhịp đập. 

Tập huấn nâng cao kỹ năng nâng tầm chuyên nghiệp cho dịch vụ lấy mẫu tận nơi 
Trong khuôn khổ của chương trình, Ban Giám đốc Trung tâm Tại nhà toàn quốc đã có bài giảng chuyên sâu, mang đến định hướng về dịch vụ lấy mẫu tận nơi và kỹ năng thiết thực, giúp các cán bộ sẵn sàng bứt phá trong năm 2025. 

Mở đầu chương trình, đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ về tầm quan trọng của dịch vụ lấy mẫu tận nơi - một biểu tượng cho tinh thần tiên phong và trách nhiệm phục vụ cộng đồng của MEDLATEC. Trong bối cảnh xã hội phát triển, sự kiện toàn dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân và không ngừng đổi mới tư duy, nâng cao kỹ năng là yếu tố then chốt để giữ vững vị thế hàng đầu. 

Chương trình tập huấn gồm hai nội dung trọng tâm: 

Nội dung 1: Định hướng phát triển dịch vụ lấy mẫu tận nơi - Tầm nhìn đến năm 2030: 
Anh Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà, đã trình bày những chiến lược dài hạn nhằm phát triển dịch vụ lấy mẫu tận nơi thành một hệ thống ngày càng hiện đại, linh hoạt và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Các cán bộ được khuyến khích đóng góp ý tưởng và cam kết đồng hành cùng MEDLATEC trong hành trình chinh phục những mục tiêu lớn lao. 

Anh Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà chia sẻ

Anh Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà chia sẻ

Nội dung 2: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 
Anh Lưu Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà chia sẻ nhiều kỹ năng thực tiễn và phương pháp giao tiếp hiệu quả. Qua phần tập huấn, các cán bộ đã hiểu rõ hơn về cách “chạm đến trái tim” khách hàng thông qua sự tận tình, chu đáo và sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của từng đối tượng. 

Anh Lưu Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà chia sẻ nhiều kỹ năng thực tiễn

Anh Lưu Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Tại nhà chia sẻ nhiều kỹ năng thực tiễn

Không khí buổi tập huấn diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi và thảo luận đến từ các cán bộ. Đội ngũ tham gia không chỉ học hỏi từ diễn giả mà còn trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong công việc hàng ngày, từ đó tạo nên chương trình học tập tích cực và giàu cảm hứng. 

Cuộc thi tay nghề 2025 không chỉ là nơi để tôn vinh tài năng mà còn là cơ hội kết nối, học hỏi và phát triển chuyên môn. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ cho cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ của MEDLATEC, đồng thời truyền cảm hứng làm việc tích cực cho đội ngũ cán bộ trong toàn hệ thống. Với khởi đầu đầy ấn tượng này, MEDLATEC kỳ vọng tiếp tục lan tỏa tinh thần trách nhiệm và sự xuất sắc trong những ngày thi tiếp theo tại các điểm cầu trên toàn quốc. 


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
bác sĩ lựa chọn dịch vụ